KHĂN LẠNH DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG

15/04/2024 | 34 |
0 Đánh giá

Mua KHĂN LẠNH DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG là mong muốn của các nhà bán sỉ, kinh doanh đồ dùng 1 lần hiện nay. Để có câu trả lời chính xác mời bạn đọc xem hết bài viết này.

Khăn lạnh cao cấp dùng 1 lần giá sỉ HCM

TÌM HIỂU CHUNG VỀ KHĂN LẠNH DÙNG 1 LẦN

  1. Khăn lạnh dùng 1 lần là loại khăn gì?

Khăn lạnh dùng 1 lần là khăn ướt. Chúng được làm từ vải không dệt nên khó rách và thấm nước tốt. Chất vải mềm mại không gây rát da khi lau.

Khăn được làm ẩm bằng nước tinh khiết sau đó đóng gói vào từng túi riêng. Túi dạng nilon đảm bảo luôn sạch sẽ đặc biệt không bị khô.

Để tạo cảm giác tươi mát sảng khoái người dùng thường cho khăn vào tủ mát hoặc xô nước đá để làm lạnh chúng. Sản phẩm chỉ được dùng 1 lần rồi bỏ.

 

khăn lạnh dùng 1 lần

  1. Phân loại

Về chất liệu và quy trình sản xuất, đóng gói là như nhau nhưng khăn lạnh cũng có nhiều loại khác nhau về kết cấu bề mặt, độ dày… cụ thể có:

+ Khăn lạnh 1 lớp - 2 lớp.

+ Khăn lạnh trơn hoặc bi.

+ Khăn lạnh không mùi hoặc có mùi, khăn chứa cồn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, chi phí… mà chọn mua loại nào.

khăn lạnh dùng 1 lần

  1. Ưu điểm

Ưu điểm của khăn lạnh phải kể đến đầu tiên đó là tính tiện dụng:

+ Khăn ướt sẵn sẽ dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn mà không cần tới nước.

+ Đóng gói từng túi tiện lợi mang đi và sử dụng bất cứ đâu.

+ Dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

 

khăn lạnh dùng 1 lần

  1. Phạm vi sử dụng

Hiện khăn lạnh dùng 1 lần được dùng trong sinh hoạt hàng ngày như lau tay, lau miệng, lau chùi đồ dùng, bếp ăn… ngoài ra còn được dùng nhiều tại các văn phòng, công ty...

Đặc biệt có lượng tiêu thụ vô cùng lớn tại các nhà hàng, đám cưới, hiếu hỉ… phục vụ nhu cầu làm sạch sau khi ăn.

 

khăn lạnh dùng 1 lần

  1. 1 số lưu ý khi bảo quản và sử dụng khăn lạnh

+ Có thể bảo quản khăn lạnh dùng 1 lần trong ngăn mát tủ lạnh để khăn có độ mát và dễ chịu khi sử dụng.

+ Tránh ánh nắng trực tiếp vì nó có thể làm khô và làm mất đi độ ẩm của khăn.

+ Sử dụng ngay sau khi mở bao bì để đảm bảo độ ẩm và vệ sinh.

+ Khăn lạnh chỉ nên dùng một lần để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn và bảo vệ sức khỏe.

+ Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hay dùng cho trẻ nhỏ, hãy chọn khăn không mùi hoặc có mùi nhẹ, chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, lành tính để giảm thiểu kích ứng da.

Khăn lạnh dùng 1 lần đang là lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe, nhiều điểm dịch vụ khác và cả những người tiêu dùng thông thái. Để việc kinh doanh phát triển thuận lợi, bạn nên nắm bắt xu thế này và tìm cho mình một nguồn cung cấp khăn lạnh dùng 1 lần giá sỉ tận xưởng tốt nhất.

 

khăn lạnh dùng 1 lần

 

XƯỞNG KHĂN LẠNH DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TPHCM

Việc tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng để phát triển kinh doanh. Đối với các sản phẩm như khăn lạnh dùng 1 lần, điều này càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Khi đó, nếu bạn có nhu cầu sỉ số lượng lớn, chất lượng cao, giá tốt thì công ty Lê Thanh là một lựa chọn tuyệt vời.

Các sản phẩm khăn lạnh dùng 1 lần tại nhà Lê Thanh không chỉ đạt đầy đủ các chứng nhận an toàn, mà còn có mức giá vô cùng cạnh tranh, giá sỉ tận xưởng, không qua trung gian và chiết khấu siêu cao. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ giao hàng và đồng kiểm với tiêu chí "Uy tín - Nhanh chóng - Tiết kiệm". Nhận thiết kế, in ấn bao bì khăn lạnh theo thương hiệu.

Với quy trình tối ưu và đội ngũ chuyên nghiệp, công ty Lê Thanh tự tin là nguồn cung cấp khăn lạnh dùng 1 lần giá sỉ tận xưởng hàng đầu thị trường. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay để nhận báo giá tốt nhất và bắt đầu hợp tác lâu dài!


(*) Xem thêm

Bình luận