GIÁ RẺ TÚI XỐP BÓNG MỠ MÀU TRẮNG NHIỀU KÍCH THƯỚC

21/04/2022 | 438 |
0 Đánh giá

Lê Thanh là đại lý không chỉ có thế mạnh về hàng hóa chất lượng tốt mà giá cả cũng vô cùng phải chăng. Bởi thế khách hàng có nhu cầu báo GIÁ RẺ TÚI XỐP BÓNG MỠ MÀU TRẮNG NHIỀU KÍCH THƯỚC thì có thể tham khảo tại đây

túi xốp hcm

túi xốp 2 quai màu trắng

 

VÌ SAO TÚI XỐP BÓNG MỠ TRẮNG BÁN CHẠY?

Về cơ bản túi xốp bóng mỡ vẫn có đặc điểm mà các loại túi xốp cần có dai, nhẹ, không thấm nước, chịu được lực căng kéo lớn. Có 2 quai xách, xách tay, treo máng dễ dàng và có thể đựng được tất tần tật các loại hàng hoá khác nhau.

 

túi xốp bóng mỡ

 

Vậy lí do nào túi xốp bóng mỡ đặc biệt bóng mỡ trắng được người bán hàng mua về sử dụng nhiều nhất?

  • Túi đặc biệt mỏng nhẹ, số lượng túi trên 1 kí nhiều phần nào tiết kiệm được chi phí bao bì cho nhà bán hàng.
  • Túi bóng màu trắng trong suốt làm nổi bật hàng hóa đựng bên trong.
  • Túi có màu trắng hạn chế tuyệt đối trường hợp màu túi nhiễm vào hàng hóa được chứa đựng đặc biệt là thực phẩm, gây độc hại cho sức khỏe.

 

túi xốp bóng mỡ

 

  • Sản xuất đa dạng kích cỡ khác nhau để phục vụ nhu cầu tiều dùng, túi đựng bé nhất 0,3kg cho đến 20kg phù hợp đựng nhiều loại mặt hàng nhất là đựng thực phẩm thịt cá, rau củ, trái cây tại các chợ.

Với giá rẻ, chất lượng tốt nên tại thị phần bao bì túi xốp thì túi xốp bóng mỡ kể cả mỡ trắng hay mỡ màu đều chiếm số lượng lớn so với túi nilon khác. Có lẽ vậy mà nhu cầu tìm kiếm địa chỉ báo giá rẻ túi xốp bóng mỡ màu trắng nhiều kích thước luôn lớn. Vậy nó ở đâu?

 

túi xốp bóng mỡ

 

LÊ THANH BÁO GIÁ RẺ TÚI XỐP BÓNG MỠ ĐA KÍCH THƯỚC

Luôn dẫn đầu là địa chỉ bán giá rẻ túi xốp bóng mỡ màu trắng nhiều kích thước hiện nay Lê Thanh là cơ sở sản xuất túi ni lông đa dạng chủng loại và màu sắc. Túi bóng của chúng tôi được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, không hề có mùi hôi, màu sắc tươi sáng, kích thước đa dạng. Đóng gói 1 bao 25 kg / 1 size.

 

túi xốp mỡ màu trắng

 

Đủ size:  12 (0,3kg) ; 15 (0,5kg); 20 (1kg); 24 (2kg); 26 (3kg); 30 (5kg); 35 (10kg); 40 (15kg).

 Ngoài chất lượng tốt giá thành rẻ, đến với chúng tôi quý khách hàng còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu tốt cho đơn hàng “ khủng” cùng cam kết kiểm hàng trước khi thanh toán, bao đổi trả A-Z nếu hàng nhận không đúng yêu cầu.

 

túi xốp bao 25 kg

 

Liên hệ HOTLINE: 0909 963 367  để được mua giá rẻ túi xốp bóng mỡ màu trắng nhiều kích thước ngay hôm nay nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận