Mua hộp giấy đựng trứng loại 12 quả giá rẻ

26/05/2023 | 170 |
0 Đánh giá

HỘP GIẤY ĐỰNG TRỨNG LOẠI 12 QUẢ GIÁ RẺ đang là chủ đề được quan tâm hầu hết các trang trại chăn nuôi, cơ sở ấp trứng… Vậy cụ thể nên mua ở đâu để có giá tốt, hàng hóa ổn định, vận chuyển nhanh chóng. Xem bài viết dưới đây nhé!

Mua vỉ giấy đựng trứng giá sỉ chất lượng

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

vỉ đựng trứng giấy

vỉ giấy đựng trứng

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

HỘP GIẤY ĐỰNG TRỨNG LOẠI 12 QUẢ TIỆN LỢI

Nhằm tiết kiệm không gian cũng như hạn chế được va đập làm nứt vỡ thì đựng trứng trong hộp chuyên dụng vẫn là lựa chọn tốt nhất. Hộp đựng trứng có 2 loại là hộp giấy và hộp nhựa nhưng hộp đựng trứng giấy vẫn chiếm đa số lý do là gì cùng xem thử nhé!

Cấu tạo hộp giấy đựng trứng bên trong là nhiều lỗ, kích thước lỗ đủ để vừa lọt 2/3 quả trứng, với cấu trúc này khi sắp xếp trứng đứng vững trong hộp hạn chế rung lắc làm bể. Tổng thể hộp trứng bằng giấy cũng dày dặn và cứng cáp hơn, chốt cài chắc chắn đảm bảo không móp méo hay lỏng lẻo như vỉ trứng nhựa.

 

vỉ trứng giấy

 

Giá thành vỉ giấy đựng trứng rẻ có thể tái sử dụng, hoặc dùng cho mục đích khác.

Thành phần sản xuất an toàn, nguyên liệu tái chế góp phần giảm thiểu rác thái nên được đánh giá cao, khuyến khích sử dụng trong cuộc sống.

Vỉ trứng giấy có đủ kích cỡ đựng 6 quả, 12 quả, 30 quả nhưng loại 12 quả có nắp được các đại lý, cơ sở sỉ lẻ trứng gia cầm hỏi mua nhiều vì chúng đựng được số lượng trung bình, thẩm mỹ cao lại có kèm nắp đây chắc chắn đảm bảo tối đa trứng không bị lắc mạnh hay bật ra khỏi khay như các loại khác.

Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần chú ý:

  • Vì sản phẩm được làm bằng giấy nên chúng ta nên bảo quản nơi khô ráo, tránh nước để sử dụng được lâu dài dài.
  • Không xếp các vỉ trứng giấy gần nơi dễ bắt lửa, tránh những rủi ro đáng tiếc.
  • Hạn chế để chúng trực tiếp trong tủ lạnh.

Để tiết kiệm được nhiều chi thì các cơ sở ấp trứng, các cửa hàng, cũng như người sử dụng sẽ tìm đến tận nơi những địa điểm phân phối sản phẩm giá xưởng để có thể mua hộp giấy đựng trứng loại 12 quả giá rẻ nhất.

 

vỉ đựng trứng bằng giấy

 

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI KHAY, VỈ, HỘP GIẤY ĐỰNG TRỨNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Công ty Lê Thanh là địa chỉ đáng tin cậy phân phối các loại vỉ giấy đựng trứng gà vịt chất lượng, mẫu mã đa dạng là lựa chọn hàng đầu cho các tệp khách hàng cần mua số lượng lớn hộp giấy đựng trứng loại 12 quả giá rẻ.

Ngoài giá cả hợp lý thì chất lượng vỉ đựng trứng bằng giấy luôn được Lê Thanh cam kết 100% cụ thể là sẵn sàng đổi trả nếu không đúng nhu cầu.

Nhờ vào nguồn nguyên liệu thiên nhiên giấy sạch không có hóa chất, máy móc hiện đại khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của mình.

 

vỉ giấy đựng trứng

 

Cần tìm nơi bán vỉ giấy đựng trứng gà, trứng vịt giá rẻ chất lượng liên hệ cho Lê Thanh trực tiếp vào số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0902 753 367 để gặp nhân viên tư vấn cụ thể nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận