KHAY TRỨNG GIẤY HÀNG VIỆT NAM GIÁ SỈ TẠI NHÀ MÁY

27/01/2024 | 88 |
0 Đánh giá

Tìm mua KHAY TRỨNG GIẤY HÀNG VIỆT NAM GIÁ SỈ TẠI NHÀ MÁY luôn là mong muốn của các đại lý cũng như nông trại gia cầm. Theo dõi bài viết để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

khay giấy đựng trứng

 

vỉ giấy đựng trứng 30 quả

KHAY GIẤY ĐỰNG TRỨNG VIỆT NAM

Khay đựng trứng bằng giấy được ép từ bột giấy xay từ giấy tái chế nên có giá thành rẻ.

Khay đựng trứng được tạo hình mô phỏng theo hình dáng quả trứng đảm bảo vừa vặn, hạn chế rung lắc, rơi khỏi khay. Các vỉ trứng có thể xếp chồng lên nhau khá gọn gàng.

 

vỉ giấy đựng trứng

khay giấy đựng trứng gà vịt

 

Vỉ trứng giấy có độ dày tốt ít bị tác động khi có va đập đảm bảo trứng không bị nứt vỡ khi sắp xếp, vận chuyển hơn nữa sản phẩm có thể dùng đi dùng lại nhiều lần. Vì lẻ đó sản phẩm luôn được lựa chọn sử dụng nhiều tại các trang trại chuyên cung ứng trứng gà vịt, gia cầm, các đại lý sỉ lẻ trứng lớn.

Hiện thị trường trong nước đang tiêu thụ 2 loại khay giấy đựng trứng gà, vịt: 1 là hàng nhập Malai; 2 là vỉ trứng hàng Việt Nam.

Về hình dáng, ngoại quan cơ bản là giống nhau. Hàng Malai thì không cần bàn đến độ tốt nhưng hàng Việt Nam sản xuất cũng không kém cạnh, vỉ dày, dai, đồng đều, không nứt gãy, rách…

 

khay giấy đựng trứng 30 ô

 

Hơn hết so sánh giá thành thì khay trứng giấy Việt Nam rẻ hơn rất nhiều bởi hàng trong nước sản xuất không chịu thuế phí, cước tàu xe vận chuyển từ xa… hơn hết chính là hàng hóa luôn có sẵn mua có ngay không phải chờ đợi.

Các cá nhân, doanh nghiệp cần mua số lượng vỉ giấy đựng trứng về sử dụng có thể tham khảo mặt hàng này nhé! Nếu đắn đo không biết nên mua khay trứng giấy hàng Việt Nam giá sỉ tại nhà máy ở đâu có thể đến với Lê Thanh, chúng tôi luôn có sẵn hàng số lượng lớn phục vụ quý khách.

Phân loại Lê Thanh bán có đủ hàng: hộp giấy đựng trứng 12 quả, khay giấy đựng trứng 30 quả, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

 

khay giấy đựng trứng

số điện thoại đặt hàng lê thanh

LÊ THANH BÁN VỈ GIẤY ĐỰNG TRỨNG GIÁ RẺ TẬN XƯỞNG

Việc mua khay giấy đựng trứng giá sỉ tại nhà máy đem lại nhiều lợi ích nhất với các khách hàng cần mua số lượng lớn và thường xuyên.

- Chất lượng đảm bảo, số lượng đầy đủ và mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau.

- Mua hàng giá sỉ trực tiếp tại nhà máy giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

- Dịch vụ hỗ trợ uy tín, các chính sách giao hàng, bảo hành được bảo đảm, không phải lo lắng các vấn đề hậu mãi.

Với những lợi thế trên, không có lí do gì mà doanh nghiệp lại không chọn 1 công ty sản xuất khay giấy đựng trứng để mua hàng giá rẻ. Nếu hoang mang lo lắng không đáp ứng được số lượng khi mua tận xưởng có thể liên hệ Lê Thanh.

 

khay giấy đựng trứng

 

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm khay trứng giấy hàng Việt Nam chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất. 


(*) Xem thêm

Bình luận