KHĂN ƯỚT EM BÉ GIÁ RẺ AN TOÀN CHO DA

14/11/2023 | 105 |
0 Đánh giá

Tìm kiếm loại KHĂN ƯỚT EM BÉ GIÁ RẺ AN TOÀN CHO DA là mong muốn của nhiều mẹ có con nhỏ. Vì thế các đại lý cần nguồn hàng uy tín đừng bỏ qua bài viết này nhé!

khăn ướt em bé

Kho sỉ khăn ướt các loại giá rẻ tại TPHCM Lê Thanh

SỰ TIỆN LỢI CỦA KHĂN GIẤY ƯỚT ĐEM LẠI

Khăn giấy có 2 loại là khăn giấy ướtkhăn giấy khô. Cả 2 đều tiện dụng vì có thể làm sạch vết bẩn khi cần thiết mà không cần đến nước.

Tuy nhiên so sánh khả năng làm sạch thì khăn giấy ướt vẫn được đánh giá cao hơn. Khăn giấy ướt là loại khăn vải không dệt được ngậm nước và bảo quản trong túi, khi dùng khăn vẫn có độ ẩm nhẹ 1 số loại còn được bổ sung thêm 1 số hoạt chất như cồn… giúp đánh bay vết bẩn.

 

khăn ướt em bé

khăn ướt mamamy

Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như:

+ Khó rách.

+ Thấm nước tốt.

+ Màu trắng tinh sạch sẽ.

+ Đóng gói trong túi vệ sinh lại tiện lợi mang đi…

 

khăn ướt trẻ em

 

Đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ lựa chọn dùng để làm vệ sinh cho bé vì tiện nhất là khi đi ra ngoài. Tuy nhiên không phải loại nào cũng là khăn ướt em bé giá rẻ an toàn cho da. Sau đây là 1 số tiêu chuẩn khăn giấy ướt em bé phải có và loại thông dụng trên thị trường.

 

khăn ướt em bé

 

TIÊU CHUẨN KHĂN ƯỚT EM BÉ ĐẢM BẢO AN TOÀN

Để đảm bảo an toàn với làn da non nớt của bé yêu các mẹ cần thông thái lựa chọn đúng loại khăn ướt chất lượng. Ít nhất cần đạt 1 số tiêu chuẩn sau:

  1. Khăn ướt không mùi.

Hương liệu nồng không tốt cho làn da của bé, mẹ nên chọn loại khăn không có mùi để đảm bảo an toàn nhé.

  1. Khăn ướt không chưa cồn.

1 số loại khăn ướt chứa cồn nhằm tăng khả năng tẩy sạch vết bẩn và diệt vi khuẩn nhưng đây không phải là lựa chọn an toàn cho da bé.

  1. Vải khăn mềm mại.

Chọn khăn ướt có chất vải bên trong mềm mại đảm bảo khi lau không làm đỏ, đau rát da bé.

1 số loại khăn giấy ướt em bé an toàn được nhiều bà mẹ tin dùng như:

+ Khăn ướt bobby.

+ Khăn ướt baby care.

+ Khăn ướt mamamy.

+ Khăn ướt gấu trúc.

khăn ướt gấu trúc

 

NHÀ CUNG CẤP KHĂN ƯỚT EM BÉ CÁC LOẠI GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Hiện nay, thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sỉ khăn giấy ướt các loại. Nhưng Lê Thanh vẫn là địa chỉ uy tín nhất chuyên phân phối khăn giấy ướt em bé đảm bảo an toàn.

Khăn ướt baby em bé chúng tôi bán chủ yếu là hàng thương hiệu uy tín như Bobby; baby Wipes... nói không với hàng giả, hàng nhái, giấy mỏng, mùi hôi... Bên cạnh giá sỉ rẻ, Lê Thanh còn hỗ trợ ưu đãi cho các đơn hàng khi mua số lượng lớn. Chiết khấu % cao cùng chính sách giảm giá sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi nhập hàng. Mọi đơn hàng được hỗ trợ giao hàng tận, giao hàng cho khách tỉnh theo chành xe và miễn ship trong khu vực TPHCM.

 

khăn ướt em bé bobby

 

Khăn ướt em bé giá rẻ an toàn cho da đang được bán số lượng lớn đủ loại tại Lê Thanh. Quý khách hàng đang cần nhập hàng túi khăn ướt hay khăn lạnh đều có thể liên hệ với bộ phân kinh doanh theo số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 để trao đổi thêm.


(*) Xem thêm

Bình luận