Mua sỉ thùng rác nhỏ đạp chân dùng trong gia đình

29/06/2023 | 155 |
0 Đánh giá

Nơi nào CHUYÊN SỈ THÙNG RÁC NHỎ ĐẠP CHÂN DÙNG TRONG GIA ĐÌNH số lượng lớn với nhiều mẫu mã thùng rác đẹp, bền tốt bạn có biết chưa? Dưới đây sẽ bật mí câu trả lời cụ thể. Đừng bỏ lỡ nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

ƯU ĐIỂM CỦA THÙNG RÁC NHỎ ĐẠP CHÂN

Thùng rác gia đình là loại có kích thước vừa phải tiện để dưới gầm bàn, trong phòng ăn, văn phòng… không chiếm nhiều diện tích lại đảm bảo mỹ quan và tiện dụng.

Cấu tạo loại thùng đựng rác này với hai bộ phận vỏ và ruột. Vỏ thùng được làm từ nhựa nguyên sinh chịu nhiệt và chịu lực tốt, không bị giòn vỡ, màu sắc tươi sáng, bền màu, không có mùi khó chịu, dùng nhiều năm không hỏng.

 

thùng rác nhựa

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

Ruột thùng dễ tháo rời và có thêm quai xách dễ dàng hơn khi lồng túi rác vào, khi đổ rác vừa sạch vừa tiện, mặt trong và ngoài thùng trơn bóng khó bám bẩn và dễ làm sạch với nước.

Đặc biệt nhất thùng có nắp đậy kín, khi sử dụng cũng không cần chạm tay mất vệ sinh mà chỉ cần dùng chân đạp nhẹ vào bàn dẫm phía đáy thùng, nắp sẽ lập tức bật mở, thao tác nhanh gọn và an toàn vệ sinh tuyệt đối.

 

 

thùng rác nhựa

thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa có đạp chân

Thùng rác đạp chân đang là lựa chọn của nhiều hộ gia đình, văn phòng… vì chúng tiện dụng, kích thước vừa phải chia thành nhí, tiểu, trung, đại có đủ từ 2.5l tới 20 lít, màu sắc đa dạng xám, xanh, đen, trắng… có đủ.

 

 

Phạm vi sử dụng rộng cùng nhiều ưu điểm về mẫu mã, giá thành, tiện ích khiến thùng rác có chân đạp trở thành mặt hàng phổ biến hiện nay, nhưng liệu đâu mới là cơ sở chuyên sỉ thùng rác nhỏ đạp chân dùng trong gia đình uy tín để lựa chọn nhập hàng. Cùng xem đến cuối bài viết nhé!

 

thùng nhựa đựng rác

 

NHÀ CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Nói đến đầu mối đồ gia dụng hiện nay thì công ty Lê Thanh là địa chỉ khách hàng có thể tin tưởng. Sản phẩm thùng rác đạp chân của công ty có đầy đủ kích cỡ, chủng loại từ size nhỏ đến size đại với những ưu điểm như:

  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa tốt không pha tạp nên có độ dày dặn, chắc chắn, màu sắc tươi sáng, dùng nhiều năm vẫn bền đẹp.
  • Cơ sở nhận cung cấp số lượng lớn ra thị trường nên có thể đáp ứng mọi đơn hàng.
  • Báo giá rẻ tận gốc không qua trung gian và có ưu đãi cho những khách hàng sỉ số lượng lớn.
  • Miễn phí ship toàn bộ các đơn hàng trong nội thành, nhận vận chuyển trên toàn quốc với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

thùng rác nhựa

 

Để mua sỉ thùng rác nhỏ đạp chân dùng trong gia đình quý khách gọi đến số Điện Thoại: 0909 963 367 – 0902 753 367. Bộ phận chăm sóc sẽ tư vấn và báo giá tận gốc.


(*) Xem thêm

Bình luận