Khay giấy bạc tròn lót nồi chiên không dầu giá rẻ

19/05/2023 | 326 |
0 Đánh giá

Khách hàng muốn tìm mua KHAY GIẤY BẠC TRÒN LÓT NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU GIÁ RẺ mà không biết mua ở đâu có thể ghé ngay đại lý đồ dùng 1 lần Lê Thanh để đặt hàng nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

DÙNG KHAY GIẤY BẠC TRÒN LÓT NỒI CHIÊN ĐỂ LÀM GÌ?

Vài năm trở lại đây, sử dụng nồi chiên không dầu khá phổ biến tại các gia đình bởi chúng hạn chế được lượng dầu mỡ trong đồ ăn. Tuy nhiên lại gặp phải 1 số vấn đề khác như thức ăn bám vào khay nướng cọ rửa mất thời gian lại nhanh hư nồi.

Vì đó người dùng luôn mong muốn tìm kiếm ra 1 sản phẩm giấy lót nồi chiên để giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên cho tới hiện tại chưa có loại giấy lót chống dính nào đảm bảo hiệu quả tối ưu và thẩm mỹ tốt.

Khay giấy bạc tròn là khay giấy bạc dùng 1 lần ra đời ngay lập tức được chú ý, vì chúng có hình dạng như 1 chiếc khay đựng thức ăn, chịu nhiệt tốt dùng trực tiếp trong nồi chiên mà không bị cháy, đặc biệt khả năng truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt lên đến 4 giờ giúp thức ăn nhanh chín lại giữ trọn vẹn hương vị.

Và tất nhiên đựng đồ ăn trong khay giấy giải quyết tuyệt đối tình trạng đồ ăn bám dính lên khay nướng sau khi sử dụng.

 

 

Hình dáng khay giấy bạc đẹp, màu sắc sang trọng, sau chế biến có thể mang ra dùng trực tiếp vừa tiện dụng lại tăng tính thẩm mỹ cho món ăn. Không chỉ thế sau đó có thể bỏ đi không cần phải dọn rửa mất thời gian.

Kích thước khay giấy bạc tròn vô cùng đa dạng dùng được cho nồi chiên, lò nướng dung tích lớn nhỏ. Cụ thể đường kính 14cm, 18cm, 21cm, 23cm,… tương ứng với dung tích  240mm, 400ml, 600ml, 800ml, 1000ml… chiều cao từ 2.5cm- 5cm.

Việc sử dụng khay giấy bạc ngày càng được ưa chuộng nên việc tìm nơi bán khay giấy bạc tròn lót nồi chiên không dầu giá rẻ càng dễ dàng nhưng để không gặp phải những sai sót khi đun nấu như cháy, rò rỉ… khách hàng cần thông thái tìm kiếm địa chỉ cung cấp khay hộp giấy bạc uy tín, điển hình như Lê Thanh.

 

 

LÊ THANH CHUYÊN BÁN TÔ GIẤY, HỘP GIẤY, KHAY GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ

Không chỉ bán khay giấy bạc tròn lót nồi chiên không dầu giá rẻ Lê Thanh cung cấp tất cả các loại tô, hộp, khay, dĩa giấy bạc đựng thức ăn đủ kích cỡ cho khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm được làm từ lá nhôm nguyên chất sau quá trình cán ép tạo hình thành nhiều loại hộp giấy bạc hình dạng khác nhau cùng kích thước to nhỏ có đủ, có nắp đi cùng vô cùng tiện lợi.

Ngoài dùng trong nồi chiên, lò nướng khách có thể dùng khay giấy bạc tròn trong lò vi sóng hay đun trực tiếp trên bếp ga, bếp nướng than hoa, lò nướng…

 

 

Sản phẩm chúng tôi dám CAM KẾT:

+ Không cháy, không rò rỉ, móp méo…

+ Giá thành tận gốc, khách mua hàng nhiều chiết khấu càng cao.

+ Giao hàng nhanh chóng sau khi lên đơn.

+ Hỗ trợ kiểm đổi thủ tục nhanh gọn, miễn phí.

+ Nếu khách hàng phát hiện không đạt chất lượng như cam kết, chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả và hoàn tiền 100%.

 

 

Theo đánh giá của nhiều đại lý, Lê Thanh chính là địa chỉ bán khay giấy bạc tròn lót nồi chiên không dầu giá rẻ nhất hiện nay. Do đó, quý khách muốn đặt mua khay bạc vuông, tròn hay tô giấy bạc, hộp giấy bạc có nắp đựng thức ăn … đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận