Màng ép miệng ly trong giá sỉ bao nhiêu?

13/06/2023 | 144 |
0 Đánh giá

MÀNG ÉP MIỆNG LY TRONG CÓ GIÁ SỈ BAO NHIÊU? mua đâu rẻ? đều là thắc mắc của nhiều cá nhân đang kinh doanh thức uống. Để có được câu trả lời cụ thể xem ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý lê thanh

màng ép ly

màng ép ly

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

MÀNG ÉP LY CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?

Việc sử dụng ly nhưa, ly giấy dùng 1 lần ở các quán cà phê, nước mía, trà sữa… không có gì lạ vì chúng tiện, không mất công dọn rửa, đặc biệt với khách mua mang đi vô cùng gọn nhẹ nhanh chóng.

Nhưng thay vì đậy bằng nắp như trước hay bị tràn khi quá đầy hay kênh nắp làm đổ thì “màng ép ly” cứu tinh được nhà bán hàng đánh giá cao về độ chắc chắn lẫn thao tác nhanh gọn.

 

màng ép ly

 

Nhờ vào máy dập nắp chuyên dụng, màng nhựa nóng chảy cùng sức ép sẽ kết dính chắc chắn vào miệng ly. Không bong tróc khi gặp nước, hay bục bể chỉ có thể đâm thủng với ống hút có đầu nhọn.

Đang là lựa chọn của hầu hết các quán cà phê, trà sữa… hiện nay dần thay thế cho nắp nhựa dùng 1 lần.

Màng ép ly có 2 loại in hình hoặc màng ép ly trơn, về giá cả màng ép ly in hình sẽ không cố định vì còn phụ thuộc và thiết kế, màu in, mẫu in ra sao, còn màng ép ly trong giá sỉ bao nhiêu? bạn có biết chưa?

màng ép ly

 

MÀNG ÉP LY TRONG GIÁ SỈ BAO NHIÊU 1 CUỘN?

Bạn đang muốn mua màng ép ly số lượng nhưng chưa biết màng ép ly trong có giá sỉ bao nhiêu? Mách nhỏ với bạn hãy đến với công ty Lê Thanh để được tư vấn và báo giá sản phẩm chi tiết. Chúng tôi là đơn vị liên kết trực tiếp với xưởng sản xuất màng ép ly các loại nên chắc chắn cung cấp bảng báo giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Cụ thể giá màng ép ly trong sẽ có chênh lệch giữa loại dành cho ly 1 lít và ly thường, chưa kể cuộn lớn ép được 1700 ly và 2400 ly giá cũng khác nhau.

Ví dụ: Giá màng ép ly 1 lít cuộn sẽ có giá 150.000  đồng còn màng ép ly 360ml – 500ml – 700ml giá 125.000 đồng.

 

màng ép ly

 

Chưa kể số lượng mỗi lần khách mua là bao nhiêu, đến với Lê Thanh khách chỉ cần mua 1 thùng ép ly 12 cuộn đã có giá sỉ. Chần chừ gì thêm mà không liên hệ ngay với chúng tôi để xem màng ép ly trong giá sỉ bao nhiêu? ngay hôm nay.


(*) Xem thêm

Bình luận