KHAY GIẤY BẠC CHỮ NHẬT CÓ NẮP NHIỀU SIZE GIÁ RẺ

04/01/2024 | 88 |
0 Đánh giá

Khay giấy bạc có đặc điểm gì? Ở đâu có bán KHAY GIẤY BẠC CHỮ NHẬT CÓ NẮP NHIỀU SIZE GIÁ RẺ? Câu trả lời sẽ có bên dưới bài viết này. Mời mọi người cùng đón đọc nhé!

Khay giấy bạc đựng thức ăn giữ nhiệt tốt

TÌM HIỂU CHUNG VỀ KHAY GIẤY BẠC

  1. 1 số đặc điểm của khay giấy bạc

Khay giấy bạc hay khay nhôm, hộp nhôm là sản phẩm dùng 1 lần, sử dụng để đựng thức ăn cả dùng tại chỗ và cả khi có nhu cầu mang đi. Hỗ trợ người dùng có thể thưởng thức món ăn mọi lúc mọi nơi mà không mất công dọn rửa. Và 1 điều đặc biệt chúng ta có thể hoàn toàn làm nóng thức ăn bằng cách cho cả hộp vào lò vi sóng hay lên bếp mà không sợ cháy.

 

hộp giấy bạc

khay giấy bạc chữ nhật

 

Các sản phẩm liên quan:

1. Giấy bạc nướng các loại

2. Tô giấy bạc

3. Chén giấy bạc

4. Khuôn giấy bạc tròn

5. Dĩa giấy bạc

Công dụng không có gì khác biệt so với các loại khay hộp khác nhưng lại nổi bật hơn đó là khả năng “giữ nhiệt” cực tốt. Điều này xuất phát từ chất liệu của chúng, khay giấy bạc được sản xuất từ giấy bạc 100% nhờ đó mà thức ăn đựng bên trong cũng sẽ được giữ nóng lâu hơn đảm bảo khi thưởng thức vẫn luôn nóng hổi, ngon miệng.

Khay giấy bạc được sản xuất ở nhiều hình dáng như tròn, vuông, chữ nhật trong đó khay chữ nhật được dùng nhiều nhất vì chúng có đa dạng kích cỡ lại có nắp đậy.

 

khuôn giấy bạc chữ nhật

  1. Kích thước khay giấy bạc chữ nhật

Để đáp ứng nhu cầu người dùng đơn vị sản xuất hộp giấy bạc chữ nhật với đa dạng kích cỡ size đo theo chiều rộng x dài x cao:

  • 10 x 13.2 x 4.2 cm – 230ml.
  • 12 x 15 x 5 cm – 410ml.
  • 13.1 x 16.1 x 5 cm – 660ml.
  • 13 x 18.5 x 4.2 cm – 700ml.
  • 16 x 21.7 x 5.5 cm – 1000ml.
  • 14.5 x 25 x 5.4 cm – 1300ml.
  • 13.6 x 35.5 x 5.6 cm – 1500ml.
  • 19.3 x 26.1 x 6.5 cm – 1900ml.

Đi cùng đó là nắp đậy vô cùng chắc chắn, có 2 loại là nhựa mica trong suốtnắp giấy bạc cho khách chọn lựa. Hiện đây là loại hộp đựng được nhiều nhà hàng, quán ăn chọn dùng hiện nay nhưng chắc chắn có rất nhiều cá nhân, đơn vị chưa biết nên mua khay giấy bạc chữ nhật có nắp nhiều size giá rẻ ở đâu về sử dụng cho đa dạng.

Nếu ở TPHCM quý anh chị có thể chọn tin tưởng đại lý đồ dùng 1 lần Lê Thanh nhé!

 

khuôn giấy bạc chữ nhật

  1. Vì sao nên mua khay hộp giấy bạc của Lê Thanh

Lê Thanh là cái tên không còn xa lạ gì với mọi người trong lĩnh vực phân phối đồ dùng 1 lần các loại tại TPHCM do đó đến đây khách có thể dễ dàng mua được chén, khay, tô, hộp làm từ giấy bạc giá rẻ.

Ngoài chất lượng hộp đựng cao cấp, bền tốt chất lượng thì đa dạng mẫu mã, kích cỡ cũng khiến nhiều khách mua yêu thích.

Khay giấy bạc chữ nhật Lê Thanh bán với đa dạng kích cỡ, dung tích lớn nhỏ đều có, kèm theo là nắp đậy chắc chắn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn và mất mùi. Nắp đậy còn giữ cho sản phẩm luôn được giữ ấm và tươi ngon.

Giá bán phải chăng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đóng gói mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm. Sản phẩm không chỉ phù hợp dùng đựng thức ăn đã chế biến mà còn  có thể chọn là hộp đựng đồ trữ đông, đồ ăn chứa nước…

 

khay giấy bạc chữ nhật

 

CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG VÀ CHÍNH SÁCH MUA BÁN TẠI LÊ THANH

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Lê Thanh luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

hộp giấy bạc

 

Mua hàng dễ dàng bằng cách gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 sẽ có nhân viên hỗ trợ báo giá, lên đơn.

+ Giao nhận toàn quốc.

+ Chiết khấu cao cho khách mua số lượng.

+ Bao kiểm đổi.

Chần chừ gì nữa không liên hệ chúng tôi để được mua khay giấy bạc chữ nhật có nắp nhiều size giá rẻ ngay.


(*) Xem thêm

Bình luận