LẤY SỈ ỐNG HÚT TRÀ SỮA GIÁ TỐT CHO ĐẠI LÝ

16/11/2023 | 138 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tiêu thụ ống hút trà sữa luôn ở mức cao khi đây là thức uống ưa thích của đa số các bạn trẻ. Các cá nhân muốn kinh doanh mặt hàng này hay các cửa hàng cần mua số lượng về sử dụng mà chưa biết nên LẤY SỈ ỐNG HÚT TRÀ SỮA GIÁ TỐT CHO ĐẠI LÝ có thể tham khảo bài viết này.

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

ống hút trà sữa

TÌM HIỂU CHUNG VỀ ỐNG HÚT TRÀ SỮA

Sử dụng ống hút giúp người dùng thưởng thức đồ uống 1 cách dễ dàng và lịch sự hơn.

Tùy vào loại đồ uống mà chúng sẽ có những đặc điểm riêng, điển hình như ống hút trà sữa, loại này thường sẽ có miệng ống lớn giao động từ 8 – 12mm, kích cỡ này giúp các loại thạch nhỏ hay trân châu trong trà sữa dễ dàng được hút lên mà không cần phải dùng đến muỗng.

Hầu hết ống hút trà sữa đều ở dạng 1 đầu bằng, 1 đầu nhọn để dễ dàng đâm qua màng ép hay nắp ly. Tuy nhiên chúng lại khá đa dạng về màu sắc.

 

ống hút bọc màng

 

Các loại ống hút trà sữa phổ biến:

+ Ống hút trà sữa màu đen.

 

ống hút đen trà sữa

 

+ Ống hút trà sữa màu trắng.

 

ống hút màu trắng

 

+ Ống hút trà sữa phi 12 sọc nhiều màu.

 

ống hút sọc nhiều màu

 

+ Ống hút trà sữa bọc màng.

 

ống hút trà sữa bọc màng

 

Hầu hết các loại ống hút nhựa như ống hút trà sữa đều được sản xuất từ nhựa an toàn. Giá thành lại rẻ chưa kể màu sắc khá hút mắt tăng thêm hấp dẫn cho đồ uống. Là lựa chọn của hầu hết các quán trà sữa, cà phê hiện nay. Ngoài dùng hút trà sữa thì chúng cũng phù hợp cho các thức uống dạng sệt như sinh tố, cà phê đá xay hay hồng trà, trà vải có thêm topping…

Thực tế nhu cầu nguồn hàng tại các cửa hàng chuyên đồ dùng 1 lần luôn lớn. Để thu được lợi nhuận cao cách duy nhất là tìm được nơi lấy sỉ ống hút trà sữa giá tốt cho đại lý. Vậy nó ở đâu?

ĐỊA CHỈ BÁN ỐNG HÚT TRÀ SỮA GIÁ SỈ RẺ CHO ĐẠI LÝ

Bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ uy tín để lấy sỉ ống hút trà sữa giá tốt cho đại lý? Lê Thanh chính là sự lựa chọn dành cho bạn, không chỉ cung cấp sản phẩm giá rẻ mà còn đảm bảo chất lượng, hàng hóa đa dạng.

Lê Thanh cam kết hoàn tiền hoặc đổi trả miễn phí nếu sản phẩm không làm khách hàng hài lòng.

Sản phẩm đa dạng kích thước đủ từ phi 8  đến phi 12, màu sắc đa dạng, không ra màu khi gặp nước. Bọc màng các loại ống hút theo yêu cầu.

Bảng giá sỉ rõ ràng, minh bạch cho khách lấy sỉ mua càng nhiều giá càng rẻ. Đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán linh hoạt. Hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc, riêng khu vực Tp.HCM sẽ được miễn ship.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ống hút nhựa cũng như tìm được địa chỉ lấy sỉ ống hút trà sữa giá tốt cho đại lý.

Để lên đơn nhanh chóng hay tham khảo bảng giá ống hút các loại quý khách liên hệ trực tiếp Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 gặp nhân viên tư vấn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận