Giá sỉ màng ép ly thùng 12 cuộn

21/11/2022 | 257 |
0 Đánh giá

Bạn có nhu cầu mua số lượng màng ép ly về sử dụng cho quán của mình nhưng không biết GIÁ SỈ MÀNG ÉP LY THÙNG 12 CUỘN là bao nhiêu? Vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

Màng ép ly mua sỉ ở đâu giá rẻ?

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

màng ép ly thùng 12 cuộn

màng ép ly in logo

1 thùng màng ép ly in logo 12 cuộn

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Mung, nĩa, đũa g dùng 1 ln

CUỘN MÀNG ÉP LY CÓ MẤY LOẠI?

Ngoài vấn đề giá thành thì thông tin về sản phẩm như màng ép ly có mấy loại? 1 cuộn màng ép được bao nhiêu ly? cũng là thắc mắc của khá nhiều khách mua hàng vì thế phạm vi bài viết hôm nay xin thông tin đầy đủ tới mọi người.

Màng ép ly hay còn được gọi với cái tên khác là màng dán ly, màng dập cốc... chúng được dùng để ép trực tiếp lên miệng ly nhờ vào máy ép có gia nhiệt, thay thế cho nắp đậy nhựa. Thao tác nhanh chóng, nước không bị tràn đổ khi di chuyển lại làm tăng tính thẩm mỹ với màng ép ly in logo ngộ nghĩnh.

 

màng ép ly in sẵn

 

Màng ép ly có 3 loại là:

+ Màng ép ly trơn ( trong suốt hoặc hơi ngã đục).

 

màng ép ly trơn

 

+ Màng ép ly in sẵn ( họa tiết, hoạt hình, câu nói hay…).

 

màng ép ly in logo

 

+ Màng ép ly in theo yêu cầu ( in tên thương hiệu, địa chỉ của từng quán, cá nhân…).

 

màng ép ly trà sữa tocotoco

 

Chỉ với 1 cuộn màng nhỏ không chiếm nhiều diện tích nhưng lại có thể sử dụng được cho vài ngàn ly cụ thể thị trường đang bán 2 loại cuộn màng ép dùng được cho ly từ 360ml – 700ml là cuộn 1750 hình và 2400 hình tương ứng với 2400 ly.

Vừa không phải sắm sửa nhiều loại nắp đậy lại đảm bảo được tính an toàn, tiện dụng hiện màng ép ly chiếm đến 80% chọn lựa của các cửa hàng kinh doanh thức uống. Nhưng để tiết kiệm tối đa chi phí việc tìm kiếm công ty sản xuất màng ép ly giá rẻ là lựa chọn cần thiết.

Hiện các đơn vị nhận bán sỉ theo thùng 12 cuộn. Giá sỉ màng ép ly thùng 12 cuộn sẽ có nhiều thay đổi tùy vào hàng khách chọn mua là hàng in logo hay màng ép ly trơn, còn với những ai có nhu cầu in logo riêng thì giá mua còn thêm cả chi phí làm trục in. Chưa kể mua số lượng thì chiết khấu sẽ cao hơn.

màng ép ly trơn

 

MUA SỈ CUỘN MÀNG ÉP LY GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Khách có thể đặt hàng tại nhiều đại lý, nhà phân phối uy tín, trong đó có Lê Thanh  với sản phẩm màng ép ly được đánh giá uy tín - giá tốt.

Mua hàng tại đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì về giá cả. Bởi công ty cung cấp mức giá rẻ tại xưởng, không thông qua trung gian. Mức giá sẽ càng giảm sâu nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

bán sỉ màng ép ly

 

Ngoài yếu tố giá cả thì chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng cũng là điểm cộng lớn, là tiêu chí mà khách hàng cân nhắc khi đưa ra quyết định mua hàng. Chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm cuộn màng ép ly trà sữa, ly nhựa, ly giấy chất lượng cao.

Nếu bạn vẫn chưa biết ở đâu báo giá sỉ cuộn màng ép ly thùng 12 cuộn cụ thể gọi ngay cho chúng tôi qua số HOLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367. Chúng tôi cam kết báo giá mới nhất và rẻ nhất thị trường. 




(*) Xem thêm

Bình luận