Mua giấy cuộn carton 2 lớp ở đâu giá rẻ tại TPHCM

21/07/2023 | 166 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn mua giấy carton nguyên cuộn lớn về gói hàng để tiết kiệm chi phí nhưng không biết phải mua giấy cuộn carton 2 lớp ở đâu rẻ tại TPHCM? Xem ngay bài viết để có đáp án chính xác nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

giấy cuộn carton

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

VAI TRÒ CỦA GIẤY CARTON TRONG ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA

Việc buôn bán ngày càng mở rộng so với trước nhờ vào phát triển của công nghệ số và cả vận tải. Tuy nhiên phải đóng gói hàng ra sao để khi đến nơi vẫn còn nguyên vẹn không trầy xước, móp méo thậm chí là vỡ đó lại là lo lắng của hầu hết các nhà bán hàng hiện nay.

Vật liệu đóng gói quảng cáo có khả năng bảo vệ cao hiện cũng khá đa dạng như xốp chống sốc, túi bóng khí… nhưng nhìn chung cũng không thể vượt qua được giấy carton về cả giá thành lẫn khả năng bảo vệ.

 

giấy cuộn carton 2 lớp

 

Giấy carton 2 lớp có cấu tạo gồm 1 lớp giấy vàng và 1 lớp sóng dán chồng lên nhau nên có độ đàn hồi nhẹ khi gói hàng, lúc di chuyển bị có bị rung lắc hay va đập hàng hóa cũng không bị ảnh hưởng.

 

giấy carton 2 lớp

Giấy carton 2 lớp 1 lớp giấy vàng và 1 lớp sóng

Giấy được bán nguyên cuộn lớn, giá bán cân kg thường 1 cuộn nặng khoảng 40 – 60 kg. Giấy không quá dày nên cũng dễ cắt. Mua nguyên cuộn về cắt dùng vừa đảm bảo vừa vặn so với hàng cắt sẵn lại tiết kiệm.

Giấy carton 2 lớp hiện được dùng nhiều trong khâu đóng gói ở nhiều lĩnh vực kinh doanh như mỹ phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, thực phẩm… không chỉ dùng để gói còn có thể dùng làm vách ngăn, bọc, lót nhưng mục đích đều là giảm va đập, trầy xước.

Đây là lựa chọn hợp lý về giá thành lẫn hiệu quả bảo vệ tốt, khách hàng có nhu cầu đóng gói mà chưa biết phải làm sao để đảm bảo an toàn cho sản phẩm đến tận tay khách hàng thì giấy cuộn carton 2 lớp rất đáng để thử.

 

cuộn carton 2 lớp

Giấy carton 2 lớp cuộn 1m2

Ngoài tác dụng bảo vệ hàng hóa thì việc sử dụng giấy carton 2 lớp gói hàng cũng rất thân thiện với môi trường có thể tái chế được.

Cuộn cuộn carton đang được cung cấp bởi nhiều địa chỉ nhưng để tìm mua giấy cuộn carton 2 lớp ở đâu rẻ tại TPHCM thì Lê Thanh là cái tên đáng chú ý bởi hàng hóa có sẵn mà vận chuyển nhanh chóng đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

 

giấy cuộn carton

 

MUA CUỘN GIẤY CARTON 2 LỚP GÓI HÀNG TẠI LÊ THANH

Giấy carton hiện chỉ 1 vài đại lý có bán bởi chúng nặng và cồng kềnh vận chuyển có chút khó khăn, nhưng khi đặt mua tại Lê Thanh khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này bởi chúng tôi với hệ thống vận tải chuyên nghiệp giao hàng tận nơi cho khách có nhu cầu; trong nội ô thành phố sẽ được miễn phí vận chuyển.

Giá bán rẻ do là đại lý cấp 1 không qua trung gian, đơn giá giảm sâu cho những khách hàng đặt mua số lượng lớn.

Mua giấy cuộn carton 2 lớp ở đâu rẻ tại TPHCM? Đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được báo giá sỉ chi tiết nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận