Lấy sỉ hộp giấy kraft đựng thức ăn nóng tại Tân Bình

13/07/2022 | 319 |
0 Đánh giá

Bạn kinh doanh dịch vụ ăn uống hay chuyên bán lẻ hộp giấy đựng thức ăn đang cần tìm nguồn LẤY SỈ HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG TẠI TÂN BÌNH uy tín? nhưng không biết quá nhiều nguồn hàng đáng tin cậy. Theo dõi ngay bài viết hôm nay để có câu trả lời phù hợp.

DÙNG HỘP GIẤY KRAFT ĐỂ ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG CÓ GÌ TỐT?

Hiện nay dịch vụ ăn uống ship tận nơi, mua qua các đơn vị vận chuyển trung gian khá được ưa chuộng. Do đó mà số lượng tiêu thụ các sản phẩm hộp đựng, đồ dùng 1 lần luôn ở mức cao. Tuy nhiên các loại hộp xốp, hộp nhựa hiện nay mắc phải 1 số nhược điểm là:

  • Thức ăn tràn đổ.
  • Giữ nhiệt kém.
  • Độc hại nhất là khi đựng đồ nóng.
  • Khó phân hủy khi thải bỏ.

Hộp đựng thức ăn làm bằng giấy kraft ra đời giải quyết hết được các vấn đề nêu trên. Kể đến đầu tiên phải là khả năng giữ nhiệt của hộp giấy kraft rất tốt, kết cấu gồm 2 lớp giấy sẽ giữ cho thức ăn nóng lâu hơn cho đến khi tới tay người dùng. Với thiết kế nắp đậy có bộ phận khóa gài cực kì chắn chắn không lo bung nắp, tràn đổ khi di chuyển.

Nhưng cả 2 lí do đó cũng chưa phải là tất cả khiến hộp giấy kraft đựng thức ăn được ưa chuộng. Như chúng ta đều biết các đồ dùng từ nhựa khi gặp nhiệt độ cao sẽ sản sinh ra độc tố thấm vào thức ăn gây hại cho sức khỏe nhưng với hộp giấy kraft không. Đây chính điểm mấu chốt khiến hộp giấy đựng thức ăn bán chạy, nhất là khi đựng đồ nóng.

Không chỉ an toàn với con người mà hộp giấy vô cùng thân thiện với thiên nhiên khi chỉ mất 2 – 4 tháng đã có thể phân hủy mà không để lại bất kỳ tác nhân xấu nào cho môi trường.

1 số mẫu hộp giấy đựng thức ăn nóng phổ biến

  • Hộp giấy kraft nắp gài.
  • Hộp giấy kraft nắp gập.
  • Hộp giấy kraft tròn.

Đây là 3 loại hộp giấy kraft đựng thức ăn bán chạy nhất được đánh giá cao về thiết kế và đều dùng đựng được đồ ăn nóng như cơm, thức ăn, mì xào… Sản phẩm dần phổ biến nên để mua lẻ thì trên Facebook hay Shopee cũng bán khá nhiều. Nhưng phạm vi bài viết hôm nay chúng tôi xin chỉ điểm cho bạn 1 địa chỉ lấy sỉ hộp giấy kraft đựng thức ăn nóng tại Tân Bình - TPHCM đó là cái tên Lê Thanh còn vì sao lại chọn mua ở đây mà không phải ở đâu khác. Hãy cùng xem thử những ưu đãi khi mua hàng tại đại lý đồ dùng 1 lần này là gì nhé!

 

MUA SỈ HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN TẠI LÊ THANH BẠN ĐƯỢC GÌ?

Các đại lý lấy sỉ hộp giấy kraft đựng thức ăn nóng tại Tân Bình, đều được mua hàng từ giá gốc của chính nhà sản xuất Lê Thanh và không cần mất thêm phí trung gian. Chất lượng hàng được đảm bảo 100% từ giấy kraft cao cấp, với đầy đủ các chứng nhận an toàn về tiêu chuẩn chất lượng, tuân thủ đúng theo quy định của bộ Y tế.

Đồng thời, chúng tôi còn giảm giá thêm nếu quý khách đặt hàng hộp giấy kraft đựng thức ăn các loại tại đây với số lượng lớn. Hiện chúng tôi cung cấp các loại hộp giấy đựng thực phẩm với kích thước thông dụng là 500ml; 750ml; 1000ml. Hỗ trợ giao hàng đến tận nơi tại quận Tân Bình nói riêng và tất cả các quận huyện còn lại trong thành phố HCM. Các khu vực nội thành sẽ được miễn phí 100% phí ship.

Mong rằng các thông tin trên đã giúp bạn có thêm một địa chỉ đáng tin cậy để tham khảo khi cần lấy sỉ hộp giấy kraft đựng thức ăn nóng tại Tân Bình cũng như khu vực TPHCM. Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được các tư vấn viên phản hồi một cách nhanh chóng và cụ thể.


(*) Xem thêm

Bình luận