KHĂN GIẤY GÓI NHỎ Ở ĐÂU CÓ BÁN GIÁ RẺ?

10/11/2023 | 122 |
0 Đánh giá

Khăn giấy vuông, khăn giấy cuộn phổ biến nên khá dễ mua nhưng loại đóng trong gói nhỏ thì không như thế. Để biết KHĂN GIẤY GÓI NHỎ Ở ĐÂU CÓ BÁN GIÁ RẺ? Xem ngay nội dung bài viết nhé!

đại lý khăn giấy lê thanh

khăn giấy pulppy

 

KHĂN GIẤY GÓI NHỎ SIÊU TIỆN LỢI

Làm sạch mọi thứ với nước thì không có gì bàn cãi nhưng có những thời điểm khăn giấy là cứu tinh của mọi người.

Khăn giấy có 2 loại khăn khô và khăn ướt. Người ta dùng chúng để làm sạch mọi bề mặt, đặc biệt sản phẩm an toàn cho da nên còn có thể dùng lau miệng, lau mặt, vệ sinh cơ thể…

 

khăn giấy nhỏ

 

Để tiện hơn khăn giấy được nhà sản xuất đóng gói ở nhiều kiểu cách khác nhau như khăn giấy tờ, khăn giấy cuộn tròn, khăn giấy rút gói, khăn rút hộp lớn nhỏ…

Riêng về tính tiện lợi khăn giấy gói nhỏ được đánh giá cao, túi giấy kích thước mini do đó việc bỏ vào túi mang theo khá dễ, đảm bảo vệ sinh mà khi cần giấy lau sẽ có để dùng ngay.

 

khăn giấy pulppy

 

Túi nhỏ số lượng giấy chỉ ít chứ chất lượng giấy bên trong không thua kém các loại khác, hơn nữa thiết kế túi vẫn có nắp đóng mở đảm bảo sạch sẽ an toàn.

Mọi người đều nên chuẩn bị 1 gói khăn giấy nhỏ trong túi để dùng khi cần thiết. Chẳng hạn như:

  • Vệ sinh miệng, vệ sinh tay: lau sạch các vết dơ hay vết đồ ăn bám dính lên miệng và tay nhanh chóng, hiệu quả.
  • Lau mồ hôi, loại bỏ phấn trên mặt...

Nhu cầu sử dụng nhiều các đại lý lớn nhỏ, cửa hàng cũng nên nhập thêm loại khăn giấy gói nhỏ này về phục vụ người dùng. Nếu không biết khăn giấy gói nhỏ ở đâu có bán giá rẻ địa chỉ bên dưới là 1 gợi ý đáng tin cậy.

 

khăn giấy pulppy

 

MUA SỈ KHĂN GIẤY GÓI NHỎ Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Cùng với nhu cầu sử dụng vô cùng cao, rất nhiều đại lý lớn nhỏ nhận cung cấp khăn giấy khô, ướt các loại. Đa số hàng giấy vuông, giấy cuộn, giấy rút rất nhiều nhưng với khăn giấy gói nhỏ thì ít đơn vị phân phối hơn.

Nếu có nhu cầu bạn có thể ghé đại lý đồ dùng 1 lần Lê Thanh để mua hàng. Chúng tôi hiện có bán các loại giấy gói nhỏ có thương hiệu trên thị trường như Pulppy; emos; tango; let green…

Hàng hóa có sẵn tại kho HCM, nhận giao hàng toàn quốc. Đóng gói cẩn thận, giá thành phải chăng bao giá thị trường hỗ trợ giá tốt nhất cho các đại lý cần nhập sỉ lẻ khăn giấy các loại.

 

đại lý lê thanh

 

Khăn giấy gói nhỏ ở đâu có bán giá rẻ, đa dạng mặt hàng. Hãy liên lạc cho xưởng Lê Thanh sớm nhất để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận