MUA SỈ HỘP GIẤY KRAFT BENTO GIÁ RẺ NHẤT

20/06/2024 | 191 |
0 Đánh giá

Kết hợp giữa sự tiện lợi và tính bền vững đã làm nên xu hướng mới trong việc chọn lựa bao bì thực phẩm bằng giấy. “Mua sỉ hộp giấy kraft Bento giá rẻ nhất ở đâu” là câu hỏi mở đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm, đồ ăn vừa an toàn, sang trọng lại còn thân thiện với môi trường.

 

công ty lê thanh

 

danh sách sản phẩm

 

Chi tiết về hộp giấy kraft Bento

Hộp Bento là tên gọi chung của một loại hộp đựng cơm có xuất xứ từ Nhật Bản. Cập nhật xu hướng mới hiện nay, mẫu hộp này đã được cải tiến với chất liệu bột giấy kraft an toàn với nhiều kiểu dáng đẹp, kích cỡ phong phú để đáp ứng được hết thảy các mục đích sử dụng.

hộp giấy đựng cơm bento nắp trong giá rẻ

Hộp giấy kraft Bento đang nhận được nhiều đánh giá tích cực, thu hút người dùng bới tính an toàn, tiện lợi lẫn tính thẩm mỹ. Nó sỡ hữu các thông số và đặc tính như sau:

- Tên gọi: hộp cơm giấy kraft Bento, hộp giấy chữ nhật Bento

- Chất liệu: Giấy kraft cao cấp với tính chất nhẹ, chống thấm lâu, chịu nhiệt tốt, thân thiện với cuộc sống.

- Phân loại: Mẫu mã khá đa dạng, mỗi tiêu chí lại có nhiều loại khác nhau, cụ thể:

+ Dựa trên kết cấu nắp: hộp nắp nhựa Pet, nắp lật, nắp gài, nắp cửa sổ, nắp giấy.

+ Dựa trên hình dáng: Hộp hình vuông, hộp hình chữ nhật.

+ Dựa trên số ngăn: Hộp đơn 1 ngăn, hộp 2 ngăn, hộp 3 ngăn, hộp 4 ngăn.

- Kích thước: 750ml, 1000ml, 1200ml, 1600ml.

- Màu sắc: Màu vàng nâu tự nhiên.

- Đặc điểm: Độ bền cao, khả năng chống vỡ, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Hộp giấy kraft Bento hoàn toàn không gây phản ứng hóa học ảnh hưởng đến hương vị của món ăn và sức khỏe người dùng. Hộp còn có khả năng tái chế tốt, dễ phân hủy giúp giảm lượng rác thải ra môi trường. Đặc biệt, bề mặt hộp còn có thể in ấn decal, dập nổi hoặc dán logo, thông tin sản phẩm, doanh nghiệp/cửa hàng tạo chiến lược marketing thương hiệu tốt hơn và tăng tính chuyên nghiệp.

hộp giấy bento hình chữ nhật giá sỉ tôt

Sở hữu những ưu điểm này làm cho hộp giấy kraft Bento không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm một cách tinh tế mà còn bền chắc. Chúng là lựa chọn tuyệt vời để đựng các loại thực phẩm bán mang đi như cơm, bún, trái cây, salat, xôi chè, bánh kem mini, bánh ngọt, v.v. Cửa hàng của bạn đang sử dụng hộp giấy kraft Bento với số lượng nhiều thì nhanh mua sỉ hộp giấy kraft Bento giá rẻ nhất tại công ty dưới đây.

bán giá rẻ hộp giấy bento chất lượng

 

 

Địa điểm mua sỉ hộp giấy kraft Bento giá rẻ, uy tín nhất Miền Nam

Trong bối cảnh thị trường bao bì ngày càng đa dạng, việc tìm kiếm một giải pháp đóng gói xanh vừa thân thiện với môi trường, vừa có giá thành hợp lý là điều không hề dễ. Để mua sỉ hộp giấy kraft Bento giá rẻ nhất thì hãy trở thành đối tác của Lê Thanh.

Trong suốt 11 năm qua Lê Thanh cung cấp các sản phẩm bao bì giấy, bã mía nhiều mẫu mã sang trọng, chất lượng vượt trội, kích cỡ phong phú nên luôn nhận được lòng tin của nhiều khách hàng sỉ, đại lý gần xa trên cả nước.

mua sỉ hộp giấy bento đủ kích cỡ ở đâu giá rẻ

Hàng hóa được sản xuất trực tiếp, lưu kho sẵn với số lượng lớn nên mức giá phân phối ra thị trường luôn rẻ nhất, chủ động đáp ứng tốt nguồn hàng trong mọi tình huống gấp gáp.

Bên cạnh đó Lê Thanh luôn cam kết giao hàng nhanh tận nơi, đúng và đủ số lượng, hàng đạt tiêu chuẩn ATVSTP nghiêm ngặt. Nếu phát hiện sản phẩm thiếu, lỗi kĩ thuật bên công ty sẵn sàng đổi trả hoặc bồi hoàn tiền 100%.

hộp giấy bento bán sỉ cho đại lý tphcm

Gọi Lê Thanh qua 0909 963 367 - 0902 753 367 bạn sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ tối đa để mua sỉ hộp giấy kraft Bento giá rẻ nhất hôm nay.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận