Lấy sỉ đĩa giấy đựng bánh sinh nhật ở đâu?

26/07/2022 | 318 |
0 Đánh giá

Đĩa giấy đựng bánh sinh nhật chắc hẳn là sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Thế nhưng địa chỉ LẤY SỈ ĐĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH SINH NHẬT Ở ĐÂU thì không phải ai cũng biết. Khách hàng nào đang muốn mua sỉ số lượng lớn thì đừng bỏ qua địa chỉ sẽ được chúng tôi cung cấp ở bài viết này.

DĨA GIẤY DÙNG 1 LẦN BÁN CHẠY DO ĐÂU?

Đĩa giấy đựng bánh sinh nhật được làm từ loại giấy cao cấp có độ bền, cứng cáp, có thể đựng được bánh sinh nhật, hoa quả và nhiều thức ăn khô khác. Dù được làm bằng giấy nhưng sản phẩm không bị mủn hay biến dạng trong nước. Chất liệu cũng được đánh giá là an toàn và thân thiện với sức khỏe của con người. Phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên khác hẳn với đĩa nhựa và các sản phẩm cùng loại khác.

Được thiết kế với kiểu dáng hình tròn đẹp mắt, có màu trắng trơn hoặc in họa tiết ngộ nghĩnh lên bề mặt dĩa. Dĩa giấy không chỉ dùng để đựng bánh kem còn được sản xuất ở nhiều kích thước size số 13cm, 16cm, 19cm, 21cm… phù hợp dùng đa dạng thức ăn.

Việc sử dụng đĩa giấy đựng bánh kẹo vừa sạch sẽ, tiện lợi lại không cần phải chùi rửa mất công nên rất thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, các buổi picnic, dã ngoại, tiệc tùng ngoài trời. Có thể nói sản phẩm có tính ứng dụng cao, giá thành rẻ nên ngày càng được ưa chuộng.

Tìm địa chỉ lấy sỉ đĩa giấy đựng bánh sinh nhật ở đâu luôn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Nếu muốn mua số lượng ít thì ở các cửa hàng bánh hóa đều có bán nhưng nếu muốn nhập sỉ dĩa giấy về phục vụ nhu cầu mua bán hay tặng kèm khi khách mua bánh kem, thì không phải nơi nào cũng đáp ứng được, thứ 1 là giá thành thứ 2 là mẫu mã mới, đẹp mắt.

 

ĐƠN VỊ BỎ SỈ DĨA GIẤY ĐỰNG BÁNH SINH NHẬT GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Ở TPHCM công ty Lê Thanh là địa chỉ chuyên cung cấp chén dĩa giấy dùng 1 lần giá rẻ uy tín trên thị trường. Với đa dạng các mẫu mã và chủng loại, số lượng lớn đáp ứng nhu cầu cần thiết của các đại lý bán sỉ lẻ hay thương hiệu bánh kem lớn.

Khách mua hàng tại đây với số lượng lớn, đều đặn sẽ được báo giá rẻ sát gốc cùng nhiều ưu đãi như chiết khấu phần trăm, miễn phí vận chuyển trong nội thành, hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho khách ở xa…

Lấy sỉ đĩa giấy đựng bánh sinh nhật ở đâu Lê Thanh chính là sự lựa chọn phù hợp. De dat hang bao gia liên lạc ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số HOTLINE: 0909 963 367 – 0909 983 367 để được lên đơn và giao hàng nhanh chóng.




(*) Xem thêm

Bình luận