MUA BAO ĐỰNG GẠO LOẠI 2KG, 5KG, 10KG Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

05/04/2022 | 640 |
1 Đánh giá

MUA BAO ĐỰNG GẠO LOẠI 2KG, 5KG, 10KG Ở ĐÂU GIÁ RẺ tận gốc hàng đảm bảo chất lượng là mong muốn của rất nhiều khách hàng. Nếu bạn đang ở TPHCM có thể tham khảo ngay bao bì Lê Thanh. Để chắc chắn hơn nữa hãy cùng tìm hiểu đặc điểm sản phẩm bao bì cũng như các ưu đãi khi mua hàng tại công ty chúng tôi nhé!

 

bao đựng gạo 5 kg, 10 kg

Bao PP dệt đựng gạo giá rẻ sử dụng phổ biến

NHU CẦU BAO ĐỰNG GẠO LOẠI NHỎ 2KG; 5KG; 10 KG RA SAO?

Như mọi người cũng biết thức ăn chính trong các bữa ăn hàng ngày của phần đa người dân nước ta chính là cơm trắng hoặc các món ăn chế biến từ gạo như mì, bún phở. Do đó thị trường kinh doanh “GẠO” luôn luôn nhộn nhịp.

Nhưng tùy vào khẩu phần ăn, nhân khẩu trong gia đình mà lượng gạo trữ mua cũng khác nhau. Để tránh mua quá nhiều về mà không biết cách bảo quản sẽ dễ bị mối mọt, ẩm mốc mà hiện nay tại các đại lý gạo đã có bán lẻ các bao gạo nhỏ khối lượng chỉ từ 2kg.

 

bao đựng gạo 10 kg màu xanh lá

Bao dứa đựng gạo 10 kg

Hiểu được điều đó mà bao bì Lê Thanh hiện đang sản xuất đưa ra thị trường loại bao tải đựng gạo với đa dạng kích thước không chỉ 25kg; 50kg như trước đây mà các bao tải dứa đựng gạo loại 2kg; 5kg; 10kg cũng có đủ, chất lượng không thay đổi. 

Bao bì đựng gạo của chúng tôi chủ yếu là bao dệt PP 100% cho ra loại bao tải đựng sở hữu nhiều ưu điểm về màu sắc cũng như độ bền như:

  • Màu sắc đa dạng: xanh lá, trắng, vàng, hồng... trơn hoặc có in sẵn hoặc thiết kế riêng.

 

bao dệt pp đựng gạo

Bao bì đựng gạo 10 kg có in

  • Khó rách, bể đáy hay dãn sợi dệt trừ khi dùng dao hoặc kéo để rạch. Bao bì có thể chịu được trọng tải cao, đóng gói gạo hoặc các loại ngũ cốc khác mà không lo bị bục đáy, bể thân bao.

 

bao đựng gạo 15kg

 

  • Sản phẩm cũng rất dễ sử dụng, đóng gói cũng dễ dàng buộc, chằng, khâu miệng hỗ trợ vận chuyển đi xa mà không cần lo lắng.
  • Là loại bao đựng chất lượng dày dặn, các sợi được dệt khít với nhau, không có kiểu lỏng lẻo, sợi dệt mỏng như các loại bao rẻ tiền khác. Đáy bao được khâu 2 lớp siêu bền, miệng bao được may viền hoặc hàn nhiệt chắc chắn không tưa sợi.

 

 

bao đựng gạo

 

Với đặc tính nổi trội nhưng các loại bao bì đựng gạo lại có thành rất rẻ, rất phù hợp với túi tiền của người sử dụng, các doanh nghiệp sản xuất gạo xuất khẩu hay đại lý bán sỉ bán lẻ gạo có thể yên tâm nhập số lượng lớn để đóng gói phục vụ nhu cầu người dân.

Tuy nhiên vì nhu cầu tiêu thụ mặt hàng này lớn nên rất nhiều khách hàng đang khộng biết mua bao đựng gạo loại 2kg, 5kg, 10kg ở đâu giá rẻ? không cần lo lắng mà hãy đến với chúng tôi công ty Lê Thanh cơ sơ sản xuất và phân phối bao đựng gạo giá rẻ tại TPHCM... Ngoài chất lượng tốt giá thành rẻ còn được mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

bao đựng gạo 10kg và 15kg vải pp dệt màu xanh

 

LÍ DO NÊN NHẬP SỈ BAO ĐỰNG GẠO TẠI LÊ THANH

Hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất bao bì đựng gạo giá rẻ nhưng để tìm được nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, bao bì chắc chắn không bục rách khi vận chuyển cũng là 1 vấn đề lớn.

Vì để chắc chắn về quyền lơi, đảm bảo hàng hóa đúng hình đúng hàng, thì không nên ham rẻ mà đặt hàng những địa chỉ không tên tuổi để mua phải loại bao dệt đựng gạo kém chất lượng.

 

bao dứa đựng gạo 10kg

Bao đựng gạo 5 kg

Cách tốt nhất nên đặt hàng nhũng nơi cho khách kiểm hàng là chắc chắn nhất. Nhưng điều đó không phải đâu cũng làm được. Nhưng khi đến với Lê Thanh khách hàng có thể kiểm hàng trước khi nhận thoải mái, công ty sẵn sàng đổi trả nếu hàng không đạt như lúc tư vấn mà không thu thêm bất kỳ 1 khoản chi phí nào.

 

bao  tải dứa đựng gạo

 

Chúng tôi khẳng định trả lời cho cầu hỏi mua bao đưng gạo loại 2kg; 5kg; 10kg ở đâu giá rẻ thì chỉ có ở Lê Thanh.

Kho xưởng tại: D15/26/1A Đường Võ Văn Vân, Ấp 4B. Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh.

Liên hệ mua hàng: 0909 963 367 


(*) Xem thêm

Bình luận