Giấy bạc nướng thực phẩm 3kg; 5kg giá sỉ rẻ cho đại lý

29/05/2023 | 522 |
0 Đánh giá

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp GIẤY BẠC NƯỚNG THỰC PHẨM 3KG; 5KG GIÁ SỈ RẺ CHO ĐẠI LÝ mà không biết giấy bạc nướng loại nào tốt, mua ở đâu giá rẻ. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý lê thanh

giấy bạc nướng

Giấy bạc nướng cá thịt dùng được trong nồi chiên

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

GIẤY BẠC NƯỚNG THỰC PHẨM 3KG; 5KG

Giấy bạc là sản phẩm được làm từ giấy nhôm có độ tinh khiết cao, có tính mỏng nhẹ được dùng để gói, lót thực phẩm, thức ăn trước khi nấu. Mục đích của việc làm này là chống cháy, chống dính hỗ trợ việc nấu chín nhanh chóng mà giữ trọn hương vị và thêm 1 số ưu điểm khác nữa.

Có thể bạn quan tâm:  Mua sỉ màng bọc thực phẩm loại to, loại nhỏ tại Lê Thanh

giấy bạc nướng osaka 3 kg

 

Giấy bạc nướng được sản xuất ở dạng cuộn tròn, khổ ngang 20cm; 30cm; 45 cm đều có, chiều dài cuộn có thể từ 5 mét lên tới 230 mét. Cuộn lớn nhất lên đến 5 kilogam. Kích thước tham khảo. 

- Cuộn 3kg: 45cm x 170cm.

- Cuộn 5kg: 45cm x 230cm.

Cuộn giấy bạc nướng cũng có loại nhỏ 20cm; 30 cm x 5m… nhưng với các nhà hàng, quán ăn lớn sử dụng giấy bạc thường xuyên nên mua cuộn lớn 3kg; 5kg về dùng vì giá chúng cũng rẻ hơn nếu mua cuộn nhỏ lẻ mà dùng lâu dài. Chưa kể giấy bạc cuộn lớn có đi kèm lõi quay và dao cắt thông minh vô cùng tiện lợi, dễ dùng.

Bạn có nhu cầu có thể đặt mua giấy bạc nướng thực phẩm 3kg; 5kg giá sỉ rẻ cho đại lý tại nhà cung cấp uy tín như Lê Thanh.

 

giấy bạc nướng 5kg

Giấy bạc nướng cuộn lớn kèm trực xoay và dao cắt 

MUA GIẤY BẠC NƯỚNG THỰC PHẨM 3KG; 5KG Ở ĐÂU GIÁ RẺ CHO ĐẠI LÝ

Bạn đang tìm kiếm nơi bán giấy bạc nướng thực phẩm giá rẻ. Hãy đến với công ty Lê Thanh để nhận được cơ hội hợp tác và mua hàng.

Giấy bạc nướng thực phẩm 3kg và 5kg được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn, đúng mẫu mã, đúng kích cỡ và đầy đủ phụ kiện.

 

giấy bạc nướng 3kg

 

- Cam kết cung cấp sản phẩm với giá sỉ rẻ tận xưởng, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

- Đối với đơn hàng số lượng lớn, công ty sẽ áp dụng chính sách chiết khấu đặc biệt, phần trăm hoa hồng tỷ lệ thuận cùng giá trị của đơn hàng đó.

- Hỗ trợ giao hàng trên 63 tỉnh thành với cam kết đúng hẹn, đúng đơn hàng và chi phí tiết kiệm.

- Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả hàng trong thời gian nhanh nhất, không phát sinh chi phí.

 

giấy bạc nướng 5kg

 

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Lê Thanh luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm, báo giá và hỗ trợ sau bán.

Nhanh tay trở thành đối tác, đại lý bán sỉ của Lê Thanh trong hôm nay để nhận ngay cơ hội đặt mua sản phẩm giấy bạc nướng thực phẩm 3kg; 5kg giá sỉ rẻ cho đại lý có chất lượng tốt nhất và giao hàng nhanh chóng từ công ty.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận