Mua đũa gỗ dùng 1 lần của Nhật ở đâu giá rẻ uy tín?

02/08/2023 | 152 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện đang có khá nhiều loại đũa ăn dùng 1 lần, trong số đó, đũa gỗ của Nhật được đánh giá khá cao về chất lượng và mẫu mã. Lý do gì tạo nên sự khác biệt này? Và nên MUA ĐŨA GỖ DÙNG 1 LẦN CỦA NHẬT Ở ĐÂU GIÁ RẺ UY TÍN?

Đại lý đũa ăn dùng 1 lần giá sỉ rẻ miền Nam

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý lê thanh

đũa gỗ dùng 1 lần

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

danh sách sản phẩm

 

CHẤT LƯỢNG ĐŨA ĂN DÙNG 1 LẦN QUAN TRỌNG RA SAO?

Đồ dùng 1 lần như đũa, muỗng, nĩa… hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian dọn rửa, gọn nhẹ khi mang đi nên được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, hay nhà hàng, đám tiệc hiếu hỉ…

Vì là đồ dùng trực tiếp trong ăn uống, chất lượng đũa cần phải đưa lên hàng đầu nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tối thiểu nhất cần đáp ứng 1 số chỉ tiêu như sau:

+ Đũa được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không mối mọt, nứt gãy.

+ Không tẩy trắng, sơn màu.

+ Không mùi.

 

đũa gỗ dùng 1 lần

 

Còn về ngoại quan đũa cần thẳng, đều nhau, chuốt trơn láng tránh làm bị thương răng miệng, hay đứt tay.

Hiện thị trường đang bán 2 loại đũa dùng 1 lần là tre và gỗ, nhưng nếu xét về chất lượng và ngoại quan thì đũa gỗ vẫn đánh giá khá cao. Trong đó đũa gỗ tách Nhật dùng 1 lần là 1 trong số đó.

Đũa gỗ dùng 1 lần của Nhật là loại đũa tách cao cấp có màu trắng vàng với phần đầu của 2 chiếc đũa dính liền, cần dùng lực nhẹ để tách ra khi sử dụng. Chất liệu gỗ được sử dụng để sản xuất loại đũa này thường là gỗ thông hoặc gỗ cây bạch dương.

So với các loại đũa ăn dùng 1 lần thông thường khác thì đũa gỗ của Nhật được đánh giá cao về cả chất lượng, mức độ an toàn và tính thẩm mỹ. Do đó, nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, quán ăn và đôi lúc là các hộ gia đình.

Kể đến như:

- Đóng gói cẩn thận, mỗi đôi được bảo quản riêng lẻ trong túi OPP kèm tăm xỉa răng, đảm bảo sạch, dễ cho việc mang đi.

 

đũa gỗ dùng 1 lần

 

- Bề mặt đũa được mài dũa cẩn thận, trơn mịn, không để lại vết xước, sần sùi.

- Đũa được cắt đo theo tỉ lệ, ít xảy ra tình trạng sai lệch kích cỡ, độ dài luôn đồng nhất và không bị gãy, trượt khi gắp đồ ăn.

- Trọng lượng nhẹ, thiết kế vừa tay.

- Màu sắc trang nhã, đồng nhất, tạo thiện cảm tốt, phù hợp cho nhiều không gian, trường hợp khác nhau.

- Được làm từ gỗ 100% nên đũa đặc biệt an toàn, không độc hại và dễ dàng phân hủy trong điều kiện tự nhiên sau thời gian sử dụng, giúp hạn chế tác động xấu đến môi trường.

Tuy nhiên loại đũa này vẫn có một nhược điểm là mức giá thường cao hơn so với các loại đũa dùng 1 lần khác. Việc bán sản phẩm kém chất lượng cũng thường xuyên xảy ra khiến việc tìm mua đũa gỗ dùng 1 lần của Nhật ở đâu giá rẻ uy tín khó khăn hơn.

 

đũa gỗ tách nhật

 

MUA ĐŨA GỖ DÙNG 1 LẦN CỦA NHẬT Ở ĐÂU UY TÍN?

Có phải bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm nhà cung cấp đũa gỗ dùng 1 lần của Nhật uy tín, đảm bảo chất lượng? Nếu câu trả lời là có, thì bạn đến ngay với công ty Lê Thanh để nhận được trải nghiệm tốt nhất, sở hữu sản phẩm đạt chuẩn mà mức giá vô cùng phải chăng.

Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực phân phối các mặt hàng tiêu dùng, đồ dùng 1 lần. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, được tiệt trùng cẩn thận trước lúc đóng gói, cam kết đảm bảo an toàn, mẫu mã đẹp mắt, đồng đều.

Ngoài ra, công ty hoàn toàn không giới hạn số lượng đặt hàng. Các đơn sỉ lớn sẽ được áp dụng chính sách giá sỉ tận kho với mức chiết khấu cao.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có thể tự tin trả lời câu hỏi "Mua đũa gỗ dùng 1 lần của Nhật ở đâu giá rẻ uy tín?". Nhiều ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm có chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh đang chờ bạn sở hữu tại công ty Lê Thanh, hãy liên hệ tư vấn ngay hôm nay!


(*) Xem thêm

Bình luận