Mua sỉ hộp giấy đóng gói hàng hóa tại TPHCM

12/12/2022 | 375 |
0 Đánh giá

Bạn là nhà bán hàng muốn tìm MUA SỈ HỘP GIẤY ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TẠI TPHCM nhưng băn khoăn hộp giấy có thể đựng được loại mặt hàng nào? và mua kích thước bao nhiêu thì phù hợp. Xem ngay bài viết bên dưới nhé!

HỘP GIẤY CÓ THỂ DÙNG ĐÓNG GÓI LOẠI HÀNG HÓA NÀO?

Việc sử dụng thùng giấy carton, hộp giấy đóng gói hàng hóa trong quá trình lưu trữ, vận chuyển vô cùng phổ biến. Bởi tính bảo vệ cao, hàng hóa đựng bên trong không bị móp méo, đổ bể, trong cả quá trình sắp xếp, vận chuyển cũng dễ dàng. Ngoài ra dùng hộp giấy đóng hàng cũng làm tăng giá trị cho sản phẩm cũng như thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của người bán.

Hầu hết người dùng có thể đóng gói mọi loại hàng hóa từ đồ điện tử, gia dụng, thời trang, thực phẩm… nhưng với 1 số hàng dễ vỡ như kính, thủy tinh, gốm sứ, đồ điện… cần có thêm mút xốp, xốp giảm sốc lót bên trong nhằm đảm bảo an toàn. Đặc biệt không khuyến khích sử dụng hộp giấy đóng hàng có nước bởi chúng có thể làm hộp bị mềm mũn và rách, nếu có nhu cầu cần đặt hộp giấy có vách ngăn, bọc chống sốc để bảo vệ tránh nghiêng bể trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra phụ thuộc vào loại hàng hóa là gì để mua đúng kích cỡ hộp giấy đóng gói đảm bảo thẩm mỹ và tiết kiệm nhất có thể.

Hiện thị trường có đa dạng kích cỡ thùng giấy carton nhưng có thể chia làm 3 loại cơ bản là cỡ hộp giấy là nhỏ, trung bình và lớn.

Hộp giấy nhỏ kích thước: 11x11x11; 12x4x6; 16x13x11; 18x18x10; 18x14x39…

⇒ Dùng làm hộp giấy gói hàng shoppe, bưu điện, hàng hóa nhỏ như phụ kiện, điện tử…

Hộp giấy trung bình kích thước: 30x30x15; 30x30x8; 35x16x12; 20x20x10… ⇒ Dùng làm hộp đựng quà cáp, hàng hóa, mỹ phẩm…

Hộp giấy lớn: 65x45x50; 60x50x45; 60x40x40; 50x40x40; 40x40x40… là thùng giấy loại to chuyên dụng để đóng hàng số lượng lớn, kích thước lớn từ gia dụng, điện tử, thực phẩm...

Là mặt hàng phổ biến nên nhu cầu mua sỉ hộp giấy đóng gói hàng hóa tại TPHCM luôn cao đến từ các đại lý bao bì hay các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cửa hàng bán lẻ… Ngoài giá thành thì chất lượng giấy rất được khách mua quan tâm. Bài viết hôm nay chúng tôi xin đề cử 1 nhà sản xuất và phân phối thùng hộp giấy carton đóng hàng giá rẻ tại TPHCM đó là Lê Thanh, liệu đây có phải là cơ sở đáng tin cậy.

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI HỘP GIẤY CARTON ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA TẠI TPHCM

Chất lượng của hộp giấy khá quan trọng bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến hàng hóa đựng bên trong. Hiện hộp giấy được sản xuất từ giấy bìa carton loại 3 lớp, 5 lớp; 7 lớp gồm các lớp giấy và lớp sóng xen kẻ tạo nên độ đàn hồi và dày dặn cho hộp. Nhưng với mục đích đóng gói hàng hóa thì hộp giấy 3 lớp là đủ.

Lê Thanh nổi tiếng là đơn vị bán hộp giấy carton đóng gói hàng hóa có tiếng tại TPHCM, là công ty sản xuất trực tiếp nên đến với chúng tôi ngoài giá thành tận xưởng người mua còn được nhận thêm nhiều chính sách hấp dẫn khác như:

  • Sản xuất kích thước hộp giấy theo yêu cầu.
  • In ấn giá rẻ số lượng ít.
  • Giao hàng tận nơi TPHCM, miễn ship chành xe cho khách tỉnh.
  • Chiết khấu cao cho khách đặt số lượng lớn.

Khách hàng có thể đặt hàng hộp giấy đóng hàng ở nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, để mua sỉ hộp giấy đóng gói hàng hóa tại TPHCM với giá tốt nhất, khách hàng hãy hợp tác với Lê Thanh. Gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận