Mua bao giấy gói bánh mì ở đâu giá rẻ?

17/04/2023 | 148 |
0 Đánh giá

Tìm MUA BAO GIẤY GÓI BÁNH MÌ Ở ĐÂU GIÁ RẺ? là thắc mắc chung của không chỉ các cửa hàng lớn mà kể cả là tại các xe đẩy bánh mì nhỏ đi chăng nữa. Vậy nó ở đâu? và chúng có thực sự cần thiết không xem nội dung bên dưới nhé!

Đại lý bán sỉ túi giấy đựng bánh mì giá rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý lê thanh hcm

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG BAO GIẤY GÓI BÁNH MÌ LÀ GÌ?

+ Túi làm từ giấy an toàn cho sức khỏe, không gây độc hại cho con người khi tiếp xúc với thực phẩm.

+ Có thiết kế tiện lợi khi đóng gói hay sử dụng cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

 

túi giấy bánh mì màu trắng

 

+ Kiểu dáng đa dạng theo từng loại bánh mì: bánh mì hoa cúc, bánh mì thịt, bánh mì que, bánh mì tam giác, v.v.

+ Có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Giá thành bao giấy gói bánh mì khá rẻ ngoài những mẫu có sẵn từ nhà cung cấp, bạn cũng có thể đặt sản xuất riêng theo kích thước tùy chọn, in thông tin thương hiệu tạo nên một hình thức quảng bá giá rẻ nhưng đầy tính chuyên nghiệp.

túi giấy bánh mì

Túi giấy kraft đựng bánh mì

DÙNG BAO GIẤY GÓI BÁNH MÌ CÓ THẬT SỰ CẦN THIẾT HAY KHÔNG?

Giấy gói bánh mì đã có từ lâu, trước thì người bán thường tận dụng các loại giấy vở, giấy báo cũ để bọc bánh nhưng chúng không đảm bảo an toàn lại xấu. Nhưng không vì thế mà người ta ngưng dùng chúng mà chúng dần được cải tiến và thay thế bằng các loại giấy gói hay bao giấy đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh hơn.

 

giấy gói bánh mì

Giấy gói bánh mì

Vai trò của chúng trước hết là làm túi đựng bánh mì tránh bám bụi bẩn, côn trùng xâm nhập tiếp nữa là chống thấm, giữ cho nhân bánh, vỏ bánh không bị rơi rớt ra ngoài. Và cuối cùng chúng có vai trò như 1 lớp vỏ bọc để khi ăn cầm nắm cũng không bị dính tay và ngược lại tránh bám bẩn lên bánh mất vệ sinh.

 

 

Chúng thực sự cần thiết và vẫn đang được sử dụng số lượng lớn tại các cửa hàng bánh ngọt lớn và nhỏ. Vì đó mà nhu cầu tìm mua bao giấy gói bánh mì ở đâu giá rẻ chưa bao giờ hạ nhiệt, hàng bán khá nhiều tại các đại lý đồ dùng 1 lần ở dạng 1 màu hoặc in sẵn nhưng để mua mẫu đẹp, đa dạng túi đựng cho nhiều kiểu bánh, chất liệu bao giấy an toàn cho sức khỏe, không gây độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm thì không nên bỏ qua địa chỉ chúng tôi sắp đề cập bên dưới.

 

túi giấy đựng bánh mì màu trắng

 

MUA BAO GIẤY GÓI BÁNH MÌ Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Bất kể doanh nghiệp, thương hiệu, cửa hàng hay xe đẩy nào đang kinh doanh mặt hàng bánh mì cũng đều không thể thiếu đi những chiếc bao giấy gói đạt chuẩn. Và để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất với mức giá rẻ nhất, công ty Lê Thanh trở thành nhà sản xuất kiêm đơn vị cung cấp các loại túi giấy đựng bánh mì chất lượng cho quý khách hàng.

Túi giấy đựng bánh mì được công ty sản xuất từ chất liệu đặc biệt an toàn. Song song đó, là sự đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc. Bao gồm: bao gói bánh mì hoa cúc, túi đựng bánh mì que, bánh mì thịt, bao gói bánh mì tam giác, bao gói bánh mì tròn màu sắc chủ đạo có nâu vàng, trắng và in hình, chữ, hoạ tiết.

Ngoài những mẫu có sẵn, công ty còn hỗ trợ thiết kế và sản xuất mẫu mới khi số lượng đặt hàng đủ lớn. Dù mẫu có sẵn hay sản xuất theo yêu cầu, mức giá cam kết sỉ rẻ tận gốc, chiết khấu cao và không phá giá.

 

đại lý lê thanh

 

Công ty Lê Thanh chính là đáp án cho câu hỏi "mua bao giấy gói bánh mì ở đâu giá rẻ". Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi vào số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để nhận ngay cơ hội đặt hàng chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh và dịch vụ uy tín!


(*) Xem thêm

Bình luận