MUA BAO TẢI GHÉP GIẤY CHẤT LƯỢNG GIÁ SỈ RẺ

19/10/2023 | 180 |
0 Đánh giá

Mua bao tải ghép giấy có đặc điểm gì? Sử dụng chủ yếu cho những mặt hàng nào. Hơn hết là MUA BAO TẢI GHÉP GIẤY CHẤT LƯỢNG GIÁ SỈ RẺ ở đâu? Cùng đi tìm tất thảy câu trả lời bên dưới nội dung bài viết này.

Địa chỉ bán bao tải ghép giấy giá rẻ

Xem thêm CÁC LOẠI BAO TẢI Lê Thanh cung cấp >> Tại đây 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ BAO TẢI GHÉP GIẤY

Trên thị trường có nhiều đơn vị quảng cáo bán bao tải ghép giấy chất lượng giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng thực tế như thế nào không ai có thể khẳng định.

  1. Cấu tạo

Bao tải ghép giấy có 2 loại và giữa các lớp sẽ được sẽ được tráng Pp để làm keo liên kết.

+ Loại 2 lớp gồm 1 lớp giấy kraft và 1 lớp vải dệt Pp. Giấy có thể được lót bên trong hoặc bên ngoài.

+ Loại 3 lớp gồm 1 lớp vải dệt PP ở giữa và ghép 2 mặt giấy kraft bên ngoài.

 

bao tải giấy

 

Đặc điểm từng loại:

Lớp giấy Kraft: Giấy có màu vàng nâu hoặc trắng ngà, bề mặt trơn láng, dày dặn. Ngoài giữ vai trò thấm hút thì còn làm tăng độ dày cho bao bì.

 

bao tải giấy

 

Lớp vải PP: Là lớp vải dệt từ sợi PP (chất liệu may bao tải thông thường). Làm từ nhựa nên độ bền cao, chịu lực tốt, khó rách. Đặc biệt chống thấm hiệu quả.

Việc kết hợp 2 loại chất liệu tạo nên 1 tổng thể hoàn thiện, về khả năng bảo quản cũng như độ bền đều có.

 

bao tải giấy

 

  1. 1 số ưu điểm của bao tải giấy:

+ Túi dày dặn.

+ Độ bền cao, khó rách.

+ Chống nước.

+ Có khả năng hút ẩm.

+ In ấn màu lên sắc nét.

Chung quy lại việc ghép 2 chất liệu với nhau làm gia cố sản phẩm dày bền hơn, và cũng là để phù hợp với 1 số mặt hàng có đặc điểm riêng biệt.

 

bao tải giấy

 

  1. Bao tải giấy phù hợp đựng mặt hàng nào?

Ưu việt của bao tải ghép giấy là có khả năng hút ẩm lại vừa chống thấm, mặt hàng thuộc nhóm bao tải đóng hàng cao cấp.

Đây chính lựa chọn hàng đầu khi cần đóng gói các mặt hàng ở dạng bột như xi măng, đường, phân bón… tránh bị vón cục do hơi ẩm, thấm nước.

Các mặt hàng nông sản, đồ khô tránh ẩm mốc, mối mọt.

Làm bao tải đựng đồ sắc nhọn như kim loại, kim khí…vì bao dày an toàn và khó rách.

Để giữ hàng hóa giữ chất lượng lâu dài người sử dụng cần mua đúng loại bao bì đóng gói. Tuy nhiên bao tải giấy này ít thông dụng nên khó kiếm chưa nói đến việc mua được bao tải ghép giấy chất lượng giá sỉ rẻ.

 

bao tải giấy

 

ĐƠN VỊ SẢN XUẤT BAO TẢI GHÉP GIẤY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm nơi mua bán bao tải ghép giấy chất lượng giá sỉ rẻ thì có thể chọn địa lý Lê Thanh.

Là đơn vị sản xuất bao bì uy tín tại TPHCM, Lê Thanh tự tin mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Bao tải ghép giấy là một trong những sản phẩm do Lê Thanh trực tiếp sản xuất. Sản phẩm cam kết chất lượng, độ bền cao, chịu lực tốt đặc biệt nhận thiết kế và in logo theo yêu cầu.

Nếu sản phẩm không đúng mẫu mã hoặc chất lượng kém, chúng tôi cho phép đổi trả và hoàn tiền 100%.

Ngoài sản xuất, Lê Thanh còn là nhà phân phối bao tải giấy đến các đại lý mà không qua bất kỳ trung gian nào. Vì thế, giá sỉ bao tải giấy tại đây đảm bảo rẻ nhất, bên cạnh đó là chính sách chiết khấu giá cao cho các đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

Là nhà phân phối bao tải ghép giấy chất lượng giá sỉ rẻ, Lê Thanh ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các đại lý, cơ sở sản xuất... Vậy nên, quý khách đang cần đặt mua số lượng lớn bao tải ghép giấy, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận