Giấy nướng bánh chống dính mua ở đâu giá rẻ?

13/04/2023 | 189 |
0 Đánh giá

Việc bánh bị vỡ không còn nguyên vẹn hay dính hết vào khuôn sau khi nướng xảy ra khá thường xuyên. Giải quyết vấn đề này “giấy nướng bánh chống dính” được sử dụng triệt để và có tính hữu hiệu. Xem thử chúng có đặc điểm gì? sử dụng như thế nào và GIẤY NƯỚNG BÁNH CHỐNG DÍNH MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ nhất nhé!

Mua giấy nến nướng bánh ở đâu giá rẻ

đại lý lê thanh

giấy nướng bánh không thấm dầu

Giấy nến nướng bánh cuộn to 5cm x 85m

giấy nướng bánh không thấm dầu

Giấy nướng bánh 30cm x 5m

TÌM HIỂU VỀ GIẤY NƯỚNG BÁNH CHỐNG DÍNH

Giấy nướng bánh chống dính còn được gọi với cái tên khác phổ biến hơn đó là giấy nến. Giấy được làm từ bột gỗ tự nhiên đem cán mỏng. Điểm đặc biệt mặt ngoài của giấy được tráng, quết thêm 1 lớp silicone đây chính là thành phần chính tạo nên tính chống dính, chống thấm của loại giấy này.

 

giấy nướng bánh không thấm dầu

Giấy nướng bánh không thấm dầu

Đây cũng là loại giấy có thể chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ C có thể sử dụng trực tiếp trong lò nướng hay nồi chiên không dầu mà không bị cháy hay có mùi  rất an toàn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần cắt giấy đặt vừa khuôn, lót khay nướng hoặc dùng chính giấy nến này cắt nhỏ làm khuôn bánh.

 

giấy nướng bánh không thấm dầu

 

Các loại bánh thường xuyên cần dùng với giấy chống dính kể đến là là các loại bánh nướng trong lò có nhiệt độ cao như bánh trứng, bánh bông lan, bánh cupcake... việc giấy nướng bánh chống dính mua ở đâu giá rẻ hiện có khá nhiều đại lý cửa hàng nhận phân phối nhưng trước khi đặt mua cùng tìm hiểu vai trò và cách sử dụng chúng nhé!

Sử dụng giấy chống dính khi nướng bánh có vai trò thứ nhất là để ngăn cách tiếp xúc giữa bột bánh và khuôn bởi nếu nướng bánh trực tiếp trong khuôn không những dễ bị nứt vì nhiệt độ thành khuôn cao mà còn hay bị dính rất khó lấy ra, lấy được thì bánh cũng hay bị bể không còn nguyên vẹn, khuôn dính bẩn kỳ cọ mất thời gian.

Thứ 2 vì có lớp giấy chống dính này mà khi bánh chín bóc bánh ra khá dễ dàng hơn nữa có thể dùng chúng làm giấy lót khi cầm đảm bảo sạch sẽ.

 

giấy nướng bánh

 

Với tính đa năng, tiện dụng và hiệu quả, giấy nướng bánh chống dính không chỉ được sử dụng nhiều tại các bếp bánh ngọt mà ngày càng phổ biến hơn trong căn bếp của mọi nhà.

 

giấy nướng bánh

 

MUA GIẤY NƯỚNG BÁNH CHỐNG DÍNH MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Mua giấy nướng bánh chống dính mua ở đâu giá rẻ? Câu trả lời chính xác nhất lúc này chính là Lê Thanh. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, đến nay Lê Thanh vẫn luôn tự hào là địa chỉ chuyên sỉ giấy gói thực phẩm các loại được nhiều khách hàng và đại lý ưu tiên lựa chọn và hợp tác lâu dài.

Với uy tín trong nghề, Lê Thanh cam kết là địa chỉ cung cấp giấy nến, giấy nướng bánh, giấy thấm dầu chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, nguồn hàng của chúng tôi luôn có sẵn, đủ mọi kích thước khác nhau, đóng theo dạng tệp và cuộn đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Bên cạnh đó, công ty có áp dụng chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua số lượng lớn. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi mua hàng.

 

đại lý giấy gói thực phẩm lê thanh

 

Giấy nướng bánh chống dính mua ở đâu giá rẻ? Lê Thanh chắc chắn là lựa chọn sáng suốt nhất cho khách hàng. Để hợp tác với chúng tôi, khách hàng chỉ cần liên hệ đến số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0902 753 367 sẽ được nhân viên hỗ trợ tận tình.


(*) Xem thêm

Bình luận