Mua giấy nến nướng bánh cuộn to giá sỉ

20/04/2023 | 189 |
0 Đánh giá

MUA GIẤY NẾN NƯỚNG BÁNH CUỘN TO GIÁ SỈ ở đâu có bán là câu hỏi chung của không chỉ các đầu bếp tiệm bánh lớn mà là cả những bếp bánh home made hay những ai đam mê làm bánh.

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý lê thanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

TÌM HIỂU VỀ GIẤY NẾN NƯỚNG BÁNH

Giấy nến nướng bánh thực chất là giấy chống dính chuyên dùng trong nấu ăn, đặc biệt trong làm bánh, chuyên dùng để lót khay nướng chống dính, lót khay làm bánh, lót đáy khuôn... dùng nhiều nhất cho các loại bánh nướng, bánh bông lan, cupcake, pizza, muffin, pancake…

 

giấy nến nướng bánh

giấy nến nướng bánh

 

Chúng làm từ giấy nhưng bề ngoài được phủ thêm 1 lớp silicon mỏng để chống dính. Khi nướng bánh người dùng sẽ phủ 1 lớp giấy này xuống trước rồi mới đổ bột bánh lên trên và nướng, sau khi chín lúc ăn hay gỡ bánh để phục vụ công đoạn khác cũng có thể dễ dàng tách ra mà không bị dính như khi nướng trực tiếp trong khuôn, vừa đỡ công cọ rửa khuôn mà bánh vẫn giữ được nguyên hình dáng.

Yên tâm là giấy nến có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 250 độ C nên có thể mang nướng chúng trực tiếp trong lò nướng mà không lo bị cháy.

 

giấy nướng bánh chống dính không thấm dầu

 

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG GIẤY NẾN NƯỚNG BÁNH CUỘN TO LÀ GÌ?

Giấy nến nướng bánh hiện được bán dạng cuộn, có hộp và dao cắt đi kèm nhưng để cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn thì nhà sản xuất đưa ra thị trường giấy nến nhiều kích cỡ khác nhau. Ví dụ cuộn nhỏ: 30 x 5m , cuộn lớn 40 x 85 m; 45 x 100 m.

 

giấy nến cuộn to 45 x 85 m

Giấy nến cuộn to size 45cm, dài 85m

Nhu cầu tìm mua giấy nến nướng bánh cuộn to giá sỉ hầu hết đến từ các bếp bánh lớn phải dùng nhiều và thường xuyên, mua loại lớn dùng được lâu và nhiều mà giá thành chắc chắn mềm hơn mua cuộn nhỏ.

Vừa được các loại khuôn bánh hình chữ nhật hay oval, khay nướng cỡ lớn, muốn cắt nhỏ làm khuôn mini cũng dễ dàng.

Nhưng hiện tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa chủ yếu bán loại giấy nướng bánh chống dính cuộn nhỏ, nếu có nhu cầu mua giấy nến nướng bánh cuộn to cần tìm đến các đại lý, cửa hàng phụ liệu làm bánh mới có. Nhưng khi bạn đến với Lê Thanh đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy gói thực phẩm thì hàng nào cũng có tham khảo thêm nhé!

 

giấy nến nướng bánh không thấm dầu

 

LÊ THANH BÁN GIẤY NẾN NƯỚNG BÁNH GIÁ SỈ TỐT HCM

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng giấy nến để phục vụ cho công việc thì nên chọn mua giấy nến nướng bánh cuộn to để tiết kiệm chi phí và thời gian. Lê Thanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy thực phẩm như giấy nến, giấy chống dính, giấy thấm dầu, giấy nướng bánh… các loại đa dạng kích thước để khách hàng lựa chọn.

Đến với Lê Thanh, khách hàng sẽ được mua giấy nến nướng bánh cuộn to giá sỉ rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách sỉ và đại lý của công ty. Chúng tôi đảm bảo mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường, mua càng nhiều thì giá càng rẻ.

 

giấy nến nướng bánh

 

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp. Chính sách đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Công ty còn hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc, miễn phí giao hàng khu vực Tp.HCM. Khách tỉnh cũng được đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và kịp thời.

Khách hàng muốn mua giấy nến nướng bánh cuộn to giá sỉ chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 ngay lập tức sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể.


(*) Xem thêm

Bình luận