MUA KHAY GiẤY - NẮP NHỰA PET ĐỰNG BÁNH, THỨC ĂN GIÁ RẺ

24/08/2020 | 921 |
2 Đánh giá

Ngày nay, sử dụng khay giấy nắp nhựa pet đựng bánh, thức ăn càng trở nên phổ biến bởi sản phẩm có giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao, mang lại sự thuận tiện cho các cửa hàng và cả người sử dụng.

Để mua khay giấy nắp nhựa pet đựng bánh, thức ăn giá rẻ để kinh doanh hoặc đựng thức ăn hàng ngày thì Công ty Lê Thanh là địa chỉ mà khách hàng không nên bỏ qua.

ĐẶC ĐIỂM KHAY GIẤY NẮP PET ĐỰNG BÁNH, THỨC ĂN 

Khay giấy nắp nhựa pet đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các cá nhân, cũng như đơn vị kinh doanh đồ ăn nhanh, take away, đồ ăn vặt khác,…bởi sản phẩm được làm từ các chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các chất độc hại, do đó, an toàn cho người sử dụng và có thể tái chế hoặc phân hủy nhanh nên khá thân thiện với môi trường.

  • Bánh, thức ăn được đựng trong khay giấy nắp nhựa pet vẫn giữ nguyên độ ngon và mùi vị không bị biến đổi bởi các yếu tố bên ngoài.
  • Không những thế, với kết cấu bền chắc và được thiết kế nhỏ gọn, nắp chắc chắn giúp đồ ăn không bị vương vãi, đổ tràn ra bên ngoài, như vậy, người dùng có thể dễ sắp xếp, vận chuyển hay mang theo.

Được thiết kế với kích thước, mẫu mã, màu sắc trang nhã làm tăng thêm sự hấp dẫn của các món ăn, khiến bữa ăn trở nên ngon hơn.

Thêm vào đó, khay đựng thức ăn bằng giấy này không thấm nước hay dầu, mỡ nhờ vào công nghệ tráng 1 lớp PE bên ngoài đảm bảo an toàn và chức năng có thể thay thế đồ đựng bằng nhựa, sứ khác

Hơn nữa, với giá thành rẻ, khay giấy nắp nhựa pet là sản phẩm hoàn hảo cho các cơ sở, đơn vị kinh doanh đồ ăn nhanh, take away, tiệm bánh. Giúp tiết kiệm một phần lớn chi phí trong kinh doanh.

Ngoài ra, khay giấy nắp nhựa pet còn là công cụ hữu hiệu giúp các đơn vị kinh doanh quảng cáo thương hiệu của mình một cách hiệu quả, tinh tế.

MUA KHAY GIẤY NẮP NHỰA PET GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Để mua khay giấy - nắp nhựa PET đựng bánh, thức ăn giá rẻ quý khách nên đến trực tiếp cơ sở sản xuất và phân phối các sản phẩm bao bì giấy Lê Thanh

Giá thành sản phẩm cam kết tốt nhất thị trường. Với giá sỉ càng rẻ khi mua số lượng lớn, khay giấy, hộp giấy đựng thức ăn tại Lê Thanh luôn đạt sự cam kết về chất lượng, đưa ra những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Vì hàng luôn có sẵn số lượng lớn tại kho nên khi có đơn đặt hàng, Lê Thanh sẽ giao hàng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân, đơn vị.

Bên cạnh đó, Lê Thanh có nhiều ưu đãi và những chính sách khác bảo vệ quyền lợi khách hàng giúp khách hàng an tâm mua sắm.

Với quy trình sản xuất và nhân công có nhiều năm kinh nghiệm, giàu chuyên môn luôn đưa ra những khay giấy nắp nhựa pet ấn tượng nhất, đa dạng mẫu mã, kích thước giúp khách hàng sở hữu sản phẩm ưng ý.

Để mua khay giấy - nắp nhựa PET đựng bánh, thức ăn giá rẻ và trở thành khách hàng thân thiết của Lê Thanh, quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận