MẪU LY GIẤY ĐẸP, GIÁ RẺ ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN 2022

03/12/2021 | 1158 |
0 Đánh giá

Thời điểm tạm biệt năm 2021 và đón chào năm mới 2022 đang tới. Mọi người đang dần trang hoàng lại cửa hàng quán xá của mình cho thêm phần hân hoan. Để góp thêm không khí Lê Thanh hiện đang nhận in ấn và cung cấp các MẪU LY GIẤY ĐẸP GIÁ RẺ ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN 2022. Tham khảo ngay nhé!

 

Mẫu ly giấy chúc mừng năm mới in sẵn giá rẻ

DANH MỤC SẢN PHẨM LY GIẤY LÊ THANH

(mời quý khách bấm vào chữ dưới đây để xem thêm)

1. Ly giấy 3oz - 90ml

2. Ly giấy 4 oz - 120ml

3. Ly giấy 6oz - 180ml

4. Ly giấy 7oz - 210ml

5. Ly giấy 8oz - 240ml

6. Ly giấy 9 oz - 270ml

7. Ly giấy 10 oz - 300ml

8. Ly giấy 12 oz - 360ml

9. Ly giấy 16oz

10. Ly giấy 22 oz - 660ml

LÊ THANH NHẬN IN ẤN, THIẾT KẾ CÁC MẪU LY GIẤY GIÁNG SINH, LY GIẤY TẾT GIÁ RẺ

Ly giấy là sản phẩm dùng 1 lần an toàn cho sức khỏe với khả năng chịu nhiệt tốt, đựng được cả thức uống nóng và lạnh nên được sử dụng rất phổ biến từ quán cà phê, trà sữa cho tới siêu thị, văn phòng công ty hay tại các bữa tiệc gia đình, dã ngoại ngoài trời.

Chất liệu làm từ giấy nên dễ dàng ăn mực, giúp in ấn dễ dàng, hỗ trợ thiết kế các hình ảnh sáng tạo không giới hạn, kiểu dáng theo ý thích nên được nhiều chủ quán ưa chuộng.

 

ly giấy noel

Ly giấy noel, ly giấy giáng sinh in sẵn

Lựa chọn cho quán những mẫu ly giấy độc lạ theo xu hướng hoặc theo mùa như ly giấy noel; ly giấy giáng sinh; ly giấy in hình tết. ly giấy chúc mừng năm mới...Ngoài ra có thể sử dụng ly giấy để trang trí hoặc làm cây thông noel..đây cũng là một cách để tạo ấn tượng, giúp thu hút được nhiều khách hơn. Có thể nói đây chính là thời điểm để các chủ quán cafe bắt đầu lên những mẫu ly giấy đẹp, giá rẻ đón xuân nhâm dần 2022.

 

LY GIẤY GIÁNG SINH

Ly giấy chúc mừng năm mới

Nắm bắt được nhu cầu đó mà công ty sản xuất ly giấy Lê Thanh chúng tôi nhận thiết kế in ly giấy giáng sinh, ly giấy chúc mừng năm mới giá rẻ tại TpHcm.

Đội ngũ thiết kế của công ty với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cố gắng tìm tòi và cập nhật những mẫu mã, trend mới để tạo ra các mẫu ly giấy đựng trà sữa, đựng sinh tố... cốc giấy cafe... đẹp hợp thị hiếu người dùng.

 

LY GIẤY CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Ly giấy chúc tết 

Quý khách có thể tham khảo những mẫu ly giấy đón xuân in sẵn các hình hoa mai, hoa đào, con hổ ngộ nghĩnh, ly giấy giáng sinh màu đỏ in hình tuần lộc, ông già noel. bông tuyết... với nhiều kích thước 90ml, 120ml, 180ml, 240ml, 270ml, 360ml, 480ml, 680ml, dùng để đựng trà sữa, cà phê, uống nước… Màu sắc chủ đạo được yêu thích là đỏ, vàng...mang ý nghĩa may mắn. Ngoài ra với những khách hàng thích sự khác biệt có thể đặt riêng tại công ty.

 

LY GIẤY CHÚC MỪNG NĂM MỚI

 

Hiện công ty sử dụng công nghệ in hiện đại, nên hình ảnh lên sắc nét, tươi sáng, không bị nhòe khi ướt hay dính màu vào tay. Thiết kế thông qua sự kiểm duyệt của khách hàng mới cho in hàng loạt.

 

LY GIẤY NOEL

 

PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG LY GIẤY GIÁ SỈ GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Nếu quý khách đang cần được tư vấn các mẫu ly giấy in hình tết, ly giấy chúc mừng năm mới, ly giấy giáng sinh in sẵn hay cần báo giá in ly giấy trà sữa, cà phê nhiều kích thước gọi ngay tới Hotline: 0909 963 367 để gặp nhân viên tư vấn trực tiếp. Ngoài được mua hàng với giá tận gốc tại xưởng sản xuất ly giấy, khách hàng còn được bảo hành về chất lượng cam kết trả lại hàng nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

 

 

 

Giá thành chúng tôi báo là mức giá tốt nhất thị trường. Đơn hàng càng lớn thì chiết khấu càng cao. Nhân dịp cuối năm nên xưởng đang có nhiều chương trình khuyến mãi cực tốt.

Đặt hàng ngay với Lê Thanh, chắc chắn các chủ quán sẽ có được những mẫu ly giấy đẹp, giá rẻ đón xuân nhâm dần 2022 cho quán café, trà sữa của mình.

 


(*) Xem thêm

Bình luận