Mua hộp bã mía 2 ngăn đựng thức ăn giá rẻ

16/09/2022 | 366 |
0 Đánh giá

Tìm MUA HỘP BÃ MÍA 2 NGĂN ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ ở đâu? thật thiếu sót nếu bỏ qua nhà cung cấp Lê Thanh. Đây là đơn vị chuyên bán hộp bã mía đựng thức ăn giá sỉ với đa dạng các kích thước được nhiều khách hàng tin dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé!

 

Hộp bã mía 2 ngăn nắp trong

Xem thêm: 

 Chén giấy bã mía

⇨  Khay bã mía đựng thực phẩm giá sỉ 

 

giao hàng hộp bã mía

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA HỘP BÃ MÍA 2 NGĂN

Dùng hộp bã mía đựng thức ăn còn khá mới mẻ, chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng nhận được tín hiệu tốt từ người tiêu dùng cũng như khách hàng sử dụng.

Đây được xem là sản phẩm sạch, an toàn với sức khỏe và đặc biệt thân thiện với môi trường khi vật liệu sản xuất toàn từ bã mía, 1 phế phẩm tưởng rằng sẽ mang bỏ hay chỉ dừng lại là phơi khô nhóm lửa… thì nay qua các khâu nghiền, ép trên dây truyền máy móc hiện đại có thể tạo hình nên các hộp đựng từ bã mía lớn nhỏ, 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn dùng đựng được cả đồ nóng, đồ lạnh, đồ ăn có nước…

 

Xem thêm: 

Nơi bán hộp cơm bã mía giá sỉ TPHCM

Cung cấp chén dĩa bã mía takeaway cho đại lý TPHCM

hộp bã mía 2 ngăn

 

Nhưng phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ xin đề cập tới sản phẩm hộp bã mía 2 ngăn bởi loại này được đặt mua nhiều và đựng được đa dạng thức ăn. Hộp bã mía 2 ngăn có dáng chữ nhật, bên trong được chia làm 2 ngăn rõ ràng, việc này hỗ trợ người bán bỏ được cả 2- 3 món vào 1 hộp mà không sợ bị trộn lẫn mất ngon lại giảm bớt được lượng hộp đựng mà người mua cũng dễ dàng mang xách gọn lẹ nhất.

 

Hộp bã mía 2 ngăn hiện thiết kế ở 2 kiểu là nắp gập và nắp rời ( nắp bã mía hoặc nhựa trong suốt )

Hộp bã mía 2 ngăn đựng đa dạng thức ăn từ cơm, đồ xào, bánh, đồ ăn nhanh… Là hộp đựng dùng 1 lần rồi bỏ nên khá tiện phù hợp làm hộp đựng cho các quán bán đồ ăn mang đi.

 

hộp bã mía đựng thức ăn

 

Thay thế dần cho các loại hộp đựng thức ăn bằng nhựa, hộp bã mía đựng thức ăn chiếm lĩnh được thị trường nhờ chất liệu an toàn, dễ phân huỷ trong môi trường. Từ đó mà nhu cầu tìm mua hộp bã mía 2 ngăn đựng thức ăn giá rẻ có chất lượng tốt được khách hàng rất quan tâm.

 

 

hộp giấy bã mía 2 ngăn

 

MUA HỘP BÃ MÍA 2 NGĂN ĐỰNG THỨC ĂN TẠI LÊ THANH 

Là một nhà cung cấp hộp bã mía đựng thức ăn các loại có uy tín trên thị trường, sản phẩm của Lê Thanh chưa bao giờ làm người tiêu dùng phải thất vọng. Rất nhiều các đại lý, nhà hàng, tiểu thương đều chọn sản phẩm của chúng tôi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

  • Thứ nhất về chất lượng các loại hộp bã mía 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn… của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, khả năng chống thấm, giữ nhiệt tốt, chất lượng cao.
  • Thứ hai về giá thành công ty cung cấp trực tiếp ra thị trường, hàng có sẵn với số lượng lớn ở kho nên lúc nào cũng có mức giá rẻ nhất và có nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng mua sỉ số lượng lớn. Chỉ cần khách hàng gọi điện sẽ có nhân viên tư vấn và lên đơn, giao hàng nhanh chóng theo tiến độ.
  • Thứ ba về dịch vụ chăm sóc khách hàng, công ty cam kết giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến đơn hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu hàng không đúng mẫu mã hoặc hàng kém chất lượng, công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Để mua hộp bã mía 2 ngăn đựng thức ăn giá rẻ của Lê Thanh khách hàng chủ động liên lạc đến số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 nhân viên sẽ giải đáp, báo giá và lên đơn nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận