Mua đũa ăn dùng 1 lần ở đâu giá rẻ?

19/08/2022 | 909 |
0 Đánh giá

Đũa ăn dùng 1 lần được sản xuất với mục đích phục vụ ăn uống ở các cửa hàng, khách sạn, các đám hiếu hỉ hoặc trong các gia đình… Số lượng tiêu thụ lớn khiến nhu cầu tìm MUA ĐŨA ĂN DÙNG 1 LẦN Ở ĐÂU GIÁ RẺ luôn cao.

Đũa ăn dùng 1 lần giá rẻ tại nhà sản xuất

giao hàng đũa tre cho khách

Giao hàng đũa tre dùng 1 lần cho đại lý

CÁC LOẠI ĐŨA ĂN DÙNG 1 LẦN THÔNG DỤNG

Các sản phẩm dùng một lần chinh phục người tiêu dùng ở sự gọn nhẹ, vệ sinh, mẫu mã phong phú đa dạng và chất lượng. Đũa ăn dùng 1 lần cũng là mặt hàng được ưa chuộng từ các nhà hàng tới quán ăn nhỏ. Hiện trên thị trường thông dụng 3 loại đũa ăn dùng 1 lần sau:

Đũa tre tròn

Đây là loại đũa tre dùng 1 lần bán chạy nhất hiện nay, vì giá thành rẻ, tính thẩm mỹ tốt, chất lượng và khá dễ mua. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hấp sấy rất vệ sinh với các kích thước chiều dài đũa là: 20 cm; 23 cm mỗi đôi sẽ được đóng từng túi riêng để đảm bảo vệ sinh.

 

 

đũa tre dùng 1 lần

 

Đũa gỗ tách Nhật

Là loại đũa gỗ cao cấp dùng 1 lần làm từ gỗ tuyển chọn 100%, mỗi đôi sẽ được đựng trong túi opp riêng kèm tăm, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Đây là mẫu đũa tách ( tức 2 đầu đũa sẽ dính liền cần tách nhẹ ra mới sử dụng). Chúng được dùng khá nhiều tại các nhà hàng, quán ăn hay kèm theo khi khách mua mang về. Giá đũa dùng 1 lần của Nhật khá cao so với các loại khác.

 

 

đũa tre tách nhật kèm tăm

Đũa gỗ tách Nhật kèm tăm thùng 3000 đôi

Đũa tre, đũa xá bịch 1 kg

Đây là loại đũa có giá thành rẻ nhất, cũng là loại đũa tre dùng 1 lần nhưng được đóng gói theo dạng cân ký tương đương 1 bịch / 1 kg. Loại đũa này chủ yếu được dùng cho các quán bán đồ ăn nhanh, ăn liền như bánh tráng trộn, cá viên chiên,…

Lượng tiêu thụ đũa ăn dùng 1 lần luôn cao khiến người tiêu dùng hay cả các đại lý bán lẻ đồ dùng 1 lần cũng đều muốn biết mua đũa ăn dùng 1 lần ở đâu giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí. Nếu ở TPHCM Lê Thanh là 1 địa chỉ đáng tin cậy.

 

 

đũa tre 1 bịch 1 ký

Đũa tre, đũa xá

ĐỊA CHỈ BỎ SỈ CÁC LOẠI ĐŨA ĂN DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ TPHCM

Lê Thanh nhận phân phối sỉ rẻ các loại đũa ăn dùng 1 lần số lượng lớn, hàng có sẵn tại kho HCM. Nếu quý khách cần tìm mua hàng đũa dùng 1 lần của Nhật hay hàng đũa tre xá, đũa bán kí chúng tôi đều có. Sản phẩm cam kết rẻ - đẹp- an toàn. Không chỉ thế khách hàng mua số lượng lớn còn được công ty miễn phí ship trong nội thành, chiết khấu phần trăm cho từng đơn hàng và gửi hàng mẫu đến tận nơi để tham khảo… cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn khác.

 

 

đũa tre dùng 1 lần

đũa tre dùng 1 lần

 

Mua đũa ăn dùng 1 lần ở đâu giá rẻ công ty Lê Thanh chính là sự lựa chọn uy tín số 1 hiện nay. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE / ZALO: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn và báo giá hợp lý nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận