MUA BAO TẢI DỨA XANH ĐÓNG HÀNG, ĐỰNG ĐỒ KHÔ Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

07/12/2021 | 673 |
0 Đánh giá

BAO TẢI DỨA là vật dụng khá quen thuộc trong đời sống, với nhiều kích thước phù hợp để đựng đa dạng các loại hàng hóa. Vậy bạn đã biết MUA BAO TẢI DỨA XANH ĐÓNG HÀNG, ĐỰNG ĐỒ KHÔ Ở ĐÂU GIÁ RẺ hay chưa?

Bao tải dứa đựng lúa gạo, nông sản, đồ khô giá sỉ rẻ

TẠI SAO BAO TẢI DỨA XANH THƯỜNG ĐƯỢC DÙNG ĐỂ ĐÓNG HÀNG, ĐỰNG ĐỒ KHÔ?

Hiện nay, nhu cầu khách hàng tìm mua bao tải dứa màu xanh đang ngày càng tăng. Sản phẩm này thường được dùng để đóng các loại hàng hóa, thực phẩm khô, thuận tiện cho việc vận chuyển và bảo quản.

 

BAO TẢI ĐỰNG GẠO 10KG

Bao tải đựng gạo 10kg

BAO TẢI ĐÓNG HÀNG MÀU XANH

 

Sở dĩ, bao tải dứa được ưa chuộng bởi nó có độ bền khá cao chịu được trọng tải lớn, bề mặt bao tải có độ thoáng khí, phù hợp đóng gói thực phẩm, đồ khô để lưu trữ bảo quản không để xảy ra hiện tượng ẩm mốc hay sâu mọt. Điển hình là các loại mặt hàng như gạo, lúa, nông sản, chè, đậu tương, giày dép, phế liệu nhựa, giấy, trấu, mùn cưa, thóc, bông…

BAO TẢI DỨA XANH ĐỰNG NÔNG SẢN

 

Kích thước bao tải cũng vô cùng đa dạng: loại nhỏ từ 5kg; 10kg; 20kg dùng để đựng gạo, thóc, mùn cưa, đậu, lạc... cho tới bao tải cỡ lớn có sức chứa lên đến 150kg chuyên dụng đóng hàng vải, quần áo, bông...

 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG

BAO TẢI ĐÓNG HÀNG CỠ LỚN

Bao tải đựng vải vóc

1 lý do nữa khiến chúng được sử dụng nhiều là do giá thành của loại bao tải đóng hàng này khá rẻ, dễ dàng tìm mua tại cửa hàng bán lẻ bao bì ở chợ từ nông thôn tới thành thị mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Với những ưu điểm đó, bao tải đóng hàng giá rẻ trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà nông. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mặt hàng này nhưng băn khoăn chưa biết phải mua bao tải dứa xanh đóng hàng, đựng đồ khô ở đâu giá rẻ thì tham khảo ngay địa chỉ sau xem nhé!

 

BAO TẢI

 

LÊ THANH - ĐỊA CHỈ BÁN SỈ BÁN BUÔN BAO TẢI DỨA TẠI TPHCM

Từ lâu, Lê Thanh đã được biết đến là một địa chỉ uy tín chuyên bán bao tải đóng hàng giá rẻ tại xưởng sản xuất. Mọi khách hàng khi đến với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

 

BAO TẢI ĐÓNG HÀNG

Đáy bao tải may chắc chắn

Hiện, chúng tôi bán đa dạng kích thước bao tải đóng hàng phù hợp nhiều nhu cầu hàng hóa của mọi người. Khi mua hàng tại đây khách hàng không chỉ được mua với giá cả sát gốc, trực tiếp tại nhà sản xuất mà chất lượng cũng được chúng tôi chú trọng bởi đây là bao bì túi đựng, các đường kim mũi chỉ, đáy bao bì được may chắc chắn, độ dày vừa đủ không gây hầm bì hư thối sản phẩm. Tuy vậy nhằm bảo quản được lâu dài, người dùng cần đảm bảo hàng hóa phải được phơi khô trước khi mang đóng gói bảo quản nhé!

 

BAO TẢI MÀU XANH

 

Hiện, Lê Thanh có hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho khách hàng trên toàn quốc. Tìm kiếm chành xe có cước phí rẻ nhất hỗ trợ quý khách và đặc biệt khách hàng nào ở TPHCM sẽ được giao hàng miễn phí.

Vì thế bất cứ lúc nào bạn đắn đo, không biết nên mua bao tải dứa xanh đóng hàng, đựng đồ khô ở đâu giá rẻ, hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số Hotline: 0909 963 367 để được hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận