Hộp giấy bạc đựng thức ăn nóng giá sỉ TPHCM

20/08/2022 | 282 |
0 Đánh giá

Hiện nay, hộp giấy bạc dùng 1 lần đang được bày bán khá nhiều. Nhưng vẫn còn không ít người hoài nghi về công dụng, đặc tính của sản phẩm. Liệu dùng nó để đựng thực phẩm có tốt không? và đâu là nơi bán HỘP GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG GIÁ SỈ TPHCM? Bài viết hôm nay chúng tôi xin giải đáp hết thắc mắc trên.

ƯU ĐIỂM KHI DÙNG HỘP GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN NÓNG

Hộp giấy bạc hay hộp nhôm đựng thực phẩm được thiết kế dưới dạng khuôn, khay, bề mặt được làm từ chất liệu lá nhôm, với độ bền cao, chống thấm tốt đặc biệt giữ nhiệt hiệu quả. Hiện nay, loại hộp đựng này đang được sử dụng phổ biến và dần thay thế hộp đựng từ nhựa, xốp trong việc bảo quản, đựng thực phẩm hay đồ ăn mang đi.

hộp giấy bạc đựng thức ăn

Khay giấy bạc nhiều kích thước

Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội dành cho người sử dụng, có thể kể đến như:

  • Hộp giấy bạc giữ nhiệt tốt, giúp giữ ấm thức ăn suốt 4-5 giờ đồng hồ, không bị rò rỉ.
  • Dùng đựng được đa dạng thực phẩm từ thức ăn, cơm, đồ xào, thức ăn có nước đều được.
  • Bạn có thể hâm nóng, nấu chín thức ăn trực tiếp trên khay bằng nhiều hình thức như nấu trên lò than, bếp cồn, đến sử dụng trong lò vi sóng, lò nướng, nồi chiên không dầu đều được. Cách chế biến này cũng giúp thức ăn chín đều, giữ được chất ngọt, hạn chế bám dính vào nồi cọ rửa rất mất thời gian.
  • Hộp giấy bạc thực phẩm cũng có nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng tròn, vuông, chữ nhật. Có thể là khay đơn hoặc có chia ngăn. Nhằm đảm bảo khi di chuyển thức ăn không bị lắc đổ ra ngoài thì hộp giấy bạc có nắp nhựa hoặc nắp giấy đi kèm.

Vì những đặc tính ưu việt đó mà việc tìm mua hộp giấy bạc giá sỉ về sử dụng hiện là lựa chọn của khá nhiều cửa hàng bán thức ăn mang đi nhưng để đảm bảo mua được hàng chất lượng, giá thành hợp lý tiết kiệm tối ưu chi phí thì không nên bỏ qua 1 địa chỉ bán hộp giấy bạc đựng thức ăn nóng giá sỉ TPHCM mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay dưới đây.

 

khay giấy bạc

 

ĐỊA CHỈ BÁN SỈ HỘP GIẤY BẠC ĐỰNG THỨC ĂN GIÁ RẺ TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hộp giấy bạc đựng thức ăn nóng giá rẻ TPHCM thì Lê Thanh là 1 địa chỉ không nên bỏ qua. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng đóng gói, bao bì chất lượng, giá rẻ top đầu khu vực như bao bì giấy, giấy bạc nướng, túi nilon… trong đó khay giấy bạc, hộp giấy bạc thực phẩm là sản phẩm chủ lực của công ty với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng kích thước. Cam kết hàng chất lượng, dày dặn khó rách đáp ứng nhu cầu chứa đựng thức ăn nóng hay lạnh giữ nhiệt lâu hơn.

 

hộp giấy bạc chữ nhật

 

Hơn hết là giá thành rất rẻ so với các đại lý bên ngoài vì chúng tôi vừa là nhà sản xuất và phân phối. Hộp giấy bạc, chén giấy bạc nướng hàu… chúng tôi đều luôn sẵn kho với số lượng lớn.

Việc chọn lựa nhập hàng khay giấy bạc dùng 1 lần tại công ty Lê Thanh không khi nào dễ dàng hơn khi chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 gặp nhân viên tư vấn lên đơn giao liền nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận