Mua cuộn màng ép ly có in hình ở đâu giá rẻ?

11/11/2022 | 232 |
0 Đánh giá

MUA CUỘN MÀNG ÉP LY CÓ IN HÌNH Ở ĐÂU GIÁ RẺ, màng ép dày dặn chất lượng đặc biệt hình ảnh đẹp, sắc nét. Ghé ngày đại lý đồ dùng 1 lần Lê Thanh để xem mẫu và đặt hàng nhé!

Cung cấp sỉ màng ép ly giá rẻ tận gốc

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

giao hàng cuộn màng ép ly cho khách sỉ

cuộn màng ép ly in logo

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

SO SÁNH MÀNG ÉP MIỆNG LY VỚI NẮP NHỰA

Màng ép ly còn có nhiều cái tên khác nhau là màng dập nắp ly, màng dán miệng cốc, màng dập cốc…, là loại màng nhựa plastic được làm từ chất liệu PE và PVC. Chất liệu được đánh giá là an toàn, không gây hại cho sức khoẻ con người. Với đặc tính mỏng dai, bền chắc, chịu nhiệt tốt, độ đàn hồi cao nên khó làm rách. 

Mục đích sử dụng màng ép ly cũng giống như nắp nhựa đều là đậy kín giúp nước không bị đổ ra ngoài nhất là khi di chuyển, và bảo vệ thức uống không bị xâm nhập bởi các loại côn trùng như kiến, gián hay bụi bặm…

 

màng dán miệng ly

Màng dán miệng ly chắc chắn

cuộn màng ép ly in logo

 

Tuy nhiên việc sử dụng nắp nhựa lại gặp phải 1 số nhược điểm như khó lắp, mất thời gian, dễ bị rò rỉ khi ly nghiêng, lắc lư hay kênh nắp… nhưng khi chọn dùng màng ép làm nắp thì việc đóng nắp cũng hoàn toàn tự động bằng máy, việc dùng nhiệt độ cao cùng lực ép lớn giúp cho màng dính chặt lên thành miệng ly, dù có ly bị nghiêng ngã, để nằm cũng không bị đổ thuận lợi và an toàn hơn rất nhiều nhất là trong trường hợp mua mang đi.

Đặc biệt là cuộn màng ép ly hiện còn được in sẵn các hình ảnh ngộ nghĩnh, những câu nói theo xu hướng của giới trẻ 1 phần giúp sản phẩm trở nên bắt mắt, sinh động và hấp dẫn hơn.

 

màng dập nắp ly

 

Giá màng ép ly khá rẻ 1 cuộn chỉ vài chục ngàn đồng nhưng có thể đóng được từ 1000 – 2000 cốc. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên tìm địa chỉ uy tín để tiết kiệm chi phí kinh doanh. Nếu vẫn chưa biết phải đặt mua cuộn màng ép ly có in hình ở đâu giá rẻ có thể ghé ngay địa chỉ dưới đây nhé!

 

màng ép ly in logo

 

MUA CUỘN MÀNG ÉP LY CÓ IN HÌNH Ở ĐÂU GIÁ RẺ, ĐẸP

Hiện nay, cuộn màng ép ly in logo sẵn được bán rất nhiều trên thị trường, với nhiêù hình ảnh đa dạng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì nhiều khách hàng quan tâm mua cuộn màng ép ly có in hình ở đâu giá rẻ?

Lê Thanh là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại màng ép ly nhựa, màng ép ly trà sữa giá rẻ uy tín tại TPHCM. Ngoài màng ép ly trơn thì màng ép ly có in hình cũng bán rất chạy.

Ngoài chú trọng vào chất lượng thì hình ảnh, in ấn thiết kế được Lê Thanh quan tâm khá nhiều, ngoài chất lượng hình ảnh đẹp mắt thì chúng tôi luôn cố gắng cập nhật xu hướng mới ngày càng cho ra nhiều cuộn màng ép ly in logo độc lạ hơn nữa.

 

giao hàng cuộn màng ép ly cho khách

 

Vì thế những ai vẫn còn băn khoăn không biết phải mua cuộn màng ép ly có in hình ở đâu giá rẻ thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số HOTLINE: 0909 963 367 - 0902 753 367 hoặc gửi tin nhắn Zalo để xem các mẫu mã màng ép ly mới nhất nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận