Mua hộp giấy bạc giữ nhiệt có nắp ở đâu giá rẻ ?

20/09/2022 | 893 |
0 Đánh giá

Hộp giấy bạc giữ nhiệt có nắp là sản phẩm chuyên dùng để bảo quản, giữ ấm thức ăn và nhiều thực phẩm khác. Với các công dụng và tính năng ưu việt của nó sản phẩm này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Vậy hộp giấy bạc có nắp có những đặc điểm gì? MUA HỘP GIẤY BẠC GIỮ NHIỆT CÓ NẮP Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

giao hàng khay giấy bạc

 

TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM HỘP GIẤY BẠC CÓ NẮP

Hộp giấy bạc đặc biệt bởi khả năng giữ ấm cho thức ăn tốt so với các loại bao bì hộp đựng khác từ nên chúng khá được ưa chuộng khi các cửa hàng bán đồ ăn mang đi có nhu cầu tìm mua hộp giấy đựng thức ăn nóng.

 

 

khay giấy bạc nhiều kích thước

Khay giấy bạc, khay nhôm nhiều kích thước

Giấy bạc là loại giấy thực phẩm có khả năng chống thấm và hấp thụ nhiệt tốt nên sử dụng chúng để làm nên các khay hộp giấy bạc là lựa chọn thông minh. Sản phẩm được thiết kế linh hoạt với nhiều kích thước khác nhau, phần lòng sâu nên có thể đựng được nhiều thức ăn khô hoặc dạng nước sốt. Thêm nắp đậy làm từ nhựa trong suốt các khớp đậy vô cùng chắc chắn hỗ trợ trong quá trình vận chuyển thực phẩm tiện lợi và vệ sinh, hơn nữa phần nào giữ cho thức ăn nóng lâu hơn.

 

khay giấy bạc có nắp

 

Ngoài ra hộp giấy bạc cũng được đánh giá cao vì tính an toàn và tiện dụng kể đến như:

  • Được làm từ chất liệu cao cấp, được kiểm chứng về độ an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng đảm bảo với sức khỏe của người tiêu dùng. 
  • Giấy bạc có tác dụng giữ nhiệt tốt lại có thể sử dụng trong lò nướng, nồi chiên không dầu vẫn đảm bảo.
  • Sử dụng một lần, không cần vệ sinh, chùi rửa rất tiện lợi cho bà nội trợ, đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi chơi xa, dã ngoại ngoài trời.

Hiện các cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng 1 lần đang dần nhập thêm mặt hàng này hộp giấy bạc hay khay giấy bạc về bán phục vụ nhu cầu người tiêu dùng nhưng để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng giá thành phải chăng việc tìm mua hộp giấy bạc giữ nhiệt có nắp ở đâu rẻ là mong muốn chung của nhiều đại lý.

 

khay giấy bạc đựng ốc

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY BẠC CÓ NẮP ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ TPHCM

Mua hộp giấy bạc giữ nhiệt có nắp ở đâu giá rẻ hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được những đối tác uy tín cung cấp sản phẩm cho mình. Lê Thanh luôn tự hào là nhà cung cấp hộp giấy bạc có chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường và có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Hộp giấy chất lượng, dày dặn đa dạng về kích cỡ lại có kèm nắp phù hợp cho các quán ăn bán mang đi.

 

 

nhà phân phối khay nhôm dùng 1 lần

 

Ngoài chất lượng và giá thành thì các chính sách bán hàng, giao hàng cũng như chế độ chăm sóc khách hàng từ nhân viên rất thân thiên, tư vấn rất nhiệt tình.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để đặt hàng hộp giấy bạc đựng thức ăn có nắp ngay hôm nay.


(*) Xem thêm

Bình luận