LY GIẤY, TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM

28/07/2020 | 8171 |
2 Đánh giá

Quý khách hàng thân mến! Tìm kiếm TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu tại các cửa hàng, đại lý bao bì. Để sở hữu nguồn hàng ổn định và chất lượng bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty Lê Thanh – nhà cung cấp có uy tín chuyên cung cấp tô giấy, hộp giấy và các bao bì từ giấy và bã mía thân thiện môi trường khác

LY GIẤY, TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG

Ly giấy nắp giấy, nắp nhựa, tô giấy

Bạn có thể dễ dàng mua Ly giấy Tô giấy và hộp giấy đựng thức ăn này tại các siêu thị và bách hoá, nhưng để nhập hàng về để kinh doanh thì nhất định bạn phải tìm đến cơ sở cung cấp.

Hơn nữa, trước khi tìm mua LY GIẤY, TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM bạn cần nắm rõ đặc điểm cũng như tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Đặc điểm và công dụng của Tô giấy, hộp giấy:

+ Thành phần: giấy cao cấp đã qua xử lý

+ Hình dạng: tròn, vuông

+ Dung tích: 250ml, 500ml, 750ml, 1000ml

+ Ưu điểm: tiện dụng, dễ dàng đựng thức ăn mang đi; đựng được thức ăn nóng và dễ dàng bảo quản trong tủ lạnh. Thiết kế có nắp lại càng thêm tiện dụng hơn. Ngoài ra, chúng còn được ưa thích trong các bữa tiệc liên hoan, dã ngoại vì sự hữu ích và cấu tạo nhỏ gọn mà chúng sỡ hữu, dễ dàng mang đi, xếp gọn vào túi vì chiếm diện tích khá nhỏ.

Dễ thấy rằng, ngày nay các sản phẩm càng đơn giản nhưng thuận tiện nhất khi sử dụng và cũng chạy theo được nhịp điệu hối hả của cuộc sống hiện đại thì chúng càng được đón nhận và truy tìm của mọi người, và tố giấy/ hộp giấy là một trong số đó.

NHÀ CUNG CẤP TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM

Công ty Lê Thanh là địa điểm bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm nơi mua LY GIẤY, TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM. Công ty Lê Thanh được biết đến là nhà cung cấp đáng tin cậy tại Tp HCM chuyên cung cấp Tô giấy và hộp giấy chất lượng, an toàn.

Với quy mô nhà xưởng lớn, kết hợp với quy trình sản xuất ngày càng được cải thiện, nâng cao, sản phẩm tại Lê Thanh luôn làm hài lòng mọi khách hàng của mình.

Hiện nay, chúng tôi đã cung cấp sản phẩm bao bì từ giấy, bã mía cho rất nhiều cơ sở, đại lý, nhà hàng, quán ăn với giá thành cạnh tranh nhất, không chỉ ở TPHCM và còn phân phối khắp cả nước. Số lượng nguồn hàng luôn có sẵn trong kho đủ để đáp ứng bất cứ đơn hàng lớn nào mà khách hàng yêu cầu.

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi dành đến khách hàng của mình để họ nhận được sự hài lòng tuyệt đối nhất. Vận chuyển giao hàng nhanh chóng, giá rẻ, cạnh tranh, sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Đừng băn khoăn nữa, nhanh tay liên hệ đến Lê thanh để đặt hàng LY GIẤY, TÔ GIẤY, HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM ngay hôm nay nhé!

Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của công ty chúng tôi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com

Website: 
https://lethanhgiasi.net/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận