MUA BÁN TĂM TRE GIÁ RẺ Ở ĐÂU TPHCM

02/03/2022 | 957 |
2 Đánh giá

Các đại lý cung cấp đồ dùng 1 lần hay hàng quán cần mua tăm xỉa răng số lượng lớn về kinh doanh hay sử dụng nhưng chưa biết MUA BÁN TĂM TRE GIÁ RẺ Ở ĐÂU TPHCM thì có thể tham khảo ngay bài viết sau đây:

Mua sỉ tăm tre xỉa răng ở đâu giá rẻ nhất?

Xem thêm bài viết:

 Cung cấp tăm tre bọc giấy cho quán ăn

NÊN MUA TĂM XỈA RĂNG LOẠI NÀO?

Tăm tre hay tăm xỉa răng là sản phẩm tuy nhỏ bé nhưng không thể thiếu sau mỗi bữa ăn, chúng được sử dụng để loại bỏ thức ăn thừa còn lưu lại trên răng miệng 1 cách khéo léo, nhanh chóng và an toàn nhất.

Hiện không chỉ tại các gia đình mà các cửa hàng bán thức ăn lớn nhỏ, hay cả quy mô nhà hàng đều có sẵn tăm xỉa răng tại bàn hay kẹp kèm theo các hộp thức ăn mang đi cho khách có thể sử dụng sau khi ăn xong.

Thế nhưng đây là đồ dùng 1 lần lại dùng trực tiếp lên răng lợi, vị trí dễ trầy xước nên yêu cầu về chất lượng cũng như độ an toàn cần phải đặc biệt chú ý. Ngoài phải được tiệt trùng, hấp sấy cẩn thận thì loại tăm xỉa răng đạt yêu cầu phải là loại có thân cứng cáp, đối với tăm tre tốt nhất là dùng phần ngoài của thân tre là chủ yếu vì chúng khó gãy. Mỗi que tăm cũng phải được chuốt thật mịn không xơ, kích thước chuẩn đủ để đưa vừa 2 kẻ răng tránh làm xước, chảy máu chân răng.

Công đoạn đóng gói tăm tre cũng phải kỹ càng, không hở tránh bị ướt, rơi vương vãi hay ẩm mốc làm ảnh hưởng chất lượng cũng như sức khỏe người dùng.

 

tăm tre thiên bình

Tăm tre tiệt trùng Thiên Bình

Các loại tăm tre xỉa răng 

Tăm xỉa răng hiện nay chỉ có 2 loại:  1 là đầu bằng; 2 là vót nhọn cả 2 đầu 

Được đóng gói theo dạng hộp lớn, từng tép nhỏ hoặc bao giấy từng chiếc. Tùy vào hoàn cảnh mà người mua sẽ lựa chọn phù hợp. Ví dụ như gia đình thường sẽ dùng loại hộp nhựa 500 que hoặc từng gói nhỏ đổ vào ống tăm, còn hàng quán thường ưu tiên dùng loại tăm tre bọc giấy từng chiếc hơn vì tiện lợi, sạch sẽ mà vẫn lịch sự, cũng là 1 cách quảng bá không phô trương, tốn ít chi phí chỉ bằng việc đặt in tên thương hiệu bên ngoài bao giấy đựng tăm.

 

tăm tre bọc giấy

Tăm tre bọc giấy

1 thực tế hàng quán bán đồ ăn ngày càng nhiều do đó nhu mua mua bán tăm tre xỉa răng càng cao, không chỉ các đại lý bán sỉ mà các nhà hàng cũng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp tăm tre cao cấp giá rẻ để mua hàng hay đặt in bao giấy tăm tre. 

Không để các bạn chờ đợi lâu nữa, tiếp theo đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi mua bán tăm tre giá rẻ ở đâu Tphcm.

 

tăm tre bao giấy

 

LÊ THANH - NHÀ CUNG CẤP TĂM TRE CÁC LOẠI GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Riêng ở HCM, nếu khách hàng có nhu cầu tìm địa chỉ bỏ sỉ tăm tre cao cấp giá tốt thì thật thiếu sót nếu không biết đến Lê Thanh, đại lý cung cấp tăm tre, tăm xỉa răng giá rẻ tận xưởng.

Chúng tôi nhận bỏ mối số lượng lớn tăm tre tiệt trùng cho các đại lý cũng như quán ăn với giá rẻ nhất, ưu thế hợp tác trực tiếp với xưởng sản xuất bảo đảm nguồn hàng dồi dào, có sẵn tại kho với đầy đủ các loại tăm tre đầu nhọn, đầu bằng, hộp nhựa, gói lẻ hay tăm tre bọc giấy.

 

tăm tre thiên bình

Tăm xỉa răng 1 túi 8 tép nhỏ

Các khách hàng thân thiết hoặc mua với số lượng lớn còn nhận được thêm phần trăm chiết khấu cao từ công ty. Lê Thanh sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nơi cho khách hàng với mức cước phí thấp nhất. Đặc biệt, khách nội thành Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí toàn bộ cước vận chuyển.

Quá trình nhận hàng nếu quý khách gặp phải sản phẩm rách, mốc, gãy kém chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ đổi trả miễn phí hoặc đền bù lại 100% chi phí đơn hàng. Ngoài ra, Lê Thanh còn hỗ trợ thiết kế và in ấn riêng bao bì, thông tin thương hiệu quán ăn hay nhà hàng theo yêu cầu riêng của khách hàng, với mức phí vô cùng hợp lý.

 

tăm tre bọc giấy

 

Để biết mua bán tăm tre giá rẻ ở đâu tphcm, hay xem bảng báo giá sỉ tăm xỉa răng các loại vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc Inbox Zalo Số 0909 963 367 để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết.


(*) Xem thêm

Bình luận