Giá rẻ lưới nhựa đen mắt cáo chuyên dùng trong chăn nuôi

20/12/2022 | 289 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa mắt cáo đen rất được ưa chuộng trong chăn nuôi. Sản phẩm không chỉ giúp xây dựng, khoanh vùng khu vực chuồng trại mà còn mang đến tính thẩm mỹ cho không gian. Vậy, đâu là địa chỉ BÁN GIÁ RẺ LƯỚI NHỰA ĐEN MẮT CÁO CHUYÊN DÙNG TRONG CHĂN NUÔI? Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm những thông tin trong bài viết sau.

Nơi bán lưới nhựa mắt cáo màu đen giá sỉ rẻ TPHCM

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

lưới nhựa mắt cáo màu đen

lưới nhựa mắt cáo màu đen lỗ 2cm

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

VÌ SAO NÊN DÙNG LƯỚI NHỰA MẮT CÁO MÀU ĐEN TRONG CHĂN NUÔI

Lưới nhựa đen mắt cáo được sản xuất từ chất liệu nhựa PE, HDPE với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau kể cả ngoài trời, đạt độ bền lên đến 5 năm. 

Kích thước lưới nhựa mắt cáo có đủ từ 0.5 - 2m. Ngoài ra, lưới có thể uốn cong, cắt nhỏ để phù hợp với nhu cầu mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Các ô lưới liên kết với nhau chắc chắn, đồng đều, kích cỡ ô lưới từ 1cm - 3cm.

 

lưới nhựa mắt cáo

 

Ứng dụng của lưới nhựa đen mắt cáo:

  • Lưới giúp khoanh vùng chuồng trại, tránh tình trạng gia súc, gia cầm đi lạc.
  • Lưới dùng để lót sàn chuồng trại, khu vực chăn nuôi.
  • Ngoài sử dụng trong chăn nuôi, lưới nhựa mắt cáo màu đen còn có thể dùng để rào vườn, bảo vệ cây trồng không bị gà vịt phá hoại.
  • Lưới nhựa đen mắt cáo cũng có thể dùng làm giàn phơi thực phẩm, đảm bảo hợp vệ sinh và 1 nhiều lĩnh vực khác nữa.

Lưới nhựa mắt cáo có nhiều màu gồm xanh lá, đen, trắng, đỏ đều ứng dụng được trong đa dạng lĩnh vực trong nông nghiệp, công nghiệp... nhưng đặc biệt trong chăn nuôi lưới nhựa màu đen vẫn ưa chuộng hơn cả. Lý do vì màu tối nên nhìn khá sạch sẽ kể cả khi bị dính bẩn cũng không làm mất mỹ quan cùng với đặc tính trơn bóng dễ làm sạch, nhanh khô mà sản phẩm dần trở thành loại lưới nhựa chăn nuôi dùng phổ biến hiện nay. Và không chỉ riêng các đại lý mà các nông trại lớn cần mua số lượng về sử dụng cũng mong muốn tìm được nơi bán rẻ lưới nhựa đen mắt cáo chuyên dùng trong chăn nuôi vậy nó ở đâu?

 

lưới nhựa mắt cáo khổ 1m5

 

ĐẠI LÝ LƯỚI NHỰA MẮT CÁO, LƯỚI NHỰA CHĂN NUÔI GIÁ SỈ RẺ

Nếu khách hàng đang cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình một địa chỉ bán rẻ lưới nhựa đen mắt cáo chuyên dùng trong chăn nuôi thì Lê Thanh chính là nơi cung cấp lưới nhựa mắt cáo giá sỉ rẻ chất lượng với đầy đủ màu sắc xanh, trắng, đen lỗ lưới to nhỏ khác nhau đặc biệt khổ lưới đa dạng từ 0,5m cho đến 2m.

  • Sản phẩm có sẵn tại kho với số lượng lớn, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Sản xuất lưới nhựa mắt cáo tận xưởng không qua trung gian nên đảm bảo giá sỉ tốt nhất. Đặc biệt, đơn hàng số lượng lớn sẽ được áp dụng % chiết khấu cao.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí ship cho các đơn hàng ở khu vực nội thành TPHCM.

 

lưới nhựa mắt cáo màu đen khổ 2m

 

Với những ưu điểm đó, Lê Thanh tự tin là cơ sở bán rẻ lưới nhựa đen mắt cáo chuyên dùng trong chăn nuôi chất lượng nhất tại TPHCM. Hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 bất cứ lúc nào khách hàng muốn đặt hàng lưới nhựa mắt cáo nhiều màu giá rẻ tận xưởng nhé!






(*) Xem thêm

Bình luận