GIẤY NƯỚNG BÁNH KHÔNG THẤM DẦU CUỘN LỚN GIÁ SỈ

06/05/2024 | 74 |
0 Đánh giá

Khách cần mua GIẤY NƯỚNG BÁNH KHÔNG THẤM DẦU CUỘN LỚN GIÁ SỈ để sử dụng tiết kiệm mà không biết ở đâu bán có thể xem ngay bài viết này nhé!

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

giấy nướng bánh

danh sách sản phẩm

GIẤY NƯỚNG BÁNH KHÔNG THẤM DẦU LÀ GÌ?

Thay vì đổ bột làm bánh trực tiếp lên khuôn thì người ta sẽ lựa chọn lót 1 lớp giấy chống dính xuống phía dưới. Vai trò của lớp giấy này là giúp bánh có hình dáng đẹp mắt, ngăn cách bánh không dính vào khay dễ vàng cháy, khó cọ rửa hơn nữa khi lấy bánh ra khỏi khuôn không bị dính bể mất dáng bánh.

Giấy nướng bánh thường được làm từ bột giấy tự nhiên an toàn, chịu được nhiệt độ cao hơn hết bên ngoài còn được phủ thêm 1 lớp silicon mỏng vừa chống thấm lại dễ gỡ.

Giấy chống thấm nên người dùng hoàn toàn yên tâm đổ bột vào bên trong giấy cũng không bị mủn và rách, các gia vị như bơ dầu trong bột bánh cũng nhờ đó mà được giữ lại trọn vẹn bánh không bị khô khi nướng xong.

 

giấy nướng bánh

 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI GIẤY NƯỚNG BÁNH

Giấy nướng bánh dùng được cho lò nướng, nồi chiên… Thường được dùng để làm các loại bánh ngọt, bánh bông lan, cupcake, pizza… và cả các món nướng như thịt, tôm, cá nướng…

Giấy được đóng gói dạng cuộn lớn và nhỏ kích cỡ bề ngang từ 30cm đến 45 cm. Chiều dài cuộn 50m, 85m, 100m.

Mỗi hộp đựng cuộn giấy đều có dao cắt đi kèm nên rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể cắt nhỏ giấy theo hình dạng khuôn như mong muốn mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.

Nếu nhu cầu sử dụng nhiều, liên tục có thể chọn mua giấy chống thấm dầu cuộn lớn để tiết kiệm hơn. Vậy, giấy nướng bánh không thấm dầu cuộn lớn giá sỉ rẻ nhất ở đâu?

 

giấy nướng bánh

 

LÊ THANH CUNG CẤP GIẤY NẾN NƯỚNG BÁNH GIÁ SỈ RẺ

Nếu đang băn khoăn giấy nến nướng bánh mua ở đâu rẻ có thể tham khảo ngay đại lý Lê Thanh.

Đây là một trong những đơn vị phân phối các loại giấy nến, giấy nướng bánh, màng bọc thực phẩm uy tín tại TPHCM. Hàng hoá hầu hết đều là sản phẩm có thương hiệu.

 

giấy nướng bánh

 

Không chỉ hàng hoá chất lượng còn đa dạng kích cỡ, cuộn to, cuộn nhỏ đều có. Hàng đóng thùng 6 cuộn / 12 cuộn / 24 cuộn tuỳ khổ, mỗi cuộn đều có hộp đựng. Để nhận tư vấn và cập nhật bảng giá sỉ giấy nướng bánh không thấm dầu cuộn lớn mới nhất, quý khách vui lòng nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi.

 

giấy nướng bánh

 


(*) Xem thêm

Bình luận