Mua hộp giấy đóng hàng ở đâu giá rẻ

17/12/2022 | 176 |
0 Đánh giá

MUA HỘP GIẤY ĐÓNG HÀNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ?  Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Để giải đáp thắc mắc này, Lê Thanh đã tổng hợp những thông tin cần thiết và hữu ích để gửi đến bạn trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi bạn nhé!

HỘP GIẤY DÙNG ĐỰNG NHỮNG LOẠI HÀNG HÓA NÀO?

Trước lúc đi vào trả lời câu hỏi “mua hộp giấy đóng hàng ở đâu giá rẻ”, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem có những mặt hàng nào có thể bảo quản tốt trong hộp giấy nhé.

Đầu tiên, hộp giấy đóng hàng chính là hộp giấy carton, là sản phẩm đóng gói thông dụng hiện nay. Nó xuất hiện ở hầu khắp mọi nơi, tại nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Hộp giấy đóng hàng được bế dán từ loại giấy carton nhiều lớp cứng cáp, tính đàn hồi cao, khó đâm thủng, va đập cũng ít bị móp méo khi sắp sếp và vận chuyển bảo vệ hàng hóa an toàn, nguyên vẹn. Đặc biệt, hộp giấy còn được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ, góp phần gia tăng giá trị hàng hóa. Bởi vậy, nó có thể được dùng để bảo quản, đóng gói với đại đa số các loại hàng hóa phổ biến như:

- Trang thiết bị, máy móc, linh kiện điện tử.

- Đồ gia dụng, văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân.

- Nông sản, trái cây, hoa tươi.

- Bánh kẹo, đồ uống đóng chai;

- Mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang, v.v

Khả năng bảo vệ tốt, tính thẩm mỹ cao cùng với đó là đa dạng kích cỡ nhỏ to có đủ, không kén hàng hóa đi cùng với nhu cầu vận chuyển mua bán ở nước ta ngày càng sôi động mà lượt tìm mua hộp giấy carton đóng hàng ngày càng cao. Nhưng đâu mới là địa chỉ bán sỉ hộp giấy đóng gói hàng hóa chất lượng. 

MUA HỘP GIẤY ĐÓNG HÀNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Trên thị trường hiện tại đang có khá nhiều đơn vị sản xuất và phân phối hộp giấy đựng hàng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng hay hợp tác. Và một trong những nơi đáp ứng tốt các tiêu chí về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính là công ty Lê Thanh. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bao bì giấy, bao bì nhựa tất cả các loại trên thị trường.

Khi đến với Lê Thanh, bạn sẽ được thoải mái đặt mua số lượng, mẫu mã hộp giấy đóng hàng theo nhu cầu riêng. Công ty cam kết nguồn hàng sẵn có và đầy đủ mọi chủng loại. Sản phẩm được sản xuất đạt chuẩn đồng thời phân loại rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn, gồm các nhóm:

- Theo độ cao sóng: Sóng A, sóng B, sóng C, sóng E.

- Theo số lớp: 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, 9 lớp;

- Theo kết cấu: Hộp thường, hộp nắp gập, hộp nắp cài, hộp nắp rời, hộp theo yêu cầu riêng;

Mỗi loại trên còn sở hữu lượng kích thước đa dạng, đầy đủ hộp từ nhỏ đến lớn. Bán chạy nhất là các size: 6x6x6cm; 10x10x6cm; 20x15x10cm; 20x20x10cm; 30x20x10cm; 40x40x50cm; v.v…

Mọi sản phẩm đều trải kiểm định nghiêm ngặt, và được đóng gói cẩn thận, phân phối đến tay khách hàng hoàn toàn không qua trung gian, bởi vậy chất lượng và giá bán là 2 yếu tố được đáp ứng tuyệt đối, chắc chắn không phụ lòng mong đợi của bạn.

Bên cạnh đó, công ty còn xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với hệ thống chính sách minh bạch, công khai và nhiều ưu đãi. Lê Thanh cam kết giao hàng tận nơi; miễn phí đổi trả hàng bị lỗi do nhà sản xuất; tặng quà tri ân, chương trình khuyến mãi những dịp đặc biệt; v.v…

Công ty Lê Thanh là đáp án cho câu hỏi “mua hộp giấy đóng hàng ở đâu giá rẻ?”. Nhanh tay liên hệ Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất và dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận