KHĂN LẠNH SỬ DỤNG 1 LẦN GIÁ SỈ THEO THÙNG

22/08/2024 | 83 |
0 Đánh giá

Khăn lạnh là sản phẩm khăn ướt đa năng được sử dụng vệ sinh, lau chùi tại chỗ hoặc mang đi ở các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bàn tiệc... Vậy khăn lạnh có đặc điểm gì mà được sử dụng phổ biến vậy? Và điểm bán khăn lạnh sử dụng 1 lần giá sỉ theo thùng uy tín ở đâu? Cùng khám phá ở bài viết dưới đây.

 

xưởng chuyên sỉ khăn lạnh dùng 1 lần chất lượng giá rẻ

danh sách sản phẩm

 

Lý do khăn lạnh dùng 1 lần được ứng dụng phổ biến

  1. Chất liệu an toàn
  2. Tiện lợi, đa năng
  3. Đa dạng mẫu mã chủng loại
  4. Phân khúc giá thành rẻ

Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết về các hạng mục trên để quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm.

khăn lạnh dùng 1 lần chất lượng giá sỉ rẻ mua ở đâu tphcm

khăn lạnh dùng 1 lần đủ chủng loại giá rẻ tận gốc

Tìm hiểu về cấu tạo và chất liệu: Khăn lạnh có chất liệu tương tự như khăn giấy ướt thông thường, chúng có cấu tạo đặc biệt từ 2 phần chính:

+ Phần lõi khăn: được sản xuất từ vài sợi không dệt Spunlace + nước tinh khiết + chất tạo mùi nên có tính chất ẩm ướt, mềm dai, khó bị xé rách và an toàn với sức khỏe. Lõi khăn lạnh có cấu trúc dạng lưới, ô vuông to – nhỏ hay chấm bi với định lượng độ dày khác nhau dao động từ 45gsm đến 85gsm.

+ Phần vỏ khăn: là phần túi nilon dày có chức năng chính là bảo vệ và chứa đựng khăn lạnh. Bên cạnh đó còn tận dụng in ấn logo, thương hiệu lên bề mặt để marketing hiệu quả.

Tiện lợi và đa năng: Khăn lạnh tương thích với nhiều không gian sử dụng như tại gia đình, quán ăn, nhà hàng...mà vẫn giữ được sự sang trọng, lịch sự và sạch sẽ. Với kích cỡ nhỏ gọn bạn có thể mang theo đi bất cứ nơi đâu để lau tay chân, mặt mũi, đồ vật...

báo giá sỉ rẻ khăn lạnh dùng 1 lần cho đại lý tphcm

Đa dạng mẫu mã, chủng loại: Khăn lạnh có nhiều mẫu mã bắt mắt với đa dạng kích thước như 19*19cm, 20*23cm, 24*24cm, 26*28cm phù hợp với hầu hết mục đích sử dụng của người dùng. Sản phẩm cũng có loại thường và cao cấp; loại có mùi hương hoặc không có mùi hương dành cho những người bị dị ứng mùi, và da mẫn cảm.

Phân khúc giá thành rẻ: Vì là sản phẩm sử dụng 1 lần lại được sản xuất trực tiếp trong nước nên khăn lạnh có đơn giá khá rẻ. Giá bán lẻ ở chợ, tạp hóa chỉ từ 500đ – 2.000đ/cái tùy loại nên rất dễ dàng mua. Tuy nhiên để mua số lượng nhiều bạn nên đặt khăn lạnh sử dụng 1 lần giá sỉ theo thùng tại Lê Thanh để tối ưu được chi phí tối đa nhất.

khăn lạnh dùng 1 lần cao cấp giá sỉ tốt theo thùng

 

Điểm cung cấp sỉ giá rẻ Khăn lạnh dùng 1 lần theo thùng tại TPHCM

Tại thị trường sỉ lẻ khăn giấy tại TPHCM thì Xưởng Lê Thanh nằm trong top 10 nhà phân phối khăn giấy – giấy vệ sinh – khăn ướt các loại uy tín lâu đời nhất.

Khi mua khăn lạnh sử dụng 1 lần giá sỉ theo thùng - 1000 cái  tại Lê Thanh chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết, rõ ràng không mập mờ, không bán qua trung gian. Vì thế giá sỉ khăn lạnh dùng 1 lần luôn rẻ tận gốc đi đôi với chất lượng vượt trội.

Để phòng tránh những bất cập khi hợp tác với nhau, Lê Thanh luôn có quy trình tư vấn, báo giá, lên đơn hàng và giao hàng rõ ràng, đúng quy định để bảo vệ quyền lợi tối đa nhất cho quý khách hàng gần xa.

Hơn nữa Lê Thanh có nhận in thông tin với công nghệ in ấn hiện đại, kỹ thuật cao giúp tôn lên sự sang trọng của sản phẩm.

sản xuất avf cung cấp khăn lạnh dùng 1 lần các loại giá rẻ nhất thị trường

Chủ động gọi Holine/zalo 0909 963 367 - 0902 753 367 để được tư vấn và đặt mua khăn lạnh sử dụng 1 lần giá sỉ theo thùng ngay bây giờ nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận