ĐỊA CHỈ LẤY SỈ MIẾNG RỬA CHÉN BÁT ĐỦ LOẠI TẠI TPHCM

19/05/2022 | 343 |
1 Đánh giá

Bạn đang cần tìm ĐỊA CHỈ LẤY SỈ MIẾNG RỬA CHÉN BÁT ĐỦ LOẠI TẠI TPHCM cho tạp hóa hay cửa hàng, siêu thị… Bạn mong muốn có được mức báo giá tốt nhất cũng như có bảo đảm về các quyền lợi khi mua hàng. Hãy đến với công ty Lê Thanh, nơi chắc chắn giúp bạn sở hữu được rất nhiều ưu đãi về chính sách chăm sóc khách hàng.

LỰA CHỌN LOẠI MIẾNG RỬA CHÉN LÀM SẠCH HIỆU QUẢ

Chén bát là đồ dùng hàng ngày, sử dụng trực tiếp làm dụng cụ ăn uống. Điều đặc biệt chén, bát, đũa muỗng hay song nồi đều cần phải được làm sạch với nước nhiều lần đảm bảo hợp vệ sinh 1 cách tuyệt đối

1 loại dung dịch rửa chén tốt chưa đủ nếu thiếu đi miếng cọ rửa chén kết hợp. Hiện thị trường có bán rất nhiều loại miếng rửa chén làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, inox, mút xốp, vải lưới…

Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng để kết luận miếng rửa chén nào làm sạch hiệu quả, người dùng nên mua thì cần phải đánh giá ở nhiều khía cạnh khác nhau như:

- Khả năng cọ rửa làm sạch mọi vệt bẩn có tốt không?

- Miếng rửa chén có tạo bọt tốt, tiết kiệm nước rửa không?

- Khi dùng có làm chén bát có bị trầy xước không?

- Miếng rửa có mềm, kích thước vừa tay không gây đau rát hay trơn tuột khi rửa không?

- Đặc biệt giá thành của chúng ra sao? Có phù hợp khi phải bỏ đi thay mới 1 tuần 1 lần?

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm chọn mua miếng rửa chén loại nào tốt. Đối với các nhà bán sỉ, bán lẻ muốn  tìm địa chỉ lấy sỉ miếng rửa chén bát đủ loại tại tphcm giá tốt. Có thể tham khảo nhà phân phối Lê Thanh.

ĐỊA CHỈ BỎ SỈ MIẾNG RỬA CHÉN BÁT ĐỦ LOẠI TẠI TPHCM 

Đối với Lê Thanh chất lượng là yếu tố then chốt giúp chúng tôi kinh doanh và mở rộng quy mô hoạt động như hiện nay. Các loại miếng rửa chén của công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do các thương hiệu uy tín phân phối. Mỗi loại cọ rửa chén được tạo ra đều mang đến khả năng làm sạch vượt trội với độ bền dài lâu.

Là một trong các địa chỉ lấy sỉ miếng rửa chén bát đủ loại tại tphcm chúng tôi hiện cung cấp một số loại sản phẩm sau:

  • Miếng rửa chén lưới

Đây là miếng rửa chén làm từ các tấm vải lưới gập lại với nhau, dễ tạo bọt mềm mại nhưng chỉ khả năng làm sạch kém, chỉ phù hợp cọ rửa nhẹ nhàng với các đồ ly, cốc…

  • Miếng rửa chén kim tuyến

Đây đánh giá là dòng bán chạy nhất hiện nay phù hợp dùng để vệ sinh chén dĩa bởi thỏa mãn yêu cầu về khả năng chà xát vừa đủ, tạo bọt nhẹ nhàng.

  • Miếng rửa chén xanh

Hiện Lê Thanh đang cung cấp hai loại của dòng miếng rửa chén này là miếng rửa chén xanh truyền thống và miếng rửa chén xanh kết hợp với miếng bọt xốp, bề mặt xanh nhám nhẹ cọ rửa vết bẩn tốt.

  • Miếng mút rửa chén

Thiết kế cùng cấu tạo xốp mềm mại, thấm hút tốt, tạo bọt nhiều và nhanh, lại cực kỳ mau khô, dễ làm sạch sau khi dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại miếng rửa chén này là không thể làm sạch được các vết bẩn cứng đầu.

  • Miếng rửa chén bùi nhùi (cước sắt)

Về cơ bản, dòng cước chà nồi được cấu tạo từ sợi kim loại này vẫn có thể được dùng để rửa chén bát. Tuy vậy, miếng rửa bùi nhùi thường không được ưa chuộng để vệ sinh các loại chén, tô, ly vì khó sử dụng. Đa phần chúng chỉ thích hợp để cọ rửa các loại vết bẩn cứng đầu, mảng cháy bám trên xoong, nồi, chảo, ấm đun…

Ngoài những loại miếng rửa chén thông dụng trên, Lê Thanh còn là nhà phân phối sỉ các loại miếng rửa bằng xơ mướp, miếng rửa nano hay cây cọ rửa ly, bình các loại…

Không chỉ là địa chỉ bán sỉ miếng rửa chén bát đủ loại tại tphcm giá rẻ Lê Thanh còn sở hữu những chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng vô cùng chất lượng. Chẳng hạn hỗ trợ ưu đãi chiết khấu hoa hồng cao cho các đại lý thân thiết hoặc khách hàng đặt mua hàng với số lượng lớn.

Đặc biệt, cam kết đổi trả miễn phí hoặc bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu khách hàng nhận phải sản phẩm kém chất lượng.

Thông tin cụ thể hơn về bảng giá cũng như các chính sách của chúng tôi quý khách vui lòng gọi trực tiếp đến Hotline: 0909 963 367 chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức.


(*) Xem thêm

Bình luận