Mua bao giấy bọc đũa muỗng giá rẻ tại TPHCM

19/08/2022 | 644 |
0 Đánh giá

Các đại lý đồ dùng 1 lần hay các nhà hàng, quán ăn cần MUA BAO GIẤY BỌC ĐŨA MUỖNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM về sử dụng hay bán lại thì không nên bỏ qua bài viết hôm nay.

TÌM HIỂU SẢN PHẨM BAO GIẤY ĐỰNG ĐŨA MUỖNG

Cân chỉnh theo kích thước, hình dáng của dụng cụ mà bao giấy bọc đũa muỗng được hình thành, sản phẩm được làm hoàn toàn từ giấy 100%, sau khi in ấn sẽ mang cắt dán tạo hình theo tiêu chuẩn.

 

bao giấy đựng đũa

Bao giấy đựng đũa muỗng in sẵn

Đối với bao giấy đựng đũa sẽ có 2 loại là:

Bọc đũa thường ( tức vừa vặn với chiều dài đôi đũa) có nắp hoặc không có nắp kích thước khoảng 19x2.5cm; 27x2.7cm.

 

bao giấy bọc đũa

 

Bọc đũa ngắn ( chỉ bọc 1/2 hoặc 1/3 chiều dài thân đũa). Kích thước khoảng 11x2.5cm, 17x2.5cm. Cả 2 loại trên kích thước đảm bảo vừa đủ để đựng vừa 1 đôi đũa.

 

bao giấy bọc đũa màu nâu

Bao giấy đựng đũa màu nâu trơn

Đối với túi giấy đựng muỗng thường sẽ được thiết kế thiên về bề ngang dùng để bọc đầu muỗng,  hở cán cầm dùng được cho cả muỗng dài và muỗng ngắn.

 

bao giấy đựng muỗng

 

VÌ SAO NÊN DÙNG BAO GIẤY ĐỂ BỌC ĐŨA MUỖNG

Đũa muỗng dù đã được làm sạch nhưng không thể tránh khỏi việc bị bám bụi hay côn trùng như kiến gián, ruồi xâm nhập vào nhất là trong môi trường phục vụ đồ ăn thức uống. Vì thế mà các sản phẩm đũa muỗng tại các quán ăn hiện nay hầu hết sẽ được bao gói cẩn thận lại từng chiếc sau khi làm sạch.

Không chỉ đảm bảo đũa muỗng được giữ gìn sạch sẽ trước khi sử dụng còn mang lại nhiều lợi ích cho nhà bán hàng như tăng tính chuyên nghiệp, hình ảnh lịch sự tạo niềm tin cho khách hàng khi ghé quán. Đây cũng là 1 biện pháp tiếp cận, quảng cáo bán hàng thông minh gần gũi khi đặt in thương hiệu của cửa hàng bên ngoài bọc giấy đựng đũa muỗng này.

Làm từ giấy nên giá thành khá rẻ, rác sau khi bỏ cũng khá dễ xử lý từ đó mà nhu cầu tìm mua bao giấy bọc đũa muỗng giá rẻ tại TPHCM luôn ở mức cao.

 

bao giấy bọc muỗng

 

LẤY SỈ BAO GIẤY BỌC ĐŨA MUỖNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sẽ không khó để tìm mua bao giấy, túi giấy đựng đũa muỗng trên thị trường, nhưng mua bao giấy bọc đũa muỗng giá rẻ tại TPHCM ở đâu thì không phải ai cũng biết. Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên cung cấp bao giấy, túi giấy đựng đũa muỗng in sẵn giá rẻ tại TPHCM, được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và ủng hộ.

Sản phẩm của Lê Thanh được đánh giá cao về chất lượng với chất giấy dày, kích cỡ bao giấy chuẩn vừa vặn, hình ảnh hoa văn sắc nét, giá cả cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

 

bọc giấy đựng đũa

 

Ngoài hàng in sẵn thì khách hàng có thể yêu cầu thiết kế logo, màu sắc, kích thước. Số lượng hàng sẵn kho lớn, giao hàng nhanh chóng và kịp thời. Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng, miễn phí giao hàng khu vực Tp.HCM.

Nếu bạn đang muốn mua bao giấy bọc đũa muỗng giá rẻ tại TPHCM hay đặt in bao đũa đẹp giá tốt gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn rõ hơn, báo giá cụ thể và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận