Giá sỉ dây nilon nem cuộn trộn màu tại xưởng

06/07/2023 | 159 |
0 Đánh giá

Dây nilon nem là loại dây buộc bán chạy nhất hiện nay. Ai hiện đã và đang kinh doanh mặt hàng này mà muốn tìm mới 1 nơi bán GIÁ SỈ DÂY NILON NEM CUỘN TRỘN MÀU TẠI XƯỞNG thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này!

Đại lý bán buôn dây nilon giá sỉ rẻ tại TPHCM

dây nilon nem

 

Click xem thêm các loại dây nilon Lê Thanh đang cung cấp:

1. Dây nilon nem cuộn buộc hàng.

2. Dây nilon ống.

3. Dây nilon kẽm khô.

4. Dây nilon kẽm mềm.

5. Dây nilon bẹ đen bóng.

6. Dây nilon Đài Loan.

7. Dây nilon cuộn nhỏ.

 

DÂY NILON NEM TRỘN MÀU TĂNG THÊM NHIỀU LỰA CHỌN CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Dây nilon có nhiều loại nhưng dây nem vẫn chiếm lượng lớn bán được tại các cửa hàng bán lẻ, bởi kết cấu sợi nem dễ dùng.

Dây nem mềm mại nhưng dẻo dai, cấu trúc nhiều lớp chịu lực tốt khó bị đứt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không thấm nước, không phai màu trong thời gian dài, đánh giá bền trong môi trường nắng mưa vài tháng trở lên.

Dây nilon nem được biết đến khá nhiều khi được dùng để cột hàng hóa gia dụng, thực phẩm như cột đồ gốm sứ, đồ nhựa, cột bó rau củ quả…

Ngoài ra đây cũng là lựa chọn của người tiêu dùng phục vụ nhu cầu cột buộc hay khâu miệng bao.

 

dây ni lông nem

 

Trước dây nilon nem thường sẽ chia theo gam, cuộn nhỏ 25g; 30g; 100g; cuộn to 500g; 1kg và đóng thành cây 10 cuộn/ 1 màu, màu dây nilon nem cũng đa dạng xanh, đỏ, vàng, tím, trắng… và để tăng thêm lựa chọn hiện nay nhà sản xuất có đóng gói dây nem theo kiểu phối trộn màu, tức 1 cây sẽ được trộn 3 – 4 màu khác nhau. Quý khách có thể  tùy ý lựa chọn màu sắc để sử dụng sao cho ưng ý, hay cột phân loại hàng hóa hợp lý, thuận tiện cho công việc của mình.

 

dây nilon nem

Dây nilon nem 1 cây/ 10 cuộn 5 màu

Đảm bảo vẫn đủ gam, đủ số lượng như cũ nhưng lại có nhiều màu hơn. Kiểu đóng gói mới này rất được khách dùng ưa thích. Nhận thức được điều này, trên thị trường đang có nhiều địa chỉ chuyên bỏ mối giá sỉ dây nilon nem cuộn nhiều màu tại xưởng.

 

dây nilon nem

ĐẠI LÝ BÁN DÂY NILON NEM NHIỀU MÀU GIÁ TỐT

Tìm kiếm đơn vị cung cấp dây nilon giá sỉ rẻ chưa bao giờ là dễ dàng bởi hiện có khá nhiều đại lý cung cấp loại dây buộc này, còn chưa kể muốn tìm mua giá sỉ dây…. Còn khó hơn nhưng khi đến với Lê Thanh bạn hoàn toàn có thể đặt được hàng hóa ngay sau khi lên đơn mà giá cả lại hợp lý.

Sản phẩm có nhiều màu sắc, đa dạng quy cách đóng gói và bán giá rẻ cạnh tranh cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

 

dây nilon nem

 

Lê Thanh luôn đảm bảo nguồn hàng ổn định, dồi dào, đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn theo yêu cầu của khách hàng

Nếu quý khách còn đang phân vân lựa chọn địa chỉ phù hợp để có giá sỉ dây nilon nem cuộn nhiều màu thì hãy liên hệ ngay với Lê Thanh để được tư vấn hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận