Ly giấy đựng thức ăn giá rẻ

17/11/2022 | 205 |
0 Đánh giá

Ly giấy đựng cà phê, trà sữa có lẻ nghe đã quen nhưng với ly giấy đựng thức ăn thì sao? Chúng có thực sự hữu hiệu, và mua LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ ở đâu? Theo dõi bài viết để có cho mình đáp án nhé!

LY GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Tô giấy, hộp giấy đựng thức ăn đã quá quen thuộc với mọi người và chúng được đánh giá khá cao về tính an toàn, khả năng giữ nhiệt cho thức ăn tốt… nhưng với ly giấy thì sao?

Thực chất cấu tạo của ly giấy cũng không khác gì tô giấy hay hộp giấy, đều có thể đựng thức ăn nóng và lạnh, dạng khô hoặc nước sốt… chỉ khác về hình dáng. Ly giấy có nắp đậy đảm bảo đồ ăn được đựng bên trong không bị đổ khi di chuyển.

Ly giấy phù hợp cho loại thức ăn nào?

Ly giấy ngoài uống nước, đựng cà phê, nước ngọt... còn có thể dùng để đựng các thức ăn nhanh, các món ăn đường phố như xiên que, khoai tây chiên, gà rán, hay lẩu xiên que, tokboki, súp cua, canh… đơn giản vì chúng khá nhỏ gọn so với tô hay hộp…

Kích thước ly giấy thường sẽ dao động từ 3 – 22OZ, với các màu sắc như trắng, nâu, đen hoặc mẫu có họa tiết trang trí hay in ấn thương hiệu khi có nhu cầu.

Mua ly giấy đựng thức ăn giá rẻ ở đâu bán? nhất là khi muốn mua hàng với số lượng lớn, chính là đặt hàng trực tiếp tại nhà sản xuất. Biện pháp này sẽ giúp các đại lý không phải trả thêm khoản phí trung gian như khi đặt hàng tại các đơn vị phân phối cấp 2 hoặc cấp 3. Nếu chưa tìm được địa chỉ ưng ý khách có thể tham khảo ngay đơn vị phân phối Lê Thanh tại HCM đây nổi tiếng là đại lý bao bì dùng 1 lần giá rẻ khu vực miền Nam với chất lượng sản phẩm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

ƯU ĐÃI KHI MUA LY GIẤY DÙNG 1 LẦN TẠI LÊ THANH

Đầu tiên, khi đặt mua ly giấy đựng thức ăn tại Lê Thanh, bạn chắc chắn sẽ được mua hàng với giá sỉ từ tận xưởng của chúng tôi. Thêm vào đó, nếu mua hàng với số lượng lớn, công ty sẽ chiết khấu thêm với tỷ lệ phần trăm vô cùng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi phí thu mua đầu vào.

Kèm theo chính sách giá tận gốc, chúng tôi còn hỗ trợ đại lý thông qua các dịch vụ như:

  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Trợ giá vận chuyển hàng cho khách ở tỉnh.
  • Freeship đối với các đơn hàng được giao ở nội thành HCM.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng theo yêu cầu.
  • Tư vấn thiết kế miễn phí các mẫu in họa tiết và logo trên ly.
  • Trợ giá cho chi phí in logo lên bề mặt ly.
  • Đổi trả hàng miễn phí hoặc đền bù 100% chi phí nếu sản phẩm khách hàng nhận không đúng theo yêu cầu đã thỏa thuận.

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng đã có thêm các thông tin tham khảo hữu ích khi có nhu cầu mua ly giấy đựng thức ăn giá rẻ. Cần giải đáp thêm thắc mắc, vui lòng liên hệ Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để gặp nhân viên tư vấn.


(*) Xem thêm

Bình luận