Mua giấy gói bánh mì thịt ở đâu giá rẻ tại TPHCM

21/03/2023 | 193 |
0 Đánh giá

Bạn là chủ tiệm bánh, hay xe bánh mì thịt nhỏ… đang cần tìm một loại bao bì đóng gói đảm bảo an toàn. Xem thử MUA GIẤY GÓI BÁNH MÌ THỊT Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI TPHCM đảm bảo về chất liệu lẫn giá thành ngay trong bài viết này nhé!

Cung cấp giấy gói, giấy kẹp bánh mì giá rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

giấy gói bánh mì thịt

Giấy kẹp bánh mì thịt dạng tờ

túi giấy đựng bánh mì thịt màu trắng

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

YÊU CẦU CỦA GIẤY GÓI BÁNH MÌ THỊT LÀ GÌ?

Bánh mì thịt là loại bánh có kẹp nhân bên trong, thành phần gồm rau dưa, thịt, nước sốt…. đầy đủ dinh dương. Nhưng cũng chính điều này khiến việc chọn lựa giấy gói bánh khó khăn hơn, bỏ qua chọn lựa túi xốp vì chúng độc hại thì túi làm từ giấy là là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

 

giấy kẹp bánh mì thịt in sẵn

Giấy kẹp bánh mì in sẵn lốc 100 tờ

Sau đây là 1 số tiêu chí đánh giá loại giấy gói bánh mì đạt yêu cầu mọi người có thể tham khảo:

  • Giấy dày dặn, chống thấm tốt để khi nước sốt hay nhân có rơi ra cũng không bị mềm rách bám vào đồ ăn hay dính tay, rơi rớt ra bên ngoài.

 

túi giấy màu trắng đựng bánh mì

 

  • Giấy được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không độc hại, không phẩm màu. Nếu bề mặt giấy có in logo, chữ và hình thì mực in phải an toàn.
  • Kích thước giấy gói phù hợp với kích cỡ, hình dáng bánh, tránh tình trạng quá nhỏ hay quá to, vừa kém thẩm mỹ vừa gây khó khăn cho người sử dụng.

 

giấy gói bánh mì in sẵn

Giấy gói bánh mì in sẵn

Hiện giấy gói bánh mì thịt có 2 loại là: Túi đựng bánh mì giấy kẹp bánh mì dạng tờ chúng có thể là trơn 1 màu hoặc in sẵn ngoài ra khách cũng có thể đặt in theo yêu cầu. Còn cụ thể nên mua giấy gói bánh mì thịt ở đâu giá rẻ tại hcm? Cùng đi tìm câu trả lời trong phần tiếp theo sau đây.

 

túi giấy đựng bánh mì màu trắng

 

MUA GIẤY GÓI BÁNH MÌ THỊT Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI TPHCM?

Hiện nay, để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhiều đơn vị sản xuất giấy gói bánh mì ra đời. Và nếu bạn cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy, giá rẻ tại TPHCM thì công ty Lê Thanh là 1 ựa chọn uy tín.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty cam kết cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm túi giấy đựng bánh mì chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giá cả phải chăng. Đặc biệt, công ty còn có chính sách chiết khấu mua hàng cao, giao hàng miễn phí tại tphcm và đổi trả hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc đơn hàng giao sai.

 

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

 

Các sản phẩm giấy gói bánh mì thịt đều được sản xuất từ chất liệu giấy nguyên chất, đảm bảo an toàn thực phẩm và an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Công ty có đầy đủ mẫu mã từ giấy gói đơn giản đến phức tạp, có in ấn hình ảnh độc đáo, giúp sản phẩm của bạn nổi bật và thu hút khách hàng.

Ngoài giấy gói bánh mì thịt thì Lê Thanh hiện còn cung cấp thêm các loại: giấy gói bánh mì que, giấy gói bánh mì hoa cúc, giấy gói bánh mì tam giác, giấy gói bánh mì có quai

 

túi giấy đựng bánh mì

 

Mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn đã có được đáp án cụ thể cho câu hỏi mua giấy gói bánh mì thịt ở đâu rẻ tại tphcm?.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng nhanh chóng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ D16/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM hoặc Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận