LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NHANH GIÁ SỈ

28/07/2020 | 1306 |
2 Đánh giá

Thức ăn nhanh bao gồm những món ăn như khoai tây chiên, cá viên chiên, tôm lăn bột.. luôn là những món ăn hấp dẫn các bạn trẻ hiện nay. Và ly giấy, túi giấy ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Bạn có biết mua LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NHANH GIÁ SỈ ở đâu chưa?

LY GIẤY - TÚI GIẤY ĐỰNG KHOAI TÂY CHIÊN

Ly giấy đựng thức ăn được làm từ chất liệu bột giấy nguyên chất, loại bột này có nguồn gốc từ gỗ tre, sợi bông, bã mía,... đều là những nguyên liệu sạch và an toàn cho sức khỏe con người.

  • Bên ngoài ly giấy đựng khoai tây chiên được tráng thêm một lớp PE để chống thấm dầu trong các món thức ăn nhanh vốn lúc nào cũng kết hợp với dầu mỡ.
  • Lớp tráng PE này sẽ hạn chế dầu lan ra ngoài và dính tay cầm người dùng, đảm bảo vệ sinh và rất tiện khi sử dụng một lần.

Với sản phẩm ly giấy tam giác đựng thức ăn nhanh này, bạn cũng có thể yêu cầu in Logo bao phủ lên mặt ngoài của ly, nâng tầm giá trị và mang thương hiệu của bạn đến khách hàng và thực khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

  • Ly giấy đựng khoai tây chiên, khoai lang  tại Lê Thanh sở hữu đa kích thước cho mọi khách hàng lựa chọn, thỏa chí sử dụng chứa đựng mọi món ăn.
  • Tiết kiệm thời gian vô cùng với ly giấy vì chúng được sử dụng một lần và có thể tái chế, không mất thời gian vệ sinh như các loại bao bì từ nhựa cứng và thủy tinh.

MUA SỈ LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NHANH TẠI TPHCM

Lựa chọn nhà cung cấp LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NHANH GIÁ SỈ là một trong những yếu tố quyết định hiệu suất và doanh thu của bạn ở mức nào. Một nhà cung cấp đưa đến bạn mức giá hợp lý, cạnh tranh là điều mà bạn cần. Có vô vàn các cơ sở và lựa chọn mà bạn sẽ nhận được khi tìm kiếm sản phẩm tại thị trường rộng lớn ở TP HCM.

Công ty Lê Thanh chuyên phân phối LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN NHANH GIÁ SỈ cho mọi khách hàng, các cơ sở và đơn vị buôn bán trên toàn quốc,

Với công nghệ sản xuất tân tiến, máy thiết bị hiện đại cùng kĩ thuật được nâng cao từ các chuyên viên và công nhân, sản phẩm ly giấy luôn được kiểm soát gắt gao qua từng công đoạn.

Bên cạnh đó, khi mua sỉ ly giấy đựng thức ăn nhanh tại công ty, khách hàng được tính phí ưu đãi về vận chuyển và được đổi trả hàng linh hoạt, dễ dàng nếu như có lỗi từ nhà sản xuất, cũng như chế độ bảo hành dài lâu giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm, sử dụng.

Tham khảo thêm các loại bao bì giấy đựng thức ăn tại website: lethanhgiasi.net của Lê Thanh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận