Giá sỉ lưới nhựa mắt cáo đủ màu đủ kích thước

02/02/2023 | 213 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa mắt cáo là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng khá phổ biến trong trồng trọt và chăn nuôi. Các thông tin về sản phẩm cũng như GIÁ SỈ LƯỚI NHỰA MẮT CÁO ĐỦ MÀU, ĐỦ KÍCH THƯỚC cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để có thêm nhiều thông tin hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nơi bán lưới nhựa mắt cáo lót sàn, rào chuồng chăn nuôi giá rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

lưới nhựa mắt cáo màu đen

Lưới khổ 1 mét và mét rưỡi

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ LƯỚI NHỰA MẮT CÁO

Lưới nhựa mắt cáo từ lúc bán ra thị trường đã được người tiêu dùng đánh giá cao về cả độ bền, mẫu mã sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau.

Chất liệu: Lưới được làm từ nhựa Pe cùng phụ gia, chất tạo màu, hỗn hợp được xào trộn, gia nhiệt nóng chảy và ép đùn thành tấm lưới lớn.

 

lưới nhựa mắt cáo nhiều màu

Lưới nhựa mắt cáo nhiều màu

Cấu tạo: Sản phẩm nguyên tấm lớn độ dày 1cm- 2cm, trên bề mặt lưới có dập đồng đều nhiều lỗ nhỏ hình lục giác kích thước cụ thể từ 2cm – 4cm nên chúng mới có cái tên là lưới mắt cáo.

Đặc tính: Về ngoại quan lưới khá dày, cứng cáp lại có thể uốn cong mà không gãy. Trọng lượng nhẹ, bề mặt lưới trơn bóng không thấm nước. Đặc biệt độ bền cao lên tới 3 năm khi dùng liên tục ngoài trời và 7 – 10 năm khi ở trong nhà.

 

lưới nhựa dẻo mắt cáo

Lưới nhựa dẻo mắt cáo

Ưu điểm:

+ Lưới nhẹ dễ lắp ráp, thi công.

+ Lưới thông thoáng, ít bám bẩn và dễ vệ sinh bằng nước.

+ Màu sắc đa dạng thẩm mỹ vô cùng cao.

+ Kích thước đa dạng.

+ Giá thành rẻ so với các vật liệu khác.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh khổ 2m

Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m màu xanh lá

Ứng dụng:

Chủ yếu dùng nhiều trong nông nghiệp như:

+ Làm lưới lót sàn, rào chuồng chăn nuôi gà vịt, chó, mèo.

+ Lưới rào vườn.

+ Lưới bảo vệ.

+ Lưới trồng cây.

Và 1 số ứng dụng khác như: vách ngăn phòng ốc, khu vui chơi, làm lưới trang trí…

 

 

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng lưới nhựa mắt cáo được nhà sản xuất đưa ra thị trường ở nhiều kích cỡ khổ lưới và màu sắc khác nhau. Cụ thể:

+ Kích thước khổ lưới: 50cm; 1cm; 1m2; 1m5; 2m.

+ Chiều dài cuộn: 45 – 50 mét.

+ Màu sắc: xanh lá đậm, xanh chuối, đỏ, đen, trắng.

Khách hàng có thể lựa chọn tùy ý để phù hợp với mục đích sử dụng thế nhưng không phải đâu cũng có bán giá sỉ lưới nhựa mắt cáo đủ màu đủ kích thước vì thế để không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, khách có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đại lý lưới nhựa để mua hàng cụ thể như đến với Lê Thanh.

 

lưới nhựa lót sàn chăn nuôi

Lưới nhựa lót sàn sạch sẽ

ĐẠI LÝ LƯỚI NHỰA MẮT CÁO GIÁ RẺ LÊ THANH

Giá sỉ lưới nhựa mắt cáo đủ màu, đủ kích thước trên thị trường hiện nay còn tuỳ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Để tránh mua phải hàng kém chất lương, khách hàng nên lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Được biết, Lê Thanh là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Là đơn vị chuyên phân phối lưới nhựa mắt cáo, không qua trung gian nên cam kết có mức giá tốt nhất thị trường. Khách hàng mua với số lượng càng nhiều thì giá sẽ càng giảm, chiết khấu hoa hồng hấp dẫn dành cho khách sỉ và đại lý. Lê Thanh luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Công ty cam kết giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm lỗi.

Sản phẩm của Lê Thanh đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước để khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, công ty còn có chương trình miễn phí giao hàng khu vực Tp.HCM, hỗ trợ chành xe gửi đi các tỉnh thành, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

lưới nhựa mắt cáo màu đen khổ 2m

 

Khi có nhu cầu mua lưới mắt cáo với số lượng nhiều, để mua được giá sỉ lưới nhựa mắt cáo đủ màu, đủ kích thước, khách hàng hãy liên hệ với Lê Thanh qua số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 của công ty để được tư vấn, báo giá cụ thể và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận