Mua cuộn màng ép ly trà sữa ở đâu rẻ?

28/07/2022 | 265 |
0 Đánh giá

MUA CUỘN MÀNG ÉP LY Ở ĐÂU RẺ? Đây không phải là thắc mắc của riêng bạn mà là của hầu hết cửa hàng đang kinh doanh thức uống hay đại lý bỏ sỉ máy ép màng, cuộn màng ép ly. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín bán giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt. Câu trả lời sẽ có ngay sau bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

MÀNG ÉP LY GIẢI PHÁP THAY THẾ NẮP NHỰA AN TOÀN

Trong kinh doanh trà sữa hay đồ uống, ngoài thưởng thức tại quán thì hình thức mua mang về khá được ưa chuộng, nhất là từ khi dịch vụ giao hàng qua app phát triển thì nhu cầu mua trà sữa, đồ uống ship tận nơi càng tăng cao.

 

màng dập nắp cốc trà sữa

 

Trước khi cuộn màng ép ly ra đời mỗi loại ly sẽ có nắp đậy tương ứng với kích thước miệng ly, không thể phủ nhận tính tiện dụng của loại ly có nắp dùng 1 lần này, thế nhưng vẫn khó tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra như: kênh nắp, tuột nắp, rò rỉ…nhất là khi di chuyển đặc biệt lắp ráp nắp từng ly cũng khá lâu. Cuộn màng ép ly ra đời ngay lập tức được hầu hết các quán nước, trà sữa cà phê từ cao cấp đến bình dân đặt mua về sử dụng.

 

màng ép ly trà sữa

màng ép ly trơn

 

Màng ép ly là một loại màng được sản xuất từ chất liệu nhựa PE, lớp màng dày dặn, khó rách. Khi tác động nhiệt độ cao cùng lực ép từ máy dập, lớp màng sẽ nóng chảy và dính chặt lên miệng ly. Nhờ đó, thức uống đựng bên trong sẽ không thể tràn đổ ra ngoài kể cả khi di chuyển rung lắc. Đặc biệt màng ép này có thể dễ dàng đâm thủng bằng ống hút có vát nhọn dễ dàng.

 

màng ép ly in họa tiết

 

Hiện nay, hoạt động kinh doanh cà phê, trà sữa vẫn đang rất hot. Do đó nhu cầu tìm mua cuộn màng ép ly trên thị trường cũng ngày càng tăng cao. Thế nhưng, khách hàng đã biết mua cuộn màng ép ly ở đâu rẻ hay chưa? Nếu chưa, hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có câu trả lời.

 

màng ép ly trơn

 

MUA CUỘN MÀNG ÉP LY Ở ĐÂU RẺ?

Màng ép ly hay màng dập cốc hiện đang được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị và giá thành mỗi nơi một khác. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi chất lượng sản phẩm không giống nhau, chưa nói đến uy tín của mỗi đơn vị cung cấp. Vậy, khách hàng có thể mua cuộn màng ép ly ở đâu rẻ?

Câu trả lời chính là công ty Lê Thanh. Màng ép ly mà công ty phân phối rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu, bao gồm màng ép ly trơn, màng ép ly hoạ tiết, màng ép ly in logo,... Dù là sản phẩm nào thì Lê Thanh đều cam kết chất lượng tốt nhất, bao đổi trả.

 

màng ép ly in hình

 

Đặc biệt, giá cuộn màng ép ly tại Lê Thanh cũng rẻ hơn rất nhiều so với thị trường, bởi sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối không qua trung gian. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí ship nội thành TPHCM. 

Mua cuộn màng ép ly ở đâu rẻ? Đọc hết bài viết này, khách hàng chắc hẳn đã có được cho mình câu trả lời. Nếu vẫn còn băn khoăn địa chỉ bán sỉ cuộn màng ép ly uy tín khách hàng hãy gọi cho Lê Thanh theo Số điện thoại: 0909 963 367 – 0909 983 367 để được hỗ trợ. 


(*) Xem thêm

Bình luận