LẤY SỈ TÚI XỐP, BỌC XỐP, BỊCH XỐP Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT

08/03/2022 | 994 |
2 Đánh giá

Việc tìm kiếm địa chỉ LẤY SỈ TÚI XỐP, BỌC XỐP, BỊCH XỐP Ở ĐÂU GIÁ RẺ NHẤT chính là vấn đề chiếm được rất nhiều sự quan tâm của các đại lý bao bì cũng như cửa hàng kinh doanh bán lẻ. Phạm vi bài viết này xin đề cập 1 trong số các công ty phân phối túi xốp các loại giá rẻ tại TPHCM - Lê Thanh. Cùng tham khảo nhé!

 

KINH NGHIỆM CHỌN LỰA NGUỒN SỈ TÚI XỐP GIÁ RẺ, UY TÍN

Túi xốp, bọc xốp hay bịch xốp đều là bao bì nilon dùng để chứa đựng hàng hóa khi mua sắm hỗ trợ người mua dễ dàng vận chuyển. Tùy vào vùng miền mà tên gọi có chút khác nhau.

Nhưng chung quy lại đây là sản phẩm phổ biến được sử dụng từ hàng quán lớn nhỏ cho tới sạp chợ bình dân dùng để đựng được đa dạng mặt hàng như đồ khô, thực phẩm cho đến quần áo… Vì lượng tiêu thụ cực lớn mà ngày càng có nhiều đại lý, nhà phân phối bao bì túi xốp xuất hiện, thế nhưng để lấy sỉ túi xốp giá rẻ nhất thì cách tốt nhất vẫn là tìm đến các nhà máy, xưởng sản xuất trực tiếp.

 

 

Tuy nhiên ở đây có 1 hạn chế là yêu cầu khá lớn về số lượng, vì thế nếu khách hàng có nhu cầu có thế chọn mua trực tiếp tại đại lý phân phối cấp 1 để mua được giá rẻ lại có đủ các loại mặt hàng . Tại đây khách hàng sẽ không bị yêu cầu quá cao về số lượng mỗi lần lấy mà vẫn được đảm bảo về quyền lợi cũng như chính sách mua sỉ.

Và nếu cần một đáp án cụ thể hơn cho câu hỏi lấy sỉ túi xốp, bọc xốp, bịch xốp ở đâu giá rẻ nhất? thì công ty TM XNK Lê Thanh chính là đơn vị phân phối túi xốp các loại đáng tin cậy bạn có thể đặt trọn niềm tin. 

 

 

LÝ DO BẠN NÊN ĐẶT HÀNG TÚI XỐP TẠI LÊ THANH

Chỉ cần tra cụm từ khóa “lấy sỉ túi xốp, bọc xốp, bịch xốp ở đâu giá rẻ nhất”, bạn sẽ thấy ngay địa chỉ bao bì túi xốp Lê Thanh nằm đầu tiên trên kết quả tìm kiếm của Google. Điều này cho thấy công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ cung cấp các nội dung hữu ích được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm thông tin. Nguyên nhân cho sự ưa thích trên đến từ những lý do sau đây.

Mua sản phẩm với đơn giá trực tiếp từ xưởng không cần qua trung gian

Thứ nhất, Lê Thanh là công ty chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ nhiều loại mặt hàng bao bì, túi xốp, túi bóng nilon... chất lượng cao, giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay, làm việc với nhà sản xuất giúp Lê Thanh có khả năng cung cấp nguồn hàng dồi dào với đa dạng chủng loại cùng đơn giá luôn ở mức ổn định hơn so với nhiều công ty trung gian.

 

 

Chất lượng, mẫu mã bọc xốp, túi xốp đa dạng, độ bền cao

Về chất lượng, nguồn nguyên liệu là các loại hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, không lẫn tạp chất cho ra mẫu túi xốp nhẵn, bóng đẹp, độ bền cao, không bị đứt quai, bục rách, bể đáy khi sử dụng. Màu sắc phong phú tím, trắng, đen, hồng, xanh lam, xanh lục, đỏ, cam, vàng…

Bao bì, túi xốp, bịch xốp, bọc xốp có nhiều loại tùy vào nhu cầu hay vật chứa như túi bóng thường, bóng mỡ, túi xốp zin, túi xốp đen, túi đựng ly…kích cỡ lớn nhỏ khác nhau chứa các đồ vật hay thực phẩm có trọng lượng từ 0.5 – 20kg. Để mua đúng loại cần dùng hãy trao đổi kỹ càng với người bán trước khi đặt hàng nhé!

 

 

Chính sách ưu đãi hấp dẫn và cam kết hoàn 100%

- Để đảm bảo quyền lợi cho đại lý, khi giao sản phẩm Lê Thanh luôn kèm theo cam kết bồi thường toàn bộ giá trị đơn hàng nếu khách nhận phải hàng kém chất lượng.

- Về báo giá, để giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu vào, các đơn giá của chúng tôi thường có mức chiết khấu rất tốt so với thị trường. Hơn nữa, đại lý đặt hàng với số lượng càng nhiều thì mức chiết khấu càng cao.

- Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm một số chính sách bán hàng sau:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nằm trong phạm vi bán kính 20km tại TP.HCM
  • Giao hàng tiết kiệm thông qua các chành xe liên tỉnh với khách ở xa
  • Tặng quà vào các dịp cuối năm, các ngày lễ tết lớn
  • Hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách sẽ có được thêm một địa chỉ đáng tin cậy khi cần tìm kiếm nơi lấy sỉ túi xốp, bọc xốp, bịch xốp ở đâu giá rẻ nhất. Muốn biết thêm về báo giá và chương trình ưu đãi của Lê Thanh, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0909 863 367 để được tư vấn tốt hơn.


(*) Xem thêm

Bình luận