Mua ly giấy đựng kem tươi ở đâu giá rẻ uy tín?

07/09/2022 | 742 |
0 Đánh giá

Ly giấy đựng kem với nhiều ưu điểm về mẫu mã lẫn khả năng giữ lạnh tốt vì đó mà khá nhiều khách hàng quan tâm đến vấn đề MUA LY GIẤY ĐỰNG KEM TƯƠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ UY TÍN?. Tìm hiểu câu trả lời ngay trong nội dung bên dưới đây.

Mua tô giấy, ly giấy đựng kem tươi ở đâu giá rẻ đẹp?

 

LY GIẤY ĐỰNG KEM TƯƠI SIÊU GIỮ NHIỆT

Lý do ngày càng có nhiều cửa hàng, quán cà phê hay xe kem tươi sử dụng ly giấy, cốc giấy đựng kem thay vì ly cốc thông thường hay ly nhựa phải kể đến đầu tiên là ly giấy đựng kem với kết cấu giấy dày dặn, mặt trong và mặt ngoài còn được phủ thêm lớp màng nhựa tăng khả năng chống thấm và giữ nhiệt tốt, giúp thời gian kem tan chậm hơn đảm bảo kem vẫn tươi ngon, nguyên vẹn cho tới khi đến tay người thưởng thức chưa kể lúc nhâm nhi kem cũng không bị chảy nước.

 

tô giấy đựng kem

 

Chưa kể dùng ly giấy form cũng sẽ cứng cáp hơn không bị móp méo như khi cầm hay chèn ép, va đập như ly nhựa nên tạo hình, trang trí kem vẫn được giữ vững dù có rung lắc khi di chuyển.

Tiếp nữa sản phẩm làm từ vật liệu giấy nên việc in ấn lên cũng khá tốt không kén chọn màu sắc hình ảnh. Giá ly giấy đựng kem cũng khá bình dân lại kèm nắp đậy cũng bằng giấy hoặc nhựa vô cùng chắc chắn đảm bảo không tràn đổ lại đảm bảo an toàn hơn so với vật liệu khác.

 

tô kem giấy

 

Đối với những món lạnh như kem tươi, sữa chua hay chè thì việc giữ được độ lạnh là bắt buộc bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp tới hương vị món ăn. Trong khi hình thức mua bán đồ ăn mang đi, giao tận nơi ngày càng nhiều thì việc chọn lựa hộp đựng đảm bảo là vô cùng cần thiết. Và ly giấy, cốc giấy đã làm được điều đó, cho nên hiện các cửa hàng bán kem, sữa chua, chè… đều lựa chọn sử dụng loại hộp đựng này và mong muốn tìm kiếm được 1 nơi bán ly giấy đựng kem có nắp giá sỉ tốt để tiết kiệm chi phí bao bì hộp đựng nhưng không dễ tìm kiếm được 1 địa chỉ để mua ly giấy đựng kem tươi ở đâu giá rẻ uy tín? Nếu ở TPHCM khách hàng có thể chọn mua tại đại lý Bao bì giấy Lê Thanh.

 

tô giấy 390ml đựng kem

Tô giấy 390ml

CUNG CẤP LY GIẤY CÓ NẮP ĐỰNG KEM GIÁ SỈ RẺ TPHCM

Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối nhiều loại cốc giấy, ly giấy dùng 1 lần với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Hơn nữa, giá bán ly giấy đựng kem còn là giá tận gốc từ chính nhà sản xuất cùng với đó là các mẫu mã ly giấy có hình ảnh vô cùng đa dạng, thu hút đảm bảo đầy đủ kích thước to nhỏ khác nhau như:  6.5 oz, 7 oz, 9 oz, 10 oz, 12 oz, 16oz, 22oz… kèm nắp giấy hoặc nhựa.

Chiết khấu thêm với tỷ lệ phần trăm cao dành cho khách hàng đặt mua ly giấy số lượng lớn. Đặc biệt, bao đổi trả miễn phí hoặc đền bù 100% chi phí nếu khách nhận hàng không đúng với hình ảnh tư vấn. Ngoài ra, công ty còn có hỗ trợ tư vấn thiết kế bao bì logo miễn phí và nhận in bao bì logo theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng.

 

tô giấy đựng kem

 

Mua ly giấy đựng kem tươi ở đâu giá rẻ uy tín? Chắc hẳn quý khách hàng đã có câu trả lời rồi phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ ngay với Lê Thanh qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 để sở hữu nhiểu mẫu ly giấy, cốc giấy đựng kem tươi, kem viên giá rẻ chất lượng nhất về sử dụng.


(*) Xem thêm

Bình luận