MÀNG ÉP LY NHỰA GIÁ RẺ, MẪU MÃ ĐẸP NHẤT THỊ TRƯỜNG

10/07/2024 | 138 |
0 Đánh giá

Địa chỉ nào cung cấp màng ép ly nhựa giá rẻ, mẫu mã đẹp nhất thị trường luôn là băn khoăn của các cửa hàng kinh doanh nước uống và đại lý sỉ lẻ đồ dùng 1 lần. Sau đây chúng tôi sẽ mang đến những thông tin xoay quanh sản phẩm màng ép ly các loại cũng như nhà cung cấp uy tín với giá rẻ cạnh tranh trên toàn quốc.

Video thực tế màng ép ly nhựa 

 

màng ép ly giá sỉ giao miễn ship tphcm

 

danh sách sản phẩm

 

 

Màng ép ly là gì? Công dụng ra sao?

Khái niệm Màng ép ly là gì?

Màng ép ly hay màng dán miệng cốc thực chất là 1 dạng màng nhựa pe nguyên sinh mỏng, dẻo dai, chịu nhiệt và an toàn với đời sống.

Công dụng chính của màng ép ly

Sản phẩm dùng để dán kín miệng ly nhựa đựng thức uống 1 cách hiệu quả và tiện lợi. Màng ép không cho phép các dạng chất lỏng bị tràn, đổ ra ngoài cho dù ly ở bất kì trạng thái đứng, nằm, nghiêng hay dốc ngược.

 

nguồn cung sỉ lẻ màng ép miệng ly họa tiết đẹp giá rẻ nhất tphcm

 

Các mẫu màng ép ly nhựa phổ biến hiện nay

Nhu cầu và thị hiếu người dùng tăng cao nên các nhà sản xuất đã cung ứng ra thị trường 3 loại màng ép sau:

  • Cuộn màng ép ly 1 màu : màng ép ly trơn, và màng ép ly trong

Màng ép ly 1 màu có màu trắng trơn hoặc trong suốt, không họa tiết. Chúng được sử dụng khá phổ biến, có giá thành rẻ, phù hợp với các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ. Loại màng này thường được đóng được 1600 nắp ly nhựa / 1 cuộn. Trọng lượng khoảng 1.5kg/cuộn

 

cuộn màng ép miệng ly nhựa trong suốt giá sỉ rẻ tại xưởng

 

  • Cuộn màng ép ly in hoạ tiết nhiều màu

Mặt ngoài màng ép ly này được in sẵn các hoạ tiết với nhiều màu sắc bắt mắt như các hình nhân vật hoạt hình, hoa lá, cỏ cây tạo được hiệu ứng thích thú với người mua. Hơn nữa loại màng này còn làm cho thức uống của bạn trở nên thú vị và sinh động hơn, tạo cảm giác ngon miệng hơn sử dụng. Thành phẩm cuộn màng ép ly họa tiết thường đóng được 1750 - 2200 nắp/cuộn. Trọng lượng khoảng 2-3kg tùy loại.

 

bán sỉ màng ép miệng ly nhựa giá rẻ theo thùng

 

  • Cuộn màng ép ly in thông tin theo yêu cầu

Đây là loại màng ép ly nhựa được sản xuất riêng theo yêu cầu đặt hàng của các cửa hàng kinh doanh lớn. Trên bề mặt của màng này sẽ in ấn thông tin riêng theo thiết kế sẵn của các cửa hàng, doanh nghiệp để tạo chiến dịch pr, marketing mở rộng và tiết kiệm nhất. Mẫu này có giá thành cao nhất trong 3 loại vì quy trình sản xuất trải qua nhiều công đoạn và thời gian lâu nhất. Về quy cách sản phẩm khách hàng thoải mái lựa chọn loại 1.5kg, 2kg hoặc 3kg sao cho phù hợp với cửa hàng của mình.

 

màng dán miệng ly nhựa

 

Sự đang dạng về chủng loại, quy cách và màu sắc đã tạo nên xu hướng sử dụng màng ép ly thay thế hầu như hoàn toàn các loại nắp đóng thủ công. Đây cũng là lý do chính khiến các đại lý bán lẻ săn lùng tìm mua các mẫu màng ép ly nhựa giá rẻ, mẫu mã đẹp nhất thị trường về phân phối.

 

Đâu là nơi cung cấp Màng ép ly nhựa giá rẻ mẫu mã đẹp nhất thị trường?

Với vị thế là nhà sản xuất các loại màng nhựa hơn 10 năm qua, Lê Thanh tự tin cung cấp sỉ số lượng lớn cuộn màng ép ly nhựa giá rẻ với đa dạng kích thước, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng được kiểm định đạt chuẩn.

 

màng ép ly nhựa trong cuộn 2kg giá sỉ tốt cho đại lý

 

Màng ép ly được Lê thanh bán sỉ theo thùng, 1 thùng 12 cuộn cùng loại. Cam kết giá rẻ tận gốc không qua trung gian thương mại.

Đối với khách sỉ Công ty áp dụng chính sách giảm giá theo số lượng đặt mua. Mua càng nhiều giảm giá càng sâu và hỗ trợ chi phí vận chuyển đi các tỉnh ở xa.

Đối với các loại màng in theo yêu cầu chúng tôi bao kiểm hàng trước khi nhận, 1 đổi 1 nếu hình in bị mờ, lem màu, không đúng kích cỡ, mẫu mã thiết kế. Bồi hoàn 100% nếu khách hàng không ưng ý.

 

màng dập cốc giá sỉ rẻ tphcm

 

Hãy hợp tác với Lê Thanh để trải nghiệm sự chuyên nghiệp của chúng tôi. Đến đây chắc quý khách hàng đã tìm được nơi cung cấp màng ép ly nhựa giá rẻ mẫu mã đẹp nhất thị trường trong nước. Cần tư vấn hay hỗ trợ thêm vui lòng liên lạc cho Lê Thanh qua Sdt/Zalo: 0909 963 367 nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com

Website: https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận