Mua lưới nhựa dẻo mắt cáo ở đâu giá rẻ

07/01/2023 | 408 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa mắt cáo là loại lưới nhựa siêu dẻo, dễ dàng uốn cong đặc biệt rất là bền nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề. Thế nhưng bạn có biết MUA LƯỚI NHỰA DẺO MẮT CÁO Ở ĐÂU GIÁ RẺ chưa?

Đại lý lưới nhựa nông nghiệp giá sỉ tại TPHCM

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

LƯỚI NHỰA MẮT CÁO MÀU ĐEN

Lưới nhựa mắt cáo màu đen

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

ĐẶC ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA LƯỚI NHỰA DẺO MẮT CÁO

Trước khi trả lời câu hỏi nên mua lưới nhựa dẻo mắt cáo ở đâu giá rẻ cùng chúng tôi tìm hiểu sơ về sản phẩm này nhé!

Lưới nhựa dẻo mắt cáo là loại lưới nguyên tấm được đúc từ nhựa PE theo công nghệ ép đùn, bề dày lưới khoảng 2 – 3 ly, trên bề mặt lưới là các lỗ lưới nhỏ thông thoáng có kích cỡ đồng đều.

 

LƯỚI NHỰA MÀU ĐEN

 

+ Kích thước mắt lưới: Gồm lưới nhựa mắt cáo lỗ to ( 3- 5cm) và lỗ nhỏ (1- 2cm). 

+ Màu sắc: Xanh lá, đen và trắng là 3 màu chính của lưới nhựa dẻo mắt cáo. Trong đó lưới nhựa mắt cáo màu xanh lá và màu đen vẫn là màu được người tiêu dùng hỏi mua nhiều nhất.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh khổ 2m

lưới nhựa mắt cáo màu xanh khổ 2m

+ Kích thước: Lưới nhựa dẻo được sản xuất theo khổ lớn, chiều rộng không cố định, giao động từ 0.5m – 2m. Chiều dài lưới có thể lên 100m, được đóng thành cuộn lớn cũng có thể cắt theo yêu cầu của từng khách hàng.

 

lưới nhựa mắt cáo khổ 1 m

 

Ưu điểm khiến lưới nhựa mắt cáo ngày càng được dùng nhiều?

Thứ nhất là độ bền của lưới nhựa dẻo mắt cáo khá tốt, chúng có thể dùng ngoài trời nắng, mưa vài năm mà không bị hư hỏng, gãy dòn.

Thứ 2 là giá lưới nhựa mắt cáo rẻ chỉ bằng 1/3 so với vật liệu khác như sắt thép nên không phải bỏ quá nhiều chi phí đầu tư.

Thứ 3 là dễ thi công lắp ráp bởi lưới nhẹ, dễ cắt hơn nữa là lưới nhựa dẻo có thể uốn cong tạo hình theo ý muốn dễ dàng mà không bị gãy. Cuối cùng nữa là lưới có cấu tạo mắt lưới đều, màu sắc tươi sáng, đẹp mắt.

Nhờ vào các đặc điểm đó dòng lưới này từ khi xuất hiện trên thị trường đã được khách hàng đón nhận sử dụng trong đa dạng lĩnh vực, kể đến như:

+ Trồng trọt: làm lưới rào vườn trồng rau, che nắng, trồng cây…

+ Chăn nuôi: lưới quây chuồng, lót sàn nuôi gà vịt, chó mèo; quây ao nuôi tôm cá, làm lồng, vuông nuôi cá, ếch, ốc…

Và 1 số ứng dụng khác nữa như làm vách ngăn phòng ban, làm khung trang trí, làm rào chắn ban công, cầu thang…

 

lưới nhựa mắt cáo dùng lót sàn chăn nuôi

Lưới nhựa lót sàn chăn nuôi

 

MUA LƯỚI NHỰA DẺO MẮT CÁO Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Với nhiều đặc tính ưu việt, dễ sử dụng và tính ứng dụng cao mà lưới nhựa dẻo mắt cáo đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm hoàn toàn vượt trội so với lưới nhựa cứng và các dòng lưới nhựa khác trên thị trường. Nếu vẫn chưa biết nên mua lưới nhựa dẻo mắt cáo ở đâu giá rẻ thì có ghé ngay đến nhà phân phối Lê Thanh 1 trong những cơ sở sản xuất và phân phối lưới nhựa mắt cáo giá rẻ uy tín tại TPHCM.

Lưới nhựa dẻo mắt cáo được nhà Lê Thanh cung ứng ra thị trường đều là những mẫu mã đạt chuẩn, đầy đủ chủng loại, kích cỡ mắt lưới, khổ lưới, màu sắc đa dạng hơn nữa là số lượng lớn giao ngay. Ngoài ra khách có thể mua lưới nhựa mắt cáo cắt theo yêu cầu về để kinh doanh hay phục vụ nhu cầu sử dụng mà không cần phải băn khoăn về chất lượng hay giá bán. Công ty cam kết đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội lưới dày, dẻo dai, bền hóa chất, bền thời tiết đi kèm mức giá sỉ lẻ rẻ tận gốc cùng vô số ưu đãi khác.

Chính sách chiết khấu cao luôn được Lê Thanh áp dụng cho mọi đơn hàng khủng số lượng, và đối tác lâu năm. Cùng với đó là cam kết giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành, đổi trả hàng miễn phí và nhiều chương trình tri ân lớn hàng năm.

 

lưới nhựa mắt cáo màu đen

 

Lê Thanh luôn không ngừng cải tiến và nỗ lực để tạo nên những giá trị bền vững, tốt đẹp nhất. Để quý khách hàng luôn được mua lưới nhựa dẻo mắt cáo chất lượng cao, giá rẻ. 

Mọi thông tin báo giá và tư vấn đặt hàng, chúng tôi xin được hỗ trợ qua HOTLINE: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận